Chương 201-202

1.1K 90 4
                                    


  Chương 201: Người sợ nổi tiếng

  Lộ Lê cũng mặc kệ tri thức mình dạy, cùng với số liệu chế tạo động cơ khiến cho bọn họ chấn động thế nào, sau khi học sinh hỏi bài xong thì đi luôn.

  Sau đó video y chế tạo động cơ cơ giáp cấp D được người lớp F truyền lên diễn đàn học viện, dưới sự tuyên truyền của cả hai cái lớp, cùng mười lăm học sinh lớp bên cạnh, lượng dowload video chỉ trong nửa ngày đã đột phá một ngàn.

  Trừ học sinh năm 3 như Eddie, ngay cả vài học sinh năm 4 cũng chạy tới download.

  Bởi vì tiêu đề video rất hấp dẫn, chỉ cần là học sinh khoa chế tạo cơ giáp sẽ để ý đến.

  Phía trên chỉ có một câu —— muốn biết làm như thế nào chế tạo động cơ cơ giáp cấp D có số liệu cao tới 99 sao, ở chỗ này bạn có thể chứng kiến kỳ tích ra đời.

  Rất nhiều học sinh đều ôm thái độ tò mò đi vào xem, sau đó đã bị động tác nước chảy mây trôi của Lộ Lê hấp dẫn, phương pháp chế tạo cực kỳ tiêu chuẩn, có người đặc biệt tính toán, phát hiện động tác của Lộ Lê không có một tia dư thừa, tinh thần lực cũng vậy, dường như không có một tia tinh thần lực lãng phí.

  Cuối video còn bao gồm hình ảnh Lộ Lê thí nghiệm số liệu động cơ, dưới tình huống như vậy, xem một lần sao đủ, vì thế mọi người sôi nổi download, xem offline không biết mấy trăm lần.

  Tuyên truyền khí thế ngất trời, nhanh chóng kinh động cả khoa khác, tuy nói người ngoài nghề xem cho vui, nhưng cũng nhìn ra được động tác có bao nhiêu quy phạm.

  Cứ như vậy, thanh danh trợ giảng dạy thay của Lộ Lê nhanh chóng truyền ra.

  Học sinh lớp khác không ai không hâm mộ lớp A và lớp F, không ít học sinh thậm chí tỏ vẻ ngày mai cũng muốn tham gia khóa học của y.

  Dưới sự tuyên truyền bùng nổ như vậy, ở lớp khác còn xảy ra một sự kiện.

  Học sinh được Lộ Lê chỉ điểm phương pháp và trình tự sai lầm trở lại lớp của mình, lập tức nói chuyện này với bạn cùng lớp.

  Có bạn học không tin, học sinh kia liền lấy ra linh kiện bản thân dùng phương pháp Lộ Lê nói chế tạo ra, số liệu của linh kiện đạt tới 87.6, cái số liệu này đã đột phá kỷ lục của cậu ta, động cơ cơ giáp cấp D trước kia cậu ta đã từng chế tạo, nhưng chưa từng vượt qua 82, hiện giờ chỉ cải biến một chút, số liệu lập tức gia tăng hơn năm điểm, lúc ấy cậu ta cũng ngốc luôn.

  Thành tích cậu ta thế nào, bạn cùng lớp đa số đều biết, lập tức tiến bộ nhiều như vậy, mọi người đã bắt đầu tin.

  Sau khi trở về, có vài học sinh chế tạo động cơ dựa theo phương pháp y nói, kết quả số liệu quả nhiên cao hơn so với thành tích tốt nhất của mình, nên lập tức tin luôn.

  Về đến nhà, Lộ Lê tiếp tục chấm bài thi chưa xong lúc trước, tới buổi tối, cuối cùng cũng làm xong.

  Ngày hôm sau cầm những bài thi này đi dạy, sau khi vào lớp thiếu chút nữa cho rằng mình đã đi nhầm phòng.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ