Vol 1: Một Sự Khởi Đầu Và Một Sự Kết Thúc - Prologue

191 4 0
                                    

Nơi tận cùng của cánh cổng dẫn đến thế giới khác 【THE GATE NEW】

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nơi tận cùng của cánh cổng dẫn đến thế giới khác 【THE GATE NEW】

Tại đó,có hai cái bóng đang đứng đối mặt nhau.

Một trong số đó là một con quái vật.

Tên của Người giữ cửa [Gatekeeper] là 【 Origin 】, điểm kết thúc của VRMMORPG 【THE NEW GATE】, con quái vật mạnh nhất.

Mang hình dáng của chủng tộc [humanoid dragon], với một cơ thể hình người, đầu rồng, cánh rồng, và một cái đuôi rồng.

Nó cao khoảng 20m. Nó có một đôi mắt màu xanh, sừng và cơ thể được bao phủ bởi những chiếc vẩy màu vàng lấp lánh. Một bộ áo giáp vàng bao bọc toàn thân khiến nó giống như một chiến binh được đào tạo bài bản. Ngọn giáo màu vàng của nó nhìn thoáng qua là biết không phải để trang trí.

Mặc dù màu sắc của nó có thể trông rất xấu xí, nhưng bạn có thể cảm thấy một áp lực không nhỏ phát ra từ nó

Thật không ngoa khi gọi nó là một con siêu quái vật, là một con quái vật xứng đáng với danh hiệu "mạnh nhất".

Cái bóng còn lại là một con người

Anh ta tên là Shin, và tên thật của anh là Kiritani Shinya.

Một game thủ kỳ cựu, nắm giữ những kĩ năng chiến đấu bậc nhất

Anh cao trên dưới 1m8. Nếu bạn phải lựa chọn giữa vóc dáng to lớn hay gầy nhom để miêu tả anh ta, thì chắc anh ấy sẽ chọn vế sau .

Mái tóc đen và đôi mắt đen. Mặc dù đối mặt với Origin, nhưng ta chẳng cảm nhận được một chút mảy may lo lắng nào từ khuôn mặt không thể gọi đẹp hay xấu của anh ấy cả

Một chiếc khăn màu đen dài quấn quanh cổ anh, các đường chỉ màu đỏ chạy theo hình zigzag. Anh ấy đang mặc một chiếc áo khoác dài với quần, cả hai đều được thiết kế cùng một kiểu dáng với chiếc khăn. Tay và chân anh đều được trang bị giáp tay màu đỏ sẫm và giáp chân , nhưng hình như ngoài chúng ra thì anh chẳng mặc thứ nào giống áo giáp nào thì phải.

Về phần vũ khí, anh cầm một thanh katana đen. Cả tay cầm lẫn tsuba đều là màu đen, lưỡi kiếm phát ra ánh sáng màu đỏ mờ nhạt, như thể hồng ngọc được trộn lẫn trong nó

( Note: Tsuba là tên gọi một bộ phận thường thấy trên các loại kiếm của Nhật Bản như Katana, Tachi, trên các vũ khí bén ngắn hơn như Washizaki hay Tanto cũng có sử dụng Tsuba. Tsuba (sword guard) là miếng chặn tay cầm, phân chuôi kiếm và lưỡi kiếm ra làm 2 phần khác nhau, người Trung Hoa gọi là kiếm cách)

THE NEW GATEWhere stories live. Discover now