Chap 10: Sinh nhật (4)

111 13 0
                                    

       3ng chơi vui tới lúc cả ng đều cảm thấy mỏi mệt thì mới ngừng lại. Tề Minh được mẹ đến đón về. Còn Dịch Dao thì đã đc cha mẹ của Bình Nhất Tâm cho phép ở lại ngủ cùng con gái 1 đêm.

        Tối đó, Bình Nhất Tâm cẩn thận đem quà sinh nhật của mình cất vào hộc tủ rồi sao đó mới lên giường đi ngủ. Giường của cô cũng khá rộng, vả lại hiện tại cô cùng Dịch Dao chỉ là những cô bé nhỏ nhắn nên có thể ko chỉ chứa đủ cả 2 mà còn mặc sức lăn lộn đi.

        Trước lúc ngủ, Dịch Dao cũng ko quên rủ rê Bình Nhất Tâm trò chuyện với mình. 'Lâu lâu mới có dịp tốt thế này thì phải tận dụng cho đã chứ'- Dịch Dao thầm nghĩ

        Bình Nhất Tâm nằm yên trên giường, nhìn sang thì thấy Dịch Dao chưa muốn ngủ, cứ nhìn chằm chằm mình mà cười. Cô cũng đủ hiểu ý tứ kia ' Bộ muốn thức xuyên đêm hay gì'- Bình Nhất Tâm vẻ mặt cảm thán

- Dịch Dao: này A Tâm

- Bình Nhất Tâm: sao?

- Dịch Dao: cậu thích món quà của bọn tớ đó chứ?

- Bình Nhất Tâm: ừm thích.

- Dịch Dao: ko uổng công gần 1 tháng thời gian chuẩn bị của 2 đứa tớ. Hehe

      Cô hơi ngạc nhiên khi biết 2ng đã sớm chuẩn bị quà sinh nhật cho mình, trong lòng ko khỏi xúc động, giọng nhẹ nhàng mang theo vài phần ôn nhu nói: cảm ơn các cậu. Đây là món quà ý nghĩa nhất mà mình từng nhận đc!

- Dịch Dao: haha chứ sao. Hơn chắc của nàng kia Thều Ngọc đi

      Bình Nhất Tâm có hơi bất đắc dĩ lắc đầu: vẫn còn để tâm đó à. Nhỏ mọn thế!

- Dịch Dao: hừ. Cuốn sổ đó từ giờ sẽ là quyển album ảnh kỉ niệm của chúng ta. Hãy lắp thêm nhiều ảnh vào nhé. Với thêm những tấm ảnh cho là quan trọng đối với cậu đi

        Bình Nhất Tâm đưa tay lên vuốt ve mái tóc ngắn mềm mượt kia, khẽ cười chứa vài phần yêu thương: được! Ngủ thôi, muộn rồi.

        Dịch Dao hưởng thụ cái xoa ấm áp quen thuộc kia xong thì cũng ngoan ngoãn nhắm mắt đi vào giấc nồng. Thấy cô nhóc hơ thở đều đặn thì cô cũng yên tâm mà nhắm mắt.

       Dù là trước lúc ngủ, Bình Nhất Tâm đã để gối ở giữa 2 người để có gì thì Dịch Dao có cái để ôm ngủ. Nhưng khi sáng thức dậy thì thấy cái gối đã nằm trên mặt đất kia, còn con người kế bên thì chân tay đều bám vếu lấy cô, tựa xem cô như gối mà hảo ôm đi.

  *Thiệt tình, tướng ngủ cũng quá xú đi *

   * Đúng kiểu tiểu hài tử a *

Bình Nhất Tâm lấy tay chân đang đè lên người mình từng thứ một gỡ xuống, ưỡn người 1 cái: tê hết cả người!

- Này Dao Dao, mau tỉnh. Cha mẹ còn đang chờ bữa sáng

Dịch Dao mơ hồ nghe thấy sự quấy nhiễu, kéo chăn cuộn tròn người khẽ ưm a

Thấy dáng vẻ mê ngủ kia, Bình Nhất Tâm cảm thấy khá là đáng yêu a. Như mèo nhỏ mê ngủ đi. Nhìn nhìn 1 chút cũng đành phải kêu tiếp: mau tỉnh. Cậu còn phải về nhà!

Lúc này Dịch Dao mới mơ màng the thé mắt. Ánh sáng buổi sớm từ cửa sổ xuyên vào khiến cô nhóc có chút chói mắt mà đưa tay dụi dụi. Hôm qua ngủ hơi muộn nên cô nhóc chỉ muốn ngủ thêm 1 chút, nhưng đây ko phải nhà mình nên ko thể muốn sao thì muốn a. Miễn cưỡng từ từ ngồi dậy thẳng người hướng ng kia có hơi chút ẩn khuất.

Bình Nhất Tâm ngồi kế bên Bị dáng vẻ kia mà làm cho bật cười. Cô nhẹ véo má trêu chọc mặt kiểu đang nựng lấy mèo nhỏ đi, rồi quyết định kéo thẳng Dịch Dao đi vào đánh răng rửa mặt chung. Chứ cứ để kiểu này có khi lại mất kiêng nhẫn mà thẳng chân cho ng kia 1 cước tỉnh ngủ đi. Đáng yêu ấy, thân thiết ấy, nhưng hư thì cũng phải thẳng tay mà trừng phạt a!!

Sau 1 hồi chỉnh chu lại thì cả 2 từ từ bước ra ngoài. Vừa đúng lúc bữa sáng cũng đã chuẩn bị xong xuôi, chỉ chờ 2ng vào ghế mà dùng đi.

Dùng xong bữa sáng, Bình Nhất Tâm rủ rê Dịch Dao ra ngoài tản bộ tập thể dục 1 tí để tiêu hoá thức ăn cũng sẵn tiện chờ ng nhà Dịch Dao tới rước cô về.

Nhà Bình Nhất Tâm ở trong khu trung cư, bên ngoài là 1 tiểu khu công viên, xung quanh được chu cấp vài máy móc tập thể dục. Buổi sáng và chiều tối nhiều người sẽ lưu tới mà tản bộ, vận động. Cộng thêm nhiều cây xanh từ tiểu công viên kia khiến cho không khí buổi sáng càng ngập phần trong lành mát mẻ khiến ta dễ chịu.

2 ng ra tiểu khu công viên kia đi vòng quanh, đôi lúc lại nghịch nghịch mấy máy móc thể dục kia đến khi cả ng đầy mồ hôi thì mới quay lại. Vừa về tới thì ng nhà Dịch Dao cũng đúng lúc tới và đưa Dịch Dao ra về, không quên chào hỏi cha mẹ Bình Nhất Tâm, cảm ơn họ đã chiếu cố tiểu bảo bối của mình. Còn Bình Nhất Tâm thì sau khi Dịch Dao rời khỏi, cô nhanh chóng lên lầu tắm rửa sạch sẽ rồi cùng cha mẹ ra ngoài.





Không bồ thì ở nhà viết truyện vậy 😌

[BHtt] Bi thương ngược dòng thành sông - Đối nhân hộ người {by LụcThi}Where stories live. Discover now