Chương 25 - Tận thế là một trò chơi offline (25)

3K 364 63
                                    

A, đàn ông.

(Edit: Andy/Do not reup)

---

Giai Giai cảm thấy những lời Cố Bạch nói chẳng khác nào sấm truyền vậy. Ngày đó Cố Bạch nói bọn họ phải kiên trì sống tiếp, bên ngoài còn có người đang đợi bọn họ, cuối cùng toàn bộ đều sống sót thoát ra. Bây giờ Cố Bạch nói nhất định chúng ta sẽ nhìn thấy hi vọng, nắm giữ một tương lai tốt đẹp hơn, bọn họ thật sự gặp được một điều chấn động giữa thành phố Đông Hải quỷ dị này.

Tiểu đội Z như được ai đó chăm sóc suốt dọc đường, được vận mệnh chỉ dẫn, tìm được đội phó Trương Gia vẫn còn sống.

Không chỉ có một mình đội phó Trương không sao, toàn bộ tiểu đội tiếp viện và tiểu đội xin tiếp viện đều vẫn còn sống, toàn bộ đội viên may mắn sống sót, cũng không ai bị thương.

Bọn họ chỉ là... bị mắc bẫy.

Một đống tang thi bao vây xung quanh tòa nhà, chỉ cần người bên trong không có ý định thoát ra thì bọn chúng cũng không chủ động công kích, chỉ đi xung quanh chảy nước miếng thèm thuồng, phát ra tiếng gào gừ trong cổ họng. Hình ảnh này hoàn toàn không có hiệu quả dọa người, thậm chí còn có một loại cảm giác oan ức nhàn nhạt, chính là kiểu oán khí "muốn ăn lắm nhưng ông chủ không cho phép".

Chương Thiên, Cố Kinh Bạch và mọi người bàn nhau nên trực tiếp xông lên hay là quan sát tình hình trước đã.

Cũng may là bọn họ không tùy tiện hành động, sau khi quan sát một lúc thì phát hiện, những tang thi này đã xuất hiện kiểu hành vi được xã hội hóa, hoặc ít nhất là đã có chế độ phân chia giai cấp. Một vài con tang thi rõ ràng đã khôi phục trí thông minh, thống trị đám tang thi chưa có trí thông minh còn lại, bọn chúng phân công công việc, thống nhất kế hoạch, hào khí ngút trời muốn chung tay dựng lên một trật tự thế giới mới.

Nếu tiếp tục phát triển, nghiễm nhiên sẽ trở thành một vương quốc nhỏ.

Trong đội có một cô gái phụ trách ghi chép lại những hành động khi ra ngoài nhiệm vụ, cô bị những hình ảnh trên camera làm cho choáng ngợp, cảm thấy chỗ nào cũng cần phải ghi lại, chỗ nào cũng là trọng điểm cần nghiên cứu, thậm chí mơ hồ không phân biệt được nào cái nào quan trọng hơn cái nào, hận không thể ghi hết lại mỗi phút mỗi giây trôi qua.

"Video mang về lần này nhất định sẽ làm cho nhân dân cả nước sợ hãi rớt cằm."

"Chỉ là một lần Hắc Nguyệt tiến hóa đã khủng bố như vậy, nếu lại tiến hóa thêm lần nữa thì tang thi và con người đâu còn khác nhau ở chỗ nào."

"Bọn họ nhốt đội phó lại đến cùng là muốn làm gì vậy? Phát triển hình thức chăn nuôi công nghiệp?"

Một câu này đã khiến mọi người nhận ra vấn đề cốt lõi, rõ ràng đang là giữa hè nhưng lại có một loại cảm giác đang đứng giữa Nam Cực, hoặc là không rét mà run.

Nhưng Chương Thiên lại đưa ra một ý kiến khác: "Tôi cảm thấy chuyện không đơn giản như vậy."

"Tại sao lại nói thế?"

"Nhìn biểu cảm của đám Trương Gia ở bên trong không thấy sợ hãi gì mấy." Đám Trương Gia tuy bị vây trong tòa nhà nhưng thỉnh thoảng vẫn có bóng người đi ngang qua cửa sổ, thậm chí còn có người lớn mật mở cửa sổ thò đầu ra ngoài quan sát lũ tang thi, trong mắt chỉ có hứng thú, không có e ngại. Đây không phải là trạng thái mà những người bị giam giữ làm lương thực dự trữ nên có.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thậpحيث تعيش القصص. اكتشف الآن