Chương 14🐾

3.4K 156 3
                                    

🐾Chương 14🐾
Cho dù vì hỗn đản Tiếu Thuẫn kia làm cậu trễ mất buổi sáng, Lục Duệ Minh vẫn thay bộ quần áo, nhanh chóng chạy tới khách sạn Kennard ở, vừa lúc dùng thẻ nhận biết quẹt cửa, thì nghe thấy âm thanh hoa lệ làm người ấn tượng sâu của Kennard chui vào lỗ tai.

" Không được, không được, người thiết kế trang phục của tinh cầu các người thật không có phẩm vị, quần lót này không được, tôi sao có thể mặc nó để gặp phóng viên muốn phỏng vấn tôi được?"

" Kennard tiên sinh, lúc phỏng vấn ngài cũng không cần lộ quần lót cho phóng viên coi..." Thị vệ Trương Cường được Lục Duệ Minh sắp xếp xoa xoa não, hiển nhiên cậu đã bị tên Kennard kia tra tấn cả đêm.

" Sao ngươi biết được, lỡ như tôi tâm huyết dâng trào muốn triển lãm cái mông cơ bắp xinh đẹp của tôi thì sao?"
" Vậy anh dứt khoát cởi hết. Tôi nghĩ so với quần lót hoa hoè của anh, công dân Liên Bang càng hứng thú với thân hình trần truồng của anh đó"

Lục Duệ Minh lạnh lùng mà cắm một câu, gật đầu ý bảo anh chàng cao to bị làm cho khó xử có thể rời đi. Kennard nhìn về phía cậu, khoé miệng gợi lên một nụ cười ái muội:" Thiếu tướng đại nhân khoan thai đến muộn, để tôi ngửi cái xem nào"

Hắn ra vẻ dùng sức ngửi ngửi cái gì đó rồi mới nói:" Ngửi thấy được, hương vị Tiếu Thuẫn, các ngươi hôm qua làm tới tận khuya đi? Nếu đây là lí do làm cậu đến trễ, tôi nghĩ tôi có thể tha thứ"
Mặt Lục Duệ Minh đỏ lên, muốn điềm tĩnh giả bộ như không nghe thấy, trong lòng lại đem mười tám đời tổ tông nhà Tiếu Thuẫn ân cần hỏi han một lần.

Hoá ra sau khi bị tên hỗn đản kia đánh dấu, khí vị của hắn trong thân thể mình lại rõ ràng như vậy, nhưng mà, chỉ mình Kennard có thể ngửi ra hay tất cả Alpha đều có thể? Cậu có chút bất an lại không muốn hỏi Kennard, nắm chặt tay:" Mong anh không cần nói mấy chuyện vô nghĩa, Kennard tiên sinh, anh muốn làm cái gì?"

" Nghe lời thiếu tướng tiên sinh, ngoan ngoãn ngốc ở khách sạn, có điều phóng viên tờ báo tinh tế không biết từ chỗ nào biết được khách sạn tôi ở, muốn phỏng vấn tôi, vì muốn tỏ vẻ hữu hảo với Liên Bang, tôi phải trang điểm lộng lẫy chút để đi nghênh đón người ta nha"

" Cái đó không cần thiết" Để hắn đi gặp phóng viên? Lục Duệ Minh có thể tưởng tượng công việc tiếp theo của cậu tinh phong huyết vũ biết bao:" Nếu không phải mệnh lệnh Quốc hội đưa xuống, vẫn mong Kennard tiên sinh bớt tìm phiền phức khắp nơi"

Kennard nheo lại đôi mắt, rất có hứng thú:" Đây là cá nhân Lục thiếu tướng hữu nghị nhắc nhở tôi sao?"
" Đây là công việc của tôi"
" Thật không có miếng tình người nào, cậu cùng Tiếu Thuẫn trên giường có phải cũng nguyên tắc như vậy?"

" Anh--"Hai anh em này đều không biết xấu hổ y như nhau.
" Không gặp phóng viên cũng được, tôi muốn gặp Tiếu Thuẫn, ngay lập tức"Kennard khôi phục thần thái đứng đắn:" Đừng có lừa tôi bảo cậu không biết Tiếu Thuẫn ở đâu, mũi của tôi nói cho tôi biết tất cả rồi"

Lục Duệ Minh mắt đen yên lặng nhìn Kennard, người nam nhân này thu vẻ bất cần đời thái độ nghiêm túc lên, lại xuất hiện loại khí tràng cường đại, trong khoảnh khắc có thể hủy diệt một toà tinh cầu, đem loại lực lượng này nắm vững trong tay. Ánh mắt hai người giao nhau, đều nhìn đối phương, nếu ánh mắt có từ trường, cả hai nhất định như chìm trong bắc cực giao chiến cả trăm trận.

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now