Chương 20 - Tận thế là một trò chơi offline (20)

3.9K 505 59
                                    

Hướng dẫn cách làm "trà xanh"

(Edit: Andy/Do not reup)

---

Sau những nỗ lực không ngừng của Giai Giai, "tài năng viết lách và kể chuyện" của Cố Kinh Bạch được khai quật triệt để. Câu chuyện tình yêu của y và ngài tang thi nhanh chóng trở thành thứ được tiểu đội Z mong chờ nhất mùa hè này. Trong tình hình hiện nay, hình thức giải trí cho các cô gái chàng trai đương tuổi đôi mươi quá ít, nếu không muốn nghe kể chuyện thì chỉ còn nước đi khiêu vũ quảng trường mà thôi.

Cố Kinh Bạch thuận lợi thu hút được một đống fans cp, fan club phát triển lớn mạnh, thanh tiến độ nhiệm vụ mỗi ngày tăng thêm một đoạn dài. Tuy là lần đầu tiên chuyển sang phòng Thâm tình làm nhiệm vụ nhưng y hiểu thị trường thích những câu chuyện tình cảm như thế nào.

Lục Chỉ dụng tâm lắng nghe, cẩn thận ghi chép và tóm tắt lại được không ít "những chuyện đã qua", biết đâu sau này có ngày cần dùng đến.

Mỗi ngày đưa đồ ăn, ngày mưa đưa dù, chăm sóc lẫn nhau, đều là những bài tập cơ bản nhất, điều giỏi nhất thật sự là...

Khi hai người chưa ở bên nhau, hắn ở thời không song song bên kia dẫm lên tình địch tiềm tàng bằng cách nói với Cố Bạch: "Oa, anh không hiểu mỗi ngày cậu ta bận cái gì, nếu anh thích một người, mỗi ngày chẳng cần chơi cũng chẳng cần ngủ, nhất định sẽ đảm bảo dành ra được thời gian cho người đó, suy cho cùng, bầu bạn bên nhau chính là cách bày tỏ tình yêu chân thực và lãng mạn nhất."

"Em tốt như vậy, sao lại có người không thích em được cơ chứ?"

"Cậu ta không hài lòng khi em và anh ở bên nhau? Thái độ theo đuổi người thật thiếu chân thành. Nếu anh theo đuổi một người ưu tú như em, anh nhất định sẽ biến cả thế giới thành tình địch, lúc nào cũng sợ em bị người khác cướp đi mất."

Lúc mới vừa ở bên nhau hắn nói: "Mùa giải này anh không cẩn thận giúp em đánh lên tới rank vương giả mất rồi. Em và XX có còn là đồng đội không? Cậu ta chơi không tồi. Em đừng nghĩ nhiều, anh không để ý đâu. Anh và XX là bạn tốt, cậu ta có bao nhiêu mối quan hệ mập mờ anh đều biết, nhất định không phải kiểu người mà em thích."

"Con người của anh khá truyền thống, có người yêu rồi sẽ không thích thân cận với bất kỳ ai khác. Không giống XX, mỗi ngày anh anh em em gọi đầy đường, hai cái điện thoại, làm bạn trai của cậu ta mỗi ngày cứ như đang đóng phim điệp viên ấy."

"Hai người ở bên nhau, quan trọng nhất là sự tin tưởng."

Ở bên nhau lâu rồi nói: "Hâm mộ bạn học của em ghê, mỗi ngày ăn nhiều như vậy mà không lo bị béo, không giống anh, mỗi ngày tập thể hình đều đặn không dám quên ngày nào. Em có muốn sờ thử cơ bụng của anh không?"

"Đây là đồ ăn anh làm cho em, đều là món em thích đó.

"A, hình như bạn em không thích anh lắm thì phải? Là do lần trước anh nói với em nhìn thấy cậu ta dẫn trai trẻ vào quán bar sao? Không giống anh, sau khi chúng ta ở bên nhau, mặc kệ là cùng giới hay khác giới, anh đều sẽ hạn chế tiếp xúc. Anh không có ý gì đâu, nhưng cậu ta quá keo kiệt rồi. Kể ra cũng khó trách, mẹ cậu ta cưng chiều cậu ta như vậy, mẹ anh bảo đàn ông có nhiều mối quan hệ một chút là chuyện bình thường."

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpWhere stories live. Discover now