Chap 48: Tối nay đến nhà tớ ngủ nhé?

82 7 0
                                    

Đến giờ hẹn, Dịch Dao cùng Cố Sâm Tây ra ngoài, Bình Nhất Tâm tuy là không muốn Dịch Dao cùng cậu ta thân thiết như vậy nhưng cũng không thể nói gì, vẫn là giữ được bổn phận một người "bạn" của mình.

Cô lê bước dọc đường, trong đầu trống rỗng, vô thức mà bước đi không để tâm đến mọi thứ xung quanh. Lúc trước, đây là con đường mà Bình Nhất Tâm thường đi cùng Dịch Dao, lúc đó cảnh vật xung quanh đúng là nhã nhặn xinh đẹp lạ thường, nhưng sao hôm nay cô lại chẳng cảm thấy được gì ngoài sự tĩnh mịch, mờ nhạt của màn đêm. Là do không có nàng ở bên sao, cô là đang nhớ đến Dịch Dao sao?

Bầu trời đã bắt đầu buông xuống màn đêm, Bình Nhất Tâm cứ vậy mà bước đi, tới một cửa hàng thì cô dừng lại, ngắm nhìn nơi này một chút, vẫn quyết định vào trong. Đây là một quán coffe cô thường lui tới nhất.

- Chậc.. vẫn là nơi này thích hợp nhất.

Mỗi lần tâm trạng không tốt, Bình Nhất Tâm thường lui tới đây để nghỉ ngơi, thưởng thức tay nghề pha chế của quán này, nó làm cho tâm tình cô dịu đi khá nhiều. Đây cũng là nơi cô đã hẹn Tề Minh gặp mặt để hỏi thăm tình hình của Dịch Dao trước đó.

.....

- Cậu.. là.. Bình Nhất Tâm?

Bình Nhất Tâm ngừng đọc ngẩng mặt đối diện với người vừa nhắc tới mình.

Là một cô nàng nhìn dáng vẻ có lẽ là chạc tuổi cô, ăn mặc có chút sành điệu nhưng không quá chói mắt, gương mặt góc cạnh, đôi mắt to tròn nhấn mạnh 2 mí rõ rệt, tạo cho người ta cảm giác thiện cảm khi chạm mặt lần đầu tiên.

- Cậu là.. Thều Ngọc.. sao??

Bình Nhất Tâm hơi ngạc nhiên nhìn cô bạn xinh đẹp trước mặt.

Thều Ngọc vui vẻ đáp: cậu về lại thành phố này rồi sao?

Bình Nhất Tâm gật gù tỏ ý mời nàng ngồi cùng: tớ mới về gần đây thôi.

- Thều Ngọc: cậu thường tới quán này sao, trùng hợp thật tớ cũng thường lui tới đây.

- Bình Nhất Tâm: ừm nơi này khá hợp với tớ..

......

Thều Ngọc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thều Ngọc

Bình Nhất Tâm không nghĩ rằng sẽ gặp lại cô bạn học cũ của mình lúc xưa, đã nhiều năm không liên lạc bây giờ gặp lại, cô nàng vẫn là khiến người khác khá ấn tượng về vẻ bề ngoài của mình.

[BHtt] Bi thương ngược dòng thành sông - Đối nhân hộ người {by LụcThi}Where stories live. Discover now