Chương 3

49 0 0
                                    

Shin và Schnee nhanh chóng tiến vào khu rừng.

Trong khi tránh những mạo hiểm giả đang tiến vào khu vực đồng bằng, họ chuyển tuyến đường của họ về phía Đền mặt trăng. Trên đường đi, vì chỗ trú ẩn đã bị bỏ lại, anh dừng lại, tháo dỡ và thu thập nó kèm theo cả những vật phẩm đánh chặn. Wilhelm dường như đã ưu tiên việc rút chạy và vì Wilhelm sẽ không làm những việc ngu ngốc như thu thập các vật phẩm trong hoàn cảnh như vậy, nên có thể dễ dàng đoán được chỗ trú ẩn sẽ bị bỏ lại.

Shin sẽ không cảm thấy đau đớn hay tiếc nuối gì nếu các vật phẩm bị bỏ lại. Anh thu thập lại, là vì khá nguy hiểm khi mà chúng có thể trở thành một pháo đài vô chủ. Đã có nhiều con Sọ người là nạn nhân của chúng, vì có dấu hiệu cho thấy ma thuật đánh chặn đã được kích hoạt. Chúng dường như là những con lẻ chạy trốn, vì không xa vùng đồng bằng lắm.

"À đúng rồi, không phải là em đang nhận một yêu cầu sao? Nó đã hoàn thành chưa?"

Shin hỏi Schnee sau khi anh hoàn thành việc thu thập các vật phẩm.

"Nó vẫn chưa hoàn thành nhưng công việc của em thì gần như đã xong rồi."

"Công việc?"

"Đó là bảo vệ và phân phối vật phẩm. Công việc của em bây giờ là quản lý để ngăn chặn tranh chấp, vì nhiều quốc gia đã liên minh lại với nhau để hình thành một đơn vị quân sự chung."

"...Cái này có lẽ có liên quan đến những vấn đề đang ồn ào gần đây phải không?"

"Dĩ nhiên rồi."

"Nghiêm trọng thật..."

Shin thở dài. Mặc dù không cố ý, nhưng anh đã can thiệp vào một vấn đề lớn một lần nữa. Anh hoàn toàn không biết thế nào là vấn đề nghiêm trọng, anh không nhận ra rằng các quốc gia đang bắt đầu làm mọi cách để xoa dịu tình hình hiện tại. Mặc dù anh có chút hối hận khi làm hoành tráng như thế, nhưng cũng đã có thiệt hại rồi.

Trong khi hỏi Schnee về tình hình hiện tại, anh cố gắng nhớ lại xem có bất kì nhân chứng nào không. Sau một vài tiếng "uh-huh", anh kết luận rằng theo như những gì anh nhớ, không ai nhìn thấy anh cả, ngoại trừ Schnee. Thậm chí những chấm xanh lá mà anh đã bảo vệ cũng không thể thấy được anh hoặc biết hướng những quả cầu lửa bay đến, hay những con Sọ người to lớn đến cỡ nào.

"Vậy thì không còn phải lo nữa đâu. Nên, Schnee có cần phải ra mặt để phân phối không? Tôi nghĩ là em ít nhất cũng nên đi đến chỗ họp mặt hoặc trụ sở để em hoàn thành yêu cầu của mình."

"Sẽ ổn thôi mà. Ngay cả khi em phân phối nó đồng đều, nó cũng không hoạt động dựa trên ai đến trước, ai phục vụ trước. Em sẽ phân phối sau khi tất cả mọi người trong quân đoàn tập hợp lại. Sớm nhất cũng phải 1 tuần, từ giờ cho đến lúc có cuộc họp. Nếu tính toán phạm vi và tiến độ mỗi đơn vị thì em đủng đỉnh một chút cũng không sao cả."

Anh đã từ bỏ suy nghĩ về trường hợp có nhân chứng, vì không có gì để nghĩ thêm nữa, anh chuyển qua xác nhận thời gian của Schnee. Nếu cô ấy nghiêm túc, Schnee có thể di chuyển nhanh hơn bất cứ người nào khác, nên cô ấy có thể dành nhiều thời gian hơn cho Shin.

THE NEW GATEWhere stories live. Discover now