Chương 147-148

1.2K 87 1
                                    

  Chương 147: Trận thi đấu cuối cùng

  Serrill vừa rời khỏi học viện, gọi vào máy truyền tin của đối phương, bảo người nọ nói lại thông tin vừa rồi một lần nữa.

  "Tần phu nhân ở nhà cùng Tần nguyên soái và Tần thượng tướng náo loạn một trận lớn, sau đó đã bị đưa đến trang viên vùng ngoại thành, khoảng cách khá xa, chỉ có thể nghe được thanh âm Tần phu nhân náo loạn." Người nọ lặp lại một lần nữa.

  Sắc mặt Serrill không quá tốt, "Cũng chỉ có Tần phu nhân? Vị thượng tướng phu nhân kia không có chuyện gì?"

  "Đúng vậy, hắn ở Tần gia giống như bình thường."

  "Ta biết rồi, ngươi tiếp tục theo dõi cho ta, có việc ta lại liên lạc lại." Mặt Serrill âm trầm cắt đứt thông tin, một quyền nện trên vách tường, hai mắt màu đỏ tươi, "Đáng giận, Tần nguyên soái cũng không tin sao, cả vợ mình cũng có thể tiễn đi."

  Người mật báo cho Serrill thu hồi máy truyền tin, nhẹ nhàng thở một hơi, xoay người đột nhiên phát hiện Nhạc Hiểu đứng phía sau mình, sắc mặt trắng bệch, "Nhạc, Nhạc Hiểu à, sao anh lại ở chỗ này?"

  "Anh có thể ở chỗ này, vì sao tôi không thể?" Nhạc Hiểu cười hỏi lại, nhìn không khác bình thường.

  Người hầu hỏi thử: "Anh đứng ở chỗ này đã bao lâu rồi?"

  Nhạc Hiểu nói: "Không lâu, cũng chỉ trong thời gian cậu và tứ vương tử gọi cho nhau thôi."

  Người hầu không kịp thở phào nhẹ nhõm đã bị câu nói kế tiếp của cậu ta hù chết, bùm một tiếng quỳ trên mặt đất.

  "Được rồi, có chuyện gì chờ gặp thượng tướng rồi giải thích đi." Nhạc Hiểu bắt lấy cánh tay hắn, kéo gã người hầu tay chân xụi lơ ra ngoài.

  Sau ngày đó, Tần gia vẫn sinh hoạt như bình thường không khác biệt, Lộ Lê trở lại Tần gia đối mặt vẫn là Tần quản gia cẩn thận tỉ mỉ quan tâm, mọi người dường như đã quên sự kiện kia, đã quên đi Tần phu nhân.

  Lộ Lê tham gia xong Đại Chiến Chế Tạo Cơ Giáp, thành công thăng cấp đến vòng cuối thi đấu cá nhân, giống thi đấu chiến đội, trận thi đấu cá nhân cuối cùng ba ngày sau mới bắt đầu.

  Nhưng ngày mai chính là trận thi đấu chiến đội cuối cùng, Lộ Lê cũng không dám quá qua loa, y tận lực điều chỉnh tâm tình thật tốt, không thèm nghĩ đến việc của Tần phu nhân và tứ vương tử nữa.

  Lộ Lê thu hồi cơ giáp mới vừa chế tạo, bởi vì mỗi lần đều phải đến phòng làm việc Milo, y cảm thấy qua lại như vậy rất phí thời gian, quyết định chế tạo mấy bộ cơ giáp rồi mới qua, chỉ là chạy tới chạy lui như vậy không khỏi phiền toái.

  Lộ Lê nghĩ có lẽ y cũng nên mua một bộ dụng cụ đặt ở trong căn cứ, chờ lúc đến phòng làm việc, lại hỏi thầy xem.

  Trở lại Tần gia, Tần Tuyết cũng ở đó, nhìn thấy y tiến vào, do dự một chút mới đi đến trước mặt.

  "Chị dâu, em có chuyện muốn nói với anh."

  Lộ Lê nhìn ra được Tần Tuyết thay đổi, không biết cô muốn cùng mình nói cái gì, bảo cô đến phòng khách nói.

  "Em muốn nói gì với anh?"

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ