Chương 1 - Tận thế là một trò chơi offline (1)

13.8K 869 87
                                    

Đây là cái vòng elizabeth hả?

Tác giả: Vụ Thập

(Edit: Andy/Cấm reup)

-

Ba năm tận thế, bộn bề nhiều việc cần làm.

"Dị năng giả mạnh nhất tận thế đương nhiên là Chương Thiên của khu an toàn Ung Kỳ." Ở bên ngoài khu an toàn, một tiểu đội thám hiểm đang núp trong một cửa hàng ven đường để sưởi ấm, chuẩn bị cùng nhau trải qua đêm dài. Bọn họ đã quen với cuộc sống nguy hiểm như vậy, không còn sợ hãi, toàn thân run rẩy như hồi lần đầu ra ngoài, bất cứ lúc nào cũng phải đối mặt với tang thi. Thời gian đã giúp họ học được cách tận hưởng lạc thú trong hoàn cảnh dầu sôi lửa bỏng.

"Nghe nói Chương Thiên và tiểu đội Z của anh ta đã rời khỏi Ung Kỳ, bây giờ đang xuôi xuống phía nam, hình như là đang đi tìm người." Một nữ dị năng giả cạo trọc đầu mở miệng, nửa trái khuôn mặt cô có rất nhiều vết sẹo bị cào, chính là huân chương chiến công của cô.

"Vậy bọn họ có đến khu Giang Tả của chúng ta không?"

"Tìm ai?"

Trong đội có một cặp sinh đôi cùng đặt câu hỏi, hỏi ra hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, tiết lộ trọng điểm của bọn họ đối với chuyện này khác nhau. Fans của Chương Thiên gần như có thể trải khắp toàn cầu.

"Ai biết được." Nữ dị năng giả nhún vai, trọng điểm của cô lại càng khác nữa, "Tôi chỉ biết là chắc chắn bọn họ không tìm bác sĩ An Kỳ, bởi vì Chương Thiên và bác sĩ An Kỳ đã chia tay."

Bác sĩ An Kỳ là dị năng giả mạnh nhất hệ chữa lành, cứu giúp rất nhiều người bất hạnh bị tang thi cào trúng và nhiễm virus Z.

"Đờ mờ! Sao cô biết?!" Những người trong đội khiếp sợ trợn tròn mắt, dĩ nhiên là không ngờ lại có người cam lòng chia tay với bác sĩ An Kỳ, có bác sĩ An Kỳ bên cạnh khác gì có thêm một cái mạng thứ hai? Đó là người mạnh nhất của hệ chữa lành đó!!

Nhưng mà ngẫm lại, nếu người nói chia tay là Chương Thiên - dị năng giả mạnh nhất hệ kim thì cũng không phải là không thể.

"Bạn của tôi có nhiệm vụ phải đi qua Ung Kỳ, sau khi trở về kể với tôi."

Chủ đề bát quái của tiểu đội thám hiểm đã nhanh chóng xoay quanh yêu hận tình thù của những người mạnh nhất thời tận thế này, ăn dưa luôn là cách đơn giản nhất để xả stress và giết thời gian.

"Ôi, nếu đúng như vậy thì có phải là Cố Bạch của tôi sẽ có cơ hội không?" Một fans của Cố Bạch lên tiếng.

Cố Bạch là người hâm mộ nổi tiếng nhất của Chương Thiên, là dị năng giả mạnh nhất hệ thủy. Đáng tiếc, tình cảm thủy chung chỉ đến từ một bên nguyện ý, Chương Thiên chưa từng đáp lại. Hơn nữa, Cố Bạch là một người hành động độc lập, chẳng hề đi cùng với Chương Thiên và tiểu đội Z kia, cũng không sống ở khu Ung Kỳ. Không biết tại sao, cậu ta luôn chạy qua chạy lại ở bên ngoài - nơi tràn ngập những tang thi nguy hiểm. Tuy rằng điều này đã góp phần tăng cường trao đổi thông tin liên lạc giữa các khu an toàn nhưng cũng làm cho Cố Bạch chưa có cơ hội tỏ tình thẳng thắn với Chương Thiên.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpKde žijí příběhy. Začni objevovat