Chương 45: Anh Em Tokitou

226 30 4
                                    

Chương 45: Anh em Tokitou

Vì đã tiêu diệt được hạ tứ nên Kyouka đã đủ tư cách lên làm trụ cột, tuy nhiên hai vị sư huynh của cô đã giữ vị trí thủy trụ nên Kyouka đã từ chối chức vụ đó. Ngoài ra cô thấy mình vẫn còn chưa xứng đáng với vị trí đó, là hạ tứ nhưng con quỷ đó lại rất yếu ớt. Nếu không phải nó lỡ miệng nói ra huyết quỷ thuật của mình thì chắc cô cũng chẳng tiêu diệt được nó một cách dễ dàng như thế.

Cuối cùng, trải qua vài lần bàn bạc Kyouka cũng đồng ý lên chức trụ cột nhưng là một trụ cột chuyên điều tra của đội diệt quỷ, nhiệm vụ chính của cô là đi điều tra tung tích về thập nhị quỷ nguyệt và Muzan cùng với Yato. Thanh kiếm của cô cũng được khắc lên chữ ‘’ác quỷ diệt sát’’, nó trở thành một trách nhiệm của cô. Khi cầm thanh kiếm mới được sửa chữa xong, Kyouka đã thề chỉ dùng nó để giết quỷ và giết những kẻ đáng chết.

Sau một tháng nghỉ ngơi thì Kyouka cũng lên đường đi làm nhiệm vụ cùng Yato, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng cô đã quen biết và gần hiểu được rõ tính cách của các vị trụ cột trong đội diệt quỷ.

Nham trụ - Himejima Gyoumei là trụ cột lớn tuổi nhất của đội diệt quỷ, là một thanh niên cao to. Himejima Gyoumei thường xuyên rơi nước mắt và tụng kinh cho những linh hồn đã bị quỷ giết ngoài ra anh luôn luyện tập ở sau núi mỗi khi rảnh rỗi, dường như anh có nhiều khuất mắc với những đứa trẻ.

Âm trụ - Uzui Tengen người đàn ông thích sự hoa lệ, trên đầu anh ta luôn đeo một cái băng gắn đầy đá quý. Uzui Tengen rất thích sự hào nhoáng, anh đặc biệt quan tâm tới những người vợ của mình.

Phong trụ - Shinazugawa Sanemi một người khá nóng nảy với thân hình đầy những vết sẹo, vì là máu hiếm nên anh thường lợi dụng máu của mình để dụ dỗ những con quỷ.

Viêm trụ - Rengoku Kyoujurou, anh tốt bụng nhiệt huyết và hòa đồng vui vẻ với tất cả mọi người trong đội diệt quỷ. Anh còn được mọi người bình luận là trụ cột dễ gần nhất đội diệt quỷ. Rengoku Kyoujurou sống trong một gia tộc đã phục vụ đội diệt quỷ từ lâu nên từ nhỏ anh đã học được hơi thở của lửa từ cha mình.

Xà trụ - Iguro Obanai một người khó tính, anh có một đôi mắt đặc biệt với hai màu và luôn đeo khẩu trang bên mình. Trên cổ anh luôn có một con rắn trắng quấn quanh và rất ít tiếp xúc với mọi người.

Trùng trụ - Kochou Shinobu là một thành viên của điệp phủ, cô luôn nở nụ cười trên môi trong bất kì trường hợp nào. Do chị gái Kochou Kanae bị thương nặng trong trận chiến với thượng huyền nhị và không thể chiến đấu được nữa nên Kochou Shinobu đã kế thừa vị trị của chị. Tuy không đủ sức để chém đầu quỷ nhưng Kochou Shinobu đã tạo ra nhiều độc dược để giết chúng.

Luyến trụ - Kanroji Mitsuri, trụ cột vừa mới lên chức cách đây không lâu. Cô là một cô gái dịu dàng, vui vẻ và rất tốt bụng. Cô có mái tóc rất đẹp, thường xuất hiện ở nhà ăn cùng với người đã dạy dỗ mình Rengoku Kyoujurou.

Cuối cùng là thủy trụ - Sabito và Tomioka Giyuu. Sabito có tính hào sảng, mạnh mẽ luôn tươi cười còn Giyuu thì trái ngược lại, khuôn mặt của anh lúc nào cũng toát lên vẻ nghiêm túc và ít nói. Tính thẳng thắn của Giyuu đôi khi làm mọi người hiểu làm nhưng Sabito luôn là người hiểu và giải thích giúp anh.

[ Tống chủ BSD] Trọng sinh thành Izumi KyoukaWhere stories live. Discover now