Câu Chuyện Bên Lề

75 0 0
                                    

"Fumu..."

"Shibaid-dono, ngài không sao chứ? Ngài trông có vẻ hơi kỳ lạ đấy."

Ông đã đến chỗ của Falnido để dự tang lễ của Girard và có một cuộc hội ngộ với Shin. Shibaid ngồi tựa lưng vào ghế, khoanh tay lại và thư giãn.

Thật khó để biết ông là nhân tộc hay là một thú nhân, nhưng là một Dragnil, thì rõ ràng là ông đang có gì đó không bình thường.

Ông hành động kỳ lạ đến mức mà Shumaya Uru Kilmont, sứ giả và cũng là đại diện của hoàng đế Đế quốc Rồng Kilmont, cũng phải có đôi chút nghi hoặc.

"Chỉ là tôi khá là ngạc nhiên. Là một hộ thần, thật là thảm hại khi mà tôi lại tỏ ra lo lắng cho đại diện của chúng ta."

Mặc dù vậy, không có dấu hiệu nào cho thấy tâm trạng của Shibaid đã thay đổi cả.

Ngay cả khi ông mất bình tĩnh, thì những cảm xúc của ông không nhất thiết phải là những cảm xúc tiêu cực, chẳng hạn như thiếu kiên nhẫn hoặc là lo âu. Thay vào đó, chúng dường như là một cái gì đó tích cực; có vẻ như là ông đang giữ cho mình khỏi bật ra những tiếng cười khoái chí.

Shumaya mỉm cười trước câu trả lời của Shibaid.

"Không, không, ngược lại thì tôi lại rất vui khi được thấy bộ mặt khác của ngài, Shibaid-dono ạ. Hehe. Ngay cả là người anh hùng của Đế quốc Rồng cũng không thể che giấu được niềm vui của mình nhỉ?"

Nụ cười của Đại công chúa hoàng gia, người cũng từng là tướng quân của quân đội hoàng gia, là một biểu hiện hiếm hoi mà rất ít người từng thấy.

Cô có một cơ thể của một con người với đôi cánh, đuôi và sừng của một con rồng. Cảm xúc của Shumaya được bộc lộ rõ hơn so với Shibaid, với cái đầu hoàn toàn là của một con rồng. Khi cô mỉm cười, cô nheo mắt ngạc nhiên với đôi mắt đen tuyền và mái tóc đỏ thẫm của cô lắc một cách tinh tế.

"Tôi vẫn còn những con đường cần phải đi, vì vậy tôi vẫn còn khá non nớt. Không có thứ gì có thể làm tôi mất khả năng kiểm soát cảm xúc của mình. Lý do mà tôi cảm thấy rất hạnh phúc là bởi đây là một điều mà chúng tôi mong muốn nhất."

Đáp lại nụ cười của Shumaya, Shibaid nói với một cảm xúc đầy sâu sắc.

Khi ở cùng Shin, ông đã cố gắng không phô bày thứ cảm xúc đó, nhưng giờ đây, Shibaid đã thả lỏng đuôi của mình, được bao bọc bởi những cái vảy Dragnil đặc trưng, và nó đang ngoe nguẩy lơ lửng trên mặt đất.

Nếu Shibaid là một người thú như Girard hay Cuore, cái đuôi kéo dài từ phía sau của ông chắc chắn sẽ ngoe nguẩy mạnh từ bên này sang bên kia.

Tuy nhiên, đối với một Dragnil, nếu thể hiện cảm xúc bằng đuôi thì đó sẽ là một bằng chứng cho thấy sự chưa trưởng thành của người đó. Vì vậy, Shibaid luôn nghiêm túc chú ý đến cái đuôi nặng nề của ông.

"Chúng tôi, huh... Ngài Girard-dono cũng mong muốn như vậy ư?"

"Cái gã đấy à. Cũng chẳng nghi ngờ gì khi mà hắn cũng biết cái cảm giác này đâu."

Ông cười sảng khoái khi tuyên bố điều này.

Ông đã sốc khi nghe tin về cái chết của Girard. Tuy nhiên, nhìn vào khuôn mặt hạnh phú của Girard đang nằm trong quan tài, và đối chiếu với những gì mà ông nghe được từ Shin, ông cảm thấy một điều chắc chắn là Girard đã rất mãn nguyện.

THE NEW GATENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ