Chap 70: Cầu hôn - End

218 20 0
                                    

7 năm sau...


- Dao Dao!

Dịch Dao sao khi kết thúc công việc trên trường, ra tới cổng đã thấy một bóng người thân thuộc, mỗi ngày tan tầm thì người này đều sẽ tới rước nàng về, đều sẽ là tiếng kêu quen thuộc cất lên khi vừa thấy nàng xuất hiện.

Bình Nhất Tâm thấy Dịch Dao đã ra đến liền nhanh tay lấy mũ bảo hiểm nhẹ nhàng đội lên cho nàng, cũng không quên hỏi thăm: Hôm nay cô giáo thế nào, có mệt không?

Dịch Dao cười một tiếng, rất chủ động lên ngồi phía yên sau xe gắn máy, đầu tiên là ôm người kia đầu đặt lên vai Bình Nhất Tâm hít một ngụm mùi hương thơm của riêng cô, song mới cảm thấy hư thái mà cọ cọ đầu.

- Bọn trẻ hôm nay khá là ngoan nên cũng không có nhiều mệt nhọc gì!

- Bình Nhất Tâm: ta đi kiếm gì ăn trước rồi về nhé!

Nói rồi cô nổ máy chạy xe đi, Dịch Dao thì ừm ờ tuỳ ý cô sắp xếp.

- Công ty cậu sắp xếp ổn thoả chuyện hợp đồng với đối tác rồi chưa?

Dịch Dao quan tâm hỏi, sở dĩ những ngày qua Bình Nhất Tâm cũng vì những chuyện hợp đồng làm ăn mà đau đầu chôn chặt vô hàng tá tài liệu, mỗi lần nhìn đến , Bình Nhất Tâm không thở dài thì sẽ là cau chặt mày làm Dịch Dao cũng muốn không yên với cô. Đối với Bình Nhất Tâm thì đây là dự án mà cha cô đã giao phó, vì vậy cô không thể để ông thất vọng.

Vừa mới nhắc đến Bình Nhất Tâm đã thở dài một hơi, uể oải nói: 2 bên vẫn đang còn thảo luận về giá cả, dự án lần này tương đối cần thiết đối với công ty, mà bên đối tác họ biết điều này nên cố ý muốn ra giá cao hơn bình thường. Hiện tại vẫn chưa ai nhường ai.

Dịch Dao xoa xoa vùng bụng phẳng lì cô, giọng ôn nhu nói: khổ cực cho cậu rồi...

- Bình Nhất Tâm: không sao, có cậu ở đây tớ liền tràn đầy năng lực a!

Vừa nói cô vừa cầm tay nàng vuốt ve. Dịch Dao buồn cười đáp: Miệng ngày càng trơn tru.

_________________________

Từ sau khi tốt nghiệp, Bình Nhất Tâm thì vào công ty gia đình bắt đầu công việc mới của mình, vì cô không muốn bị người khác nói rằng ỷ lại quyền từ cha mẹ, nên cô đã nói với 2 người giữ bí mật về quan hệ, tự thân mình cố gắng. Trong 2 năm qua, nhờ thực lực của bản thân nên Bình Nhất Tâm liền từ chức vụ nhân viên văn phòng bình thường đã lên tới chức vụ Trưởng phòng hiện tại.

Còn về phía Dịch Dao, nàng được nhận vào một trường tiểu học, đây cũng là ý muốn lúc ban đầu của mình. Tuy lúc đầu có chút khó thích ứng với nhiều học sinh như vậy, nhưng dần cũng đã khắc phục được. Nàng muốn chọn ngành nghề giáo viên này một phần cũng là vì quá khứ đau buồn kia, khi mà sự buông lỏng của nhà trường, vô tâm của bậc phụ huynh và sự bắt nạt, ức hiếp của bạn đồng chan lứa ngày càng diễn ra một cách phổ biến, nàng thật tâm không muốn những học sinh kia sẽ chịu lấy những tổn thương như bản thân lúc trước, nên đã dốc lòng học tập để trở thành giáo viên, có thể quan tâm giúp đỡ các học sinh kia, tránh cho họ bị rơi vào nơi tăm tối như mình đã từng.

[BHtt] Bi thương ngược dòng thành sông - Đối nhân hộ người {by LụcThi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ