Vol 2: Đồng Bằng Ma Quái - Chương 1

103 1 0
                                    

Shin để con cáo nhỏ lên trên đầu và bước về phía thị trấn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Shin để con cáo nhỏ lên trên đầu và bước về phía thị trấn. Sau khi anh nói vài lần rằng "Rụt móng vuốt của mày lại đi" thì nó cuối cùng mới chịu nằm yên. Những cái móng vuốt đánh lên khuôn mặt Shin khiến anh cảm thấy chóng mặt.

Kết quả của việc làm theo yêu cầu của cô bé mồ côi, Millie, là một số lượng lớn Sọ người bị Shin đánh bại. Và anh cứu con cáo nhỏ từ đền thờ Shinto, nơi giờ đã trở thành một bãi chiến trường. Khu rừng sau khi trận chiến trở nên tràn ngập tiếng ồn của các sinh vật sống, không giống như lần đầu anh đến đền thờ.

Có thể là khi Shin đi về phía ngôi đền, nhóm Sọ người cũng đang tiến đến đó, và các loài động vật đã đi trốn hết. Nhưng cái đám Sọ người thật sự quá đông khi mà chúng xuất hiện một cách tự nhiên như vậy.

Số lượng Undead xuất hiện bất thình lình từ những ngôi mộ hay mê cung dưới lòng đất cũng có thể là do luồng chướng khí xoắn ốc nguy hiểm đó gây ra. Anh vừa thở dài vừa bước về phía trước, vì sẽ rất tệ nếu anh không báo cáo lại chuyện này.

Nhưng trước hết là làm cách nào để che giấu về con Element Tail. Trong khi nghĩ về chuyện đó, Shin gọi con cáo nhỏ đang nghỉ ngơi nhàn nhã trên đỉnh đầu anh.

"Này, chúng ta hãy thảo luận chút!"

"Kuu?"

Tiếng kêu với dấu chấm hỏi đến từ con tiểu hồ ly. Sau khi trò chuyện được một lúc, Shin cũng biết được một điều, con cáo nhỏ này có thể hiểu được những gì anh nói.

"Sẽ thật tệ nếu như danh tính thật của mày bị phơi bày, vậy, mày có muốn thực hiện một khế ước với tao không?"

Khế ước trong trường hợp này là khế ước đồng đội mà Thuần Thú Sư thú thực hiện.

――Thuần hóa. Không giống như Triệu Hồi Sư, người có thể thực hiện khế ước với vô số quái thú được triệu hồi mà không bị bất cứ hạn chế gì, Thuần Hóa Sư chỉ có thể thực hiện khế ước đồng đội với 5 người. Tuy nhiên, với những người không có class Thuần Hóa Sư thì chỉ có thể thực hiện khế ước đồng đội một lần duy nhất. Mặc dù chỉ có thể thực hiện khế ước này một lần duy nhất, nhưng Shin nghĩ như vậy là rất thỏa đáng khi có một con thú cưng và cũng là một người hỗ trợ cho cá nhân anh. Vì Shin có rất nhiều người hỗ trợ, nên anh không cần thêm người đồng hành là quái vật nữa. Nhưng Cashmere, một Thuần Hóa Sư và một Triệu Hồi Sư của Rokuten, đã đề nghị điều đó với anh, đó cũng là một phần lý do tại sao Shin lại thực hiện khế ước.

THE NEW GATEWhere stories live. Discover now