Chương 243-244

743 62 11
                                    

  Chương 243: Không biết điều

  "Làm gì vậy làm gì vậy, không biết ta rất bận sao, có việc thì nói mau, có rắm mau thả đi."

  Âm thanh Smith đặc biệt không kiên nhẫn rõ ràng chính xác truyền vào trong tai mọi người, gương mặt kia cũng biểu hiện mười phần không kiên nhẫn, bất luận cái gì hay ai đó quấy rầy ông ta làm thí nghiệm, ông ta đều sẽ không bày ra vẻ mặt tốt đẹp.

  "Xin chào giáo sư Smith, thật vui khi nhìn thấy ngài, ta là quốc vương Alston Drews của đế quốc Vinh Diệu, ngài lựa chọn đế quốc Vinh Diệu đúng là quyết định vô cùng sáng suốt, ta muốn mời ngài tới Vinh Diệu tinh, bất kể là căn cứ thí nghiệm, kinh phí, hay là nhân thủ, đều không phải vấn đề, chỉ cần ngài yêu cầu, ta đều có thể thỏa mãn vô điều kiện."

  Quốc vương bệ hạ lại hoàn toàn vui vẻ, mở miệng liền tung ra dụ dỗ làm người ta không thể cự tuyệt, làm trò ngay trước mặt Tần Vũ quang minh chính đại đào góc tường của hắn, ngay cả thân phận cũng không để ý.

  Brian than nhẹ một tiếng, nhìn vẻ mặt Tần Vũ cao thâm khó đoán, ở trong lòng lắc đầu, phụ vương vẫn quá nóng vội rồi.

  Quốc vương bệ hạ tràn đầy tin tưởng, cho rằng dụ dỗ mình tung ra tuyệt đối có thể đả động Smith, không ngờ phải đón một đòn nghiêm trọng.

  "Ta ở chỗ này rất tốt, làm gì phải đến Vinh Diệu tinh, cái gì ta cũng không thiếu, không có hứng thú với Vinh Diệu tinh." Nói xong Smith cắt đứt liên lạc cạch một tiếng.

  Vẻ mặt quốc vương bệ hạ cứng đờ.

  Không khí trong đại sảnh hết sức xấu hổ, thủ vệ không dám nhìn mặt quốc vương.

  Quốc vương đã quá nóng vội, nhưng cũng không trách ông ta, ai mà nghĩ được Smith cự tuyệt dứt khoát đến như vậy, ngay cả một giây tự hỏi cũng không có, nhưng nếu lúc này không đề cập tới, lần sau Tần Vũ chưa chắc sẽ đáp ứng để ông ta nhìn thấy Smith.

  Lộ Lê cũng không ngạc nhiên với kết quả này, giáo sư Smith thoạt nhìn thì là ông già tùy hứng, tính tình không tốt lắm, trên thực tế làm người rất có tính toán.

  "Thưa bệ hạ, nếu không còn việc gì khác, tôi và Tần Vũ xin phép đi về trước, phụ thân còn đang đợi chúng tôi." Lộ Lê chủ động đưa ra lời cáo từ. Sắc mặt quốc vương dường như không thể khá lên được, phất tay bảo bọn họ rời đi.

  Brian đưa họ ra ngoài.

  "Thưa phụ vương, tên Smith này quá không biết điều, ngài chính là quốc vương đế quốc Vinh Diệu, ông ta cũng dám cự tuyệt lời mời của ngài." Bob chờ mọi người vừa đi, lập tức lên tiếng châm ngòi.

  Giáo sư Smith không muốn tới, người được lợi cuối cùng vẫn là đám Tần Vũ, nếu đã là kẻ địch, vậy không cần làm bằng hữu nữa.

  Gương mặt quốc vương âm trầm.

  Bob một bên nhìn quan sát sắc mặt ông ta, một bên thử nói: "Thưa phụ vương, có thể là Tần Vũ xúi giục Smith nói như vậy hay không, ngài ngẫm lại xem, lúc trước rõ ràng hắn đã mang Smith từ đế quốc Mộ Quang đến, nhưng vẫn không nói ra, rõ ràng là muốn độc chiếm, thái độ của Smith, tám chín phần là hắn đang làm trò quỷ, nếu bây giờ bọn họ là một đám, bằng không......"

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ