Chương 55: Sự Kiện USJ

326 32 3
                                    

Chương 55:

Cuộc sống dạy học trôi qua một cách thú vị, trong thời gian rảnh Kyouka lại cầm bút viết quyển sách về thế giới diệt quỷ mà họ đã từng đi. Khi trở về cô sẽ xuất bản nó, chắc chắn tác phẩm đó sẽ được nhiều người yêu thích. Tuy ở một thế giới khác nhưng Kyouka cũng mong rằng công lao của những thợ săn quỷ sẽ được mọi người biết đến, những chiến binh ẩn dấu trong bóng đêm để bảo vệ loài người. Họ xứng đáng được tôn trọng.

Buổi dạy học đầu tiên của All Might thật là khó để nói. Ông đã chia cả lớp thành các nhóm khác nhau để chiến đấu, tuy kết quả cũng không tệ nhưng hai tên nhóc rắc rối ngày hôm trước đã bị thương do chúng có mâu thuẫn từ trước.

Khi trở về, All Might đã bị Kyouka và Aizawa giáp công phê bình. Năng lực của Recovery Girl tuy tốt nhưng nếu lạm dụng nhiều lần thì Midoriya sẽ không chịu nổi.

Buổi sáng hôm nay, cổng trường U.A bỗng dưng bị phá hủy nên tất cả giáo viên đều đến phòng họp khẩn cấp. Đã vậy ngày mai bọn trẻ lớp A có tiết học ở khu huấn luyện nên Kyouka quyết định đi theo mặc dù cô không có khóa. Mấy tháng nay do Yato liên tục phá hủy vài phòng thí nghiệm lớn nên thế lực Villain cũng xảy ra nhiều biến động. Có lẽ chúng đang nhân cơ hội này để lấy uy với các Hero.

Cuộc đột nhập buổi sáng hôm qua không gây ảnh hưởng nhiều gì đến bọn trẻ, khi lên xe chúng vẫn trò truyện rơm rả. Đúng là trẻ con…Kyouka cười rồi nghĩ

Cuối cùng cũng đến nơi huấn luyện, không hổ là trường học số một Nhật Bản. Khu huấn luyện của nó cũng to lớn vô cùng, trước cánh cổng lớn anh hùng ‘’số 13’’ đã đứng đợi sẵn. Vốn còn có All Might nhưng dường như thầy ấy đã bận việc nên không đến được.

Khi buổi huấn luyện chuẩn bị bắt đầu thì bỗng dưng ánh đèn trong khu bóng đèn chợt tắt chợt mở. Một cái hố đen lớn mở ra ở suối phun giữa khu huấn luyện, những tên mặt đồ kì lạ bước ra.

Aizawa Shota vội vã đeo lên kính mắt của mình rồi nói :’’Đừng di chuyển !! Chúng là Villain !!’’

Không thấy được All Might, kẻ đứng đầu chúng nói :’’Hắn ta đâu rồi…chúng ta đã cất công đem bao nhiêu người đến đây vậy mà…không biết hắn ta có xuất hiện nếu giết hết lũ nhóc không nhỉ ?’’

Nghe xong lời đó, bọn nhóc bắt đầu hỗn loạn lên. Nơi đây cách trường học tận 30 phút đi xe nên có lẽ đám Villain này đã có kế hoạch sẵn từ trước, rốt cuộc ai cho chúng tự tin rằng mình sẽ giết chết được All Might chứ ?

‘’Thầy định đấu một mình với chúng ư ?! Dù có xóa bỏ được năng lực nhưng chúng quá đông !!’’ thấy Aizawa đang gỡ lớp băng trên cổ, Midoriya kích động nói. Một mình thầy ấy với tất cả chúng ư…? Thầy sẽ bị thương mất

‘’Một anh hùng thì…phải có nhiều kĩ năng khác nhau !!! Kyouka, số 13 nhờ hai người !!’’ dứt lời Aizawa Shota không chút do dự mà nhảy thẳng xuống đài chiến đấu với lũ tội phạm.

Kyouka yểm trợ phía sau để số 13 đưa học sinh đến lối thoát hiểm, quả nhiên bọn Villain cũng đoán trước họ sẽ bảo vệ học sinh. Một tên trong chúng, cả người ẩn trong một lớp sương đen chặn trước mặt số 13 rồi nói :’’Xin chào bọn ta là liên minh tội phạm. Đầu tiên xin lỗi vì đã tự phụ mà đột nhập vào học viện U.A, trụ sở của anh hùng. Không biết bọn ta có vinh dự…được trừ khử ngài All Might, biểu tượng của hòa bình không ?’’

[ Tống chủ BSD] Trọng sinh thành Izumi KyoukaWhere stories live. Discover now