vol 04 : Màu xanh cổ xưa tại Vùng đất thánh - Chương 01

40 2 0
                                    

500 năm sau kỷ nguyên game, Shin đã có cuộc gặp mặt đầu tiên với người chiến hữu của anh – Girard, nhân vật hỗ trợ số 3, một Người thú cao cấp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

500 năm sau kỷ nguyên game, Shin đã có cuộc gặp mặt đầu tiên với người chiến hữu của anh – Girard, nhân vật hỗ trợ số 3, một Người thú cao cấp. Tuy nhiên cuộc hội ngộ đã diễn ra theo một cách không ai ngờ được. Đã xảy ra một cuộc đấu tay đôi giữa họ và tiếp theo đó là việc mất đi người chiến hữu. Và trong tang lễ Girard đã có một bóng hình đã xuất hiện. Đó là nhân vật hỗ trợ thứ tư của Shin, một High Dragnil tên là Shibaid.

Shin, người đến thăm Liên minh người thú Falnido, đã đối mặt với thực tế là anh phải chia tay một người đồng đội cũ của mình.

Lúc bình minh, khi đang dõi theo tang lễ được tổ chức trong thủ đô của Falnido là Elden, Shin được nhân vật hỗ trợ số 1, Schnee, dẫn đến một nơi. Ngồi chễm trệ trên đầu Shin là quái vật đồng hành của anh, Linh Vĩ Yuzuha. Còn ở trước mặt anh là Vua của người thú, Wolgang, và con gái ông ta, Cuore.

Người Elf, Tiera, ở bên cạnh Schnee. Con quái vật đã thành quái vật cộng sự của Tiera, Kagerou, nấp vào cái bóng của Tiera bằng việc sử dụng kĩ năng [Tiềm Ảnh] của nó.

Từ nơi ở của họ, sau khi đi bộ khoảng 15 phút, một tòa nhà hai tầng đã hiện ra trong tầm mắt. Đó là nơi ở của các sứ giả và nguyên thủ quốc gia khác đến tham dự lễ tang. Lí do mà Shin đến đây tất nhiên là để gặp Shibaid. Bởi vì không thể mời Shibaid đến nơi họ ở nên anh và những người khác đi đến đây.

"Nói như thế thì chẳng phải ông ta cũng có cùng địa vị với Girard sao?"

"Không, hiện tại thì ngài ấy đã cắt đứt mọi mối quan hệ với hoàng gia. Tuy nhiên ngài ấy nổi tiếng là một mạo hiểm giả có thứ hạng cao nhất."

Theo Schnee, giống như Girard, Shibaid đã trở thành vị Long Vương đầu tiên của Đế quốc Rồng, Kilmont, nhưng dường như ông ta đã đi chu du khắp nơi sau khi đất nước ổn định. Là một thành viên của Hội Thám Hiểm Kilmont, vào thời điểm mà những con quái vật tràn ra từ Vùng đất thánh, ông đã sát cánh chiến đấu cùng với những người khác.

"...Vậy ổn không? Nếu làm thế."

"Không sao cả, vì có vẻ hoàng tộc cũng đồng ý việc đó. Về phần Shibaid, sau khi rời khỏi đất nước, ngài ấy đã tham gia vào một hội được dẫn dắt bởi Dragnil dưới tư cách một người lính đánh thuê."

Do là vị vua đầu tiên từ lúc bắt đầu cho đến khi mọi người an cư lạc nghiệp, nên nguyện vọng giống như tôn chỉ của ông ấy là phải mạnh.

Bởi vì ông không tập hợp những bộ tộc nhỏ lẻ như Girard, vì thế việc kế vị diễn ra suôn sẻ ngoài dự đoán. Về chuyện cắt đứt mọi quan hệ với hoàng gia thì có thề có một hàm ý nào đó.

THE NEW GATEWhere stories live. Discover now