Chương 2 - Tận thế là một trò chơi offline (2)

6.9K 791 77
                                    

Đứng ở trung tâm thành phố tuyên bố tình yêu

Tác giả: Vụ Thập

(Edit: Andy/Cấm reup)

---

Không chờ Cố Kinh Bạch và lão K tiếp tục thảo luận sâu hơn về chủ đề có thể dùng hai chữ "đáng yêu" để miêu tả một con tang thi hay không, đồng đội của lão K đã đồng loạt trước sau xông vào cửa hàng thú cưng.

Bọn họ chỉ nghe được tiếng "cẩn thận" của lão K, sau đó im hơi lặng tiếng mất sạch tin tức, lòng như lửa đốt, chỉ có thể bất chấp xông vào.

Đây là một tiểu đội hiếm hoi giữ được đầy đủ nhân tính trong thời kỳ tận thế này.

Sau đó, toàn bộ thành viên của đội thám hiểm cũng rơi vào trạng thái shock tạm thời như lão K vì bị hình ảnh tang thi đeo vòng elizabeth tấn công trực diện vào não, mà khiến mọi người kinh ngạc hơn chính là Cố Kinh Bạch tìm được một cái bấm móng tay trong đống đồ đạc hỗn loạn, cái loại chuyên dùng để cắt móng cho chó mèo, y không để ai vào trong mắt, tiếp tục cắt sửa móng tay cho ngài tang thi, thái độ cẩn thận nghiêm túc, "Không sợ, không sợ, em sẽ làm nhẹ nhàng."

Vì vậy, hình ảnh chiếc bấm móng tay màu hồng nhạt và câu nói "nhẹ nhàng" đầy ma tính cứ lởn vởn trong đầu óc mọi người.

Cửa hàng thú cưng có lẽ từng kinh doanh rất tốt nên có đầy đủ dụng cụ chuyên dùng, một chiếc dây thừng vừa vặn có thể làm nhiệm vụ khống chế ngài tang thi. Ngài tang thi rất không vui khi bị cắt móng tay, cực kỳ không phối hợp, giống hệt một con Akita hưng phấn muốn thoát khỏi gông xích.

Tiểu đội thám hiểm trợn to mắt, đây là thứ đạo tà môn gì vậy? Bọn họ có cảm giác đang nhìn thấu được sự quật cường trên mặt của một con tang thi mất não!

Chỉ có mỗi Cố Kinh Bạch tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, giải thích với quần chúng ăn dưa vây xung quanh, "Hồi trước tôi từng cắt móng tay cho anh ấy một lần, nhưng chỉ có loại nhỏ tí phổ thông dùng cho người, mọi người cũng biết là sau khi biến thành tang thi móng tay sẽ trở nên rất cứng, tôi dùng sức nhiều mà cắt vẫn không được đẹp nên lần này phải cẩn thận hơn."

Không có móng tay đồng nghĩa với không thể bắt người.

Tiểu đội thám hiểu còn có thể nói gì? Chỉ có thể nói "nam thần, anh tiếp tục bận rộn đi" rồi lùi ra, bí mật thảo luận về thái độ cây ngay không sợ chết đứng này của Cố Kinh Bạch, rốt cuộc là Cố Bạch điên rồi hay là bọn họ điên rồi?!

"Tất nhiên là Cố Bạch điên rồi!!" Một fans của Chương Thiên đưa ra kết luận, cậu ta vẫn chưa loading xong tình cảnh vừa nhìn thấy.

Cố Bạch không còn thích nam thần của cậu ta nữa mà chuyển sang thích một con tang thi, tự suy ra còn không phải là tương đương với mị lực của nam thần thua một con tang thi sao? Tuyệt đối không thể!

"Không phải không phải, tôi nghe ý của Cố thần thì hiểu là cậu ấy vẫn luôn có bạn trai, nhưng bị thất lạc vì tận thế, vất vả lắm mới tìm lại được." Cố Bạch là nam thần trong lòng lão K suốt nhiều năm, lão K vô thức tin rằng "Cố Bạch và ngài tang thi kia mới là một đôi", còn tin đồn "Cố Bạch yêu thầm Chương Thiên" chỉ là bịa đặt mà thôi.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora