Chương 2

65 0 0
                                    

Sau khi đẩy lui được nhóm đang tiến đến, họ tạm thời rời khỏi khu vực đồng bằng và nghỉ ngơi.

Mặc dù tinh thần Rashia khá mệt mỏi nhưng nhờ vào lượng chỉ số khi tăng cấp, có thể nói rằng sức mạnh ma thuật và thể chất của cô đang ở trạng thái tốt nhất.

"Uu, tôi nghĩ rằng tôi sẽ chết..."

"Mặc dù chúng ta đã cố gắng cầm cự."

"Không phải thế, tôi nghĩ đối với người bình thường thì con Bio Hound khá là mạnh. Đặc biệt là vẻ ngoài gớm ghiếc của nó nữa."

Shin cũng tham gia trêu chọc Rashia.

"Đừng khiến tôi nhớ lại lúc đó."

Cô nhớ lại con quái vật vừa đi vừa kéo theo cơ quan nội tạng của nó. Vai của Rashia run lên khi cô nhìn chằm chằm vào hai người kia. Mặc dù người ta có thể nói rằng không có một chút ngôn ngữ đe dọa nào.

"Điều đó nhắc tôi rằng, đây là lần đầu tiên cô chiến đấu với quái vật phải không?"

"Hoàn toàn không có kinh nghiệm, mặc dù tôi khá ngạc nhiên! Hơn thế nữa việc tăng cấp nhanh chóng như vậy khiến tôi rất hoảng sợ."

"Điều này cũng là dễ hiểu vì cấp của cô ấy quá thấp so với những con quái vật này. Có lẽ cô ấy sẽ lên cấp 150 khi nhận được Kĩ năng [Thanh Tẩy]."

Rashia là một người bình thường không hề có sự chuyển sinh nên việc cấp của cô ấy tăng lên như thế rất là ấn tượng. Cấp của cô ấy có thể gần bằng với Wilhelm. Có thể sức mạnh chiến đấu của họ cách nhau rất xa, nhưng vốn vai trò của họ đã rất khác nhau rồi, nên cũng không thể so sánh được.

"Có lẽ vậy, cơ thể tôi như nhẹ hơn và tràn đầy ma thuật. Tuy nhiên, tôi có chút lo lắng khi cơ thể mình trở nên khác lạ."

"Bình thường thì sẽ tăng cấp từ từ. Em thậm chí sẽ không cảm nhận được gì cơ."

"Không có cách nào khác ngoài việc quen dần với điều đó. Mà cứ để cô tấn công những kẻ thù đã suy yếu thế này cũng không tốt lắm, hay cô dùng thứ này đi, Rashia."

Shin vừa nói vừa lấy ra Cuốn sách bí mật của [Hồi phục]và [Giải trừ]. Anh nhận ra điều này qua trận chiến lúc nãy, Kĩ thuật [Hồi phục]tương tự như là Kĩ năng [Hồi phục], nhưng hiệu quả yếu hơn rất nhiều. Theo như Tiera, nó chỉ bằng 1/3 hiệu quả của kĩ năng, nhưng anh nghĩ nó sẽ còn yếu hơn nữa do còn phụ thuộc vào người sử dụng. Sát thương gây ra quá thấp, mặc dù điều này có thể là do sự cách biệt về cấp độ. Thực tế thì cấp của Rashia đã tăng lên không ngừng, nên bây giờ cô ấy đã đạt cấp 70. Tuy nhiên cô ấy vẫn không thể kết thúc được nhiều con Bio Hound đang hấp hối, nên đó là sự khác biệt rất lớn.

Trong hoàn cảnh đó, anh quyết định dạy cho cô ấy những kĩ năng này. Vì nó không phải là kĩ năng thuộc hệ thống chiến đấu, nên anh không lo lắng nó sẽ bị lạm dụng.

"Cái gì thế?"

"Đây là Cuốn sách bí mật. Một kĩ năng, tương ứng với nội dung bên trong, sẽ thuộc về cô nếu cô sử dụng nó. Ở đây có [Hồi phục] và [Giải trừ]."

THE NEW GATEWhere stories live. Discover now