Chương 50: Touken Ranbu

243 25 2
                                    

Chương 50:

Thượng huyền tam bị tiêu diệt là một tin tốt đối với đội diệt quỷ, đáng mừng hơn là chẳng có trụ cột nào hi sinh trong trận chiến cả. Nhưng nó cũng là một báo hiệu, trận chiến sắp bắt đầu.

Các vết thương trên người Kyouka đa số là các vết bầm nặng, xương sườn của cô thì bị nứt và lệch vị trí. Còn Rengoku Kyoujurou thì tệ hơn, lá phổi của anh đã bị đâm thủng khi cố giết tên thượng huyền đó vì thế anh không thể sử dụng hô hấp để chiến đấu nữa.

Tưởng chừng Yato sẽ giận dữ nhưng anh lại rất điềm tĩnh, vỗ đầu Kyouka rồi khen một tiếng :’’Em rất dũng cảm’’ làm cô cảm thấy rất bất ngờ.

Lúc Kyouka và Rengoku Kyoujurou dưỡng thương thì đội diệt quỷ đã lên kế hoạch để trụ cột huấn luyện cho những thành viên bình thường.

Tuy bị thương nhưng Rengoku Kyoujurou vẫn cố gắng đi huấn luyện làm cho những đứa trẻ ở điệp phủ phải đi theo anh để canh chừng suốt ngày. Phòng khi anh vận động quá mức thì vết thương sẽ bị viêm nhiễm nặng hơn.

Còn Kyouka thì chẳng cần lo lắng gì cả, phần huấn luyện của cô sẽ do hai sư huynh đảm nhiệm. Chẳng biết bàn bạc sao nhưng khi Kyouka đến chỗ huấn luyện thì chỉ thấy hai vị sư huynh đang bắt các đội viên đứng dưới một thác nước lớn, đã vậy có vài người còn trực tiếp nhảy xuống. Theo cách giải thích của họ thì làm như vậy để có thể cảm nhận sâu sắc dòng nước đang chảy trong cơ thể từ đó kích hoạt hô hấp cũng đơn giản hơn.

Hai tháng sau, Yato mang về thông tin chỗ ẩn náu của Muzan. Đội diệt quỷ lại hì hụt chuẩn bị, Nezuko cũng đã biến trở về thành con người nhờ thuốc của Tamayo – một nữ quỷ quyết tâm muốn giết chết Muzan. Rengoku Kyoujurou và Kyouka cũng được phục hồi nhờ các loại thuốc mà Tamayo mang đến.

Hoàng hôn đến, những thành viên được chọn bước lên con đường đi đến một căn biệt thự ở vùng ngoại ô nơi mà Muzan đang ẩn náu. Trận tự chiến giữa người và quỷ, chính thức được bắt đầu !

Lúc này, ở một nơi xa xăm.

Một con hồ ly màu vàng ngậm một phong thư tung tăng tiến đến cánh cửa quen thuộc. Cánh cửa được mở ra, bên trong một thiếu nữ trẻ tuổi mặc hakama và một chàng trai trẻ đang đợi sẵn.

‘’Saniwa, ngài có tin từ chính phủ thời gian đây ạ !’’ con hồ ly màu vàng cũng là Konosuke đưa phong thư đến tay thiếu nữ rồi nói

‘’Là Konosuke đấy à ?! Cảm ơn nhé !!’’ thiếu nữ mỉm cười mở ra phong thư

‘’Hả ?!! Sắp có một vị touken danshi mới ?!’’ sau khi đọc phong thư, thiếu nữ ngạc nhiên mà thốt lên

Nhưng một lát, cô lại trầm ngâm nhìn người kế bên mà hỏi :’’Hasebe này, anh đã nghe cái tên Yatogami Kyuune bao giờ chưa…?’’

Thanh niên lắc đầu trả lời :’’Xin lỗi ngài, tôi chưa nghe tên đó bao giờ cả. Là tên của vị touken danshi mới đó sao ạ ?’’

‘’Đúng vậy, nhưng sao lạ quá…tôi cũng chưa nghe cái tên đó bao giờ…’’

‘’Ngài chưa nghe thấy là phải rồi ạ, vị touken danshi này đến từ một thế giới khác !’’ Konosuke ra vẻ thần bí mà nói

[ Tống chủ BSD] Trọng sinh thành Izumi KyoukaWhere stories live. Discover now