Chương 56: Gửi Nuôi

313 37 7
                                    

Chương 56:

Vụ việc xảy ra làm dư luận dậy sóng, nhiều người đứng lên chỉ trích rằng U.A đã không còn an toàn như trước, Hero tha hóa,…Để lần nữa khẳng định vị trí của U.A, trường học quyết định sẽ tổ chức đại hội thể thao vào tháng sau.

Sau một ngày nghỉ dưỡng, các học sinh cao trung U.A trở về trường học như bình thường. Tuy không trực tiếp chiến đấu với Villain nhưng bọn trẻ cũng nhận ra rằng bản thân còn kém xa các Hero chuyên nghiệp, cần cố gắng nhiều hơn.

Sự kiện vừa rồi cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới lớp 1-A, vừa vào lớp thì đám học sinh đã xúm vào nhau để bàn chuyện.

‘’Nè các cậu có thấy kosei của cô Izumi quá ngầu không ?! Cô ấy vừa mở miệng thì một người phụ nữ cầm đao xuất hiện !’’ Ashido Mina vẫy tay lung tung nói

‘’Dù chỉ là một giáo viên thực tập nhưng cô ấy cũng không hề thua kém Hero chuyên nghiệp, chúng ta cần học hỏi cô ấy nhiều hơn mới được !’’ Yaoyorozu Momo cũng phấn khởi

Những người khác trong lớp cũng sôi nổi bàn luận rơm rả, nhưng không bao lâu thì Aizawa Shota đã bước vào lớp, theo sau là Kyouka.

Vẫn vẻ mặt lười biếng như cũ, người đàn ông đứng trên bục giảng tung ra một tin động trời :’’Trận đấu vẫn chưa kết thúc đâu, đại hội thể thao U.A sắp đến rồi đó !’’

Khuôn mặt của đám học sinh thì muôn màu muôn mẻ, có hoảng sợ, có vui vẻ, có hưng phấn nhưng chắc chắn rằng cuộc thi sắp diễn ra ở một tháng sau sẽ là một bước đi lớn cho sự nghiệp Hero của chúng.

Hôm nay, khi về nhà thì thái độ của Yato rất khác lạ không dám nhìn thẳng vào Kyouka . Kết thúc bữa ăn trong im lặng, Kyouka kéo Yato ngồi vào ghế sô pha tra hỏi.

‘’Anh lại gây chuyện gì hả ?’’

Yato cúi đầu chột dạ, cuối cùng anh mới lắp bắp mà kể. Hôm nay Endeavor bỗng tìm đến anh nhờ giúp đỡ. Do gần đây Villain bắt đầu lộng hành hơn, Endeavor phải liên tục xử lí nhiều vụ án khác nhau nên không có thời gian dạy dỗ con trai ông.

Ông muốn gửi con trai đến nhà họ để chăm sóc cũng như dạy dỗ cho thằng bé. Đương nhiên, còn kèm theo một khoản chi phí kết xù. Không hề nghĩ ngợi, Yato lập tức đồng ý.

Khi về nhà anh mới chợt nhớ ra rằng chính anh cũng rất bận rộn, nếu muốn dạy dỗ thì chỉ có Kyouka là thích hợp. Nhưng đã lỡ nhận lời rồi nên anh đành phải tìm Kyouka trợ giúp.

Nhìn ánh mắt cún con của Yato, Kyouka cũng chẳng nỡ lòng nào trách móc chỉ hỏi :’’Vậy thằng bé đó mấy tuổi rồi ?’’ nếu nhỏ quá thì sẽ phiền phức đây…

Thấy Kyouka không giận, Yato lập tức hớn hở trở lại :’’Em yên tâm đi, thằng bé đó 15 tuổi rồi. Hình như đang học trong lớp em dạy đó, nó tên Todoroki Shoto’’

Todoroki Shoto…thì ra là thằng bé đó.

Ngày chủ nhật, mọi người đều dậy sớm dọn dẹp nhà cửa để chào đón vị khách nhỏ tuổi. Vì không có phòng khách nên Todoroki Shoto sẽ ở tạm trong phòng của Yukine, chỉ cần trải thêm một tấm tatami là được. Hai nam sinh gần tuổi ở chung chắc sẽ có nhiều đề tài mới lạ để nói.

[ Tống chủ BSD] Trọng sinh thành Izumi KyoukaWhere stories live. Discover now