Chương 2

52 1 0
                                    

Rạng sáng ngày hôm sau.

Sau khi Shin đã chuẩn bị tươm tất trang bị cho bản thânđâu vào đấy, chợt nghe thấy tiếng gõ cửa. Schnee, với vẻ ngoài đã được ngụy trang, cùng với Tiera, Yuzuha và Kagerou đều đang đứng đợi bên ngoài. Có vẻ là họ muốn tất cả mọi người ăn sáng cùng với nhau.

Như thường lệ, vị trí yêu thích của Yuzuha vẫn là nằm trên đầu của Shin. Trong khi đang đi xuống, anh liếc nhìn Schnee nhưng không hề thấy bất cứ biểu hiện khác thường nào của cô cả.

"Hôm nay mọi người dự định sẽ làm gì?"

Tiera hỏi trong khi đang ăn sáng.

Có vẻ như 'Đợt sóng' đã được lan truyền rộng rãi, khi mà người dân đang bắt đầu di tản.

Mặc dù những nhà mạo hiểm giả đã được huy động để giúp đỡ ở những nơi cần sự trợ giúp, nhưng có vẻ như họ cũng không có nhiều việc phải làm.

"Em sẽ đi đến lâu đài của lãnh chúa. Bởi vì em đã nói rằng em sẽ đưa anh đến đó, xin hãy đi cùng với em, Shin."

"Ah-Yeah, được rồi."

Có phải là hôm qua cô ấy đã quên không nói với Shin? Anh thì cũng chẳng có kế hoạch gì cho ngày hôm nay nên đã đồng ý ngay.

Nhìn thấy Schnee vẫn đang cư xử bình thường, Shin nghĩ, 'Có phải mỗi mình là cảm thấy lo lắng về những điều hôm qua không nhỉ?'

Một người đàn ông thường có suy nghĩ gì vào những lúc như này? Anh suy nghĩ vẩn vơ.

"Vậy thì, em sẽ đi đến trung tâm đào tạo. Em không thể ra tiền tuyến được, nhưng sẽ không thể nào biết trước chuyện gì sẽ xảy ra."

"Ừm, vậy cũng được. Nếu ta có thời gian, có lẽ chúng ta nên tập luyện thêm lần nữa?"

"... Cám ơn sư phụ."

Thật may là Tiera đã phá vỡ cái không gian im lặng vừa rồi, Shin thầm cầu nguyện cho cô.

Shin đã chứng kiến hai buổi luyện tập trong chuyến hành trình của họ nhưng từ những gì anh đã thấy, những buổi tập luyện của Schnee thường rất nặng. Đó là ở mức độ, nếu như Shin không cải tạo lại toa xe và thêm một cái giường do đích thân anh làm, thì Tiera sẽ không thể di chuyển được do những mệt mỏi tích lũy từ việc tập luyện. Vậy nên, cô không thể không trả lời một cách ngoan ngoãn được.

Tiera hoàn toàn có thể ra tiền tuyến nếu như cô muốn, bởi vì đã có sự trợ giúp từ Kagerou. Nhưng không có nghĩa là sức mạnh chiến đấu của cô ấy đã tăng lên. Do đó, việc tập luyện đã có những thành tựu bất ngờ.

Khi một người chỉ nhắm đến việc cày cuốc level, họ sẽ không thể có được sức mạnh thực sự.

Họ giao chìa khóa phòng lại cho chủ nhà trọ sau bữa ăn và bắt đầu khởi hành.

Schnee và Tiera đã thu hút hết những ánh mắt xung quanh nên dù cho lũ quái vật của 'Đợt sóng' có đang tới gần, nhưng cũng chẳng có ai bận tâm đến chúng cả.

Tiera và Kagerou đi đến Hội, còn Shin, Schnee, và Yuzuha thì đi về phía lâu đài.

"Hôm nay chúng ta sẽ làm gì?"

THE NEW GATEWhere stories live. Discover now