Chương 5 - Tận thế là một trò chơi offline (5)

5.4K 690 54
                                    

Tang thi nhỏ, hình như em đang có rất nhiều điều muốn hỏi?

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Cố Kinh Bạch như một cây đuốc đốt lên sự độc ác nguyên thủy nhất trong lòng người chơi, khiến họ thoải mái đến rùng mình.

Tiếng vỗ tay trong phòng phát sóng trực tiếp vang lên không ngớt, người xem liên tục spam bình luận và ném quà, Cục quản lý Thời Không rung đùi ngồi không kiếm lợi.

Giữa lúc ngọn lửa đang mãnh liệt cháy hừng hực, từng đôi mắt xanh lè hoặc vàng khè lộ ra qua các ô cửa sổ của tòa nhà.

Tiểu đội Mũ Sắt hít vào một hơi khí lạnh, lúc này bọn họ mới nhận ra, bên trong tòa nhà không phải là không có tang thi, vừa rồi không biết vì nguyên nhân gì mà bọn chúng bị dọa sợ, không dám thò mặt ra hại người. Bây giờ gặp nguy hiểm mới bất đắc dĩ lộ diện, gào thét tìm cách chui ra ngoài cửa sổ, cố gắng thoát ra khỏi ngọn lửa.

Đáng tiếc, kết quả của người chen người là gì ai cũng biết, tang thi cũng không ngoại lệ.

"Nhìn còn kích thích hơn cả chen nhau trong tàu điện ngầm giờ cao điểm." Dị năng hệ lửa của chị Thu thức tỉnh khá muộn nên dùng chưa được trơn tru cho lắm, đành đứng bên cạnh làm trợ thủ, thỉnh thoảng nhàn rỗi tung ra lời bình, thậm chí cô còn muốn châm một điếu thuốc tưởng nhớ những năm tháng chật vật làm việc hồi mới ra trường.

Bây giờ nghĩ lại thì, được tăng ca đến đêm ở công ty rồi ngủ thiếp đi chính là một loại hạnh phúc.

"Tôi lại nhớ đến xuân vận." Cặp sinh đôi mở miệng cảm thán. Trước tận thế bọn họ đang học đại học, rắc rối lớn nhất phải đương đầu trong cuộc sống chính là trốn học đúng vào ngày giảng viên điểm danh và giành giật vé tàu về quê mỗi lần Tết đến.

Nhóm tang thi đang tranh nhau tấm vé một chiều thoát ra khỏi biển lửa, đáng tiếc, bọn chúng lại bị ngọn lửa lớn bao bên ngoài dọa cho lùi về. So với tang thi mà tiểu đội Mũ Sắt gặp ở cửa hàng thú cưng thì nhóm tang thi trong tòa nhà này chính là loại đồ cổ nhất, nhìn thấy lửa vẫn còn sợ.

Lão K thở ra một hơi: "Xem ra không phải tất cả các tang thi đều có thể tiến hóa."

Cố Kinh Bạch liếc lão K, quyết định qua đêm nay sẽ nói cho lão K biết một tin tức cực xấu --- tang thi trên khắp thế giới sẽ trải qua ít nhất ba lần Hắc Nguyệt tiến hóa.

Cái gọi là Hắc Nguyệt tiến hóa cũng là một nguyên tắc được đặt ra trong "Kế hoạch Z": Một ngày nào đó bất kỳ, mặt trăng biến thành màu đen thui, giống Nguyệt thực nhưng không phải Nguyệt thực. Trong đêm ấy toàn bộ tang thi sẽ tiến hóa tập thể, hung ác hơn, mạnh mẽ hơn, tiến hóa thêm một bậc tức là thêm một lần khó đánh bại, thậm chí còn xuất hiện những làn sóng tang thi lớn, công thành đoạt đất, biến nhân gian thành địa ngục.

[Hi vọng thế giới có thể nhanh chóng trở về bình thường như lúc trước [cầu nguyện.jpg]]

[Tôi muốn nói là ở trong game, chiếc két sắt kia được Chương Thiên và tiểu đội Z tìm thấy vào năm thứ năm tận thế. Tin tình báo mà Chương Thiên nhận được là trước đây có vô số đội thám hiểm chết vì nhiệm vụ lấy két sắt này, đều biến thành tang thi. Vậy tức là nếu như tiểu đội Mũ Sắt không gặp được G đại thần xuyên vào thì bọn họ cũng sẽ...]

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ