Chương 163-164

1.2K 89 10
                                    

  Chương 163: Hạ dược

  "Còn có một việc nữa, là về mẫu thân." Lộ Lê kể nội dung lúc trước nói chuyện với Tần nguyên soái cho Tần Vũ.

  "Chuyện này phụ thân sẽ xử lý, việc của mẫu thân em đừng nhọc lòng." Tần Vũ cũng không chính diện trả lời y.

  Lộ Lê đi đến trước mặt hắn, nhìn chăm chú, "Anh thành thật nói cho em biết, mẫu thân có phải xảy ra chuyện gì rồi hay không?"

  Nếu chỉ là một hai tháng, y không đến mức hoài nghi, rốt cuộc nhìn Tần phu nhân chán ghét y, lâu như vậy là có khả năng.

  Nhưng đã vài tháng qua đi, Tần phu nhân hẳn không đến mức đến bây giờ tức giận cũng chưa tiêu, đặc biệt là y đã sinh ra Soái Soái, cùng với lúc Tần gia tổ chức yến hội vì Soái Soái, Tần phu nhân nói như thế nào cũng là nữ chủ nhân Tần gia, không đến mức bởi vì giận dỗi mà không trở lại.

  Có tức giận đi nữa, bà cũng đã nhận rõ sự thật, toàn bộ Tần gia hiện tại cũng chỉ có Tần Tuyết còn hỏi một câu về Tần phu nhân, những người khác đều chưa từng hỏi một lần, đây thật sự không bình thường.

  Tần Vũ bình tĩnh nhìn y, biết thái độ y kiên quyết, không dấu diếm nữa, "Mẫu thân xác thật xảy ra một chút vấn đề."

  "Em biết rồi, rốt cuộc là vấn đề gì?" Lộ Lê mơ hồ cảm thấy đây là chân tướng cởi bỏ vì sao Tần phu nhân càng ngày càng chán ghét y.

  "Có người hạ cho mẫu thân một loại thuốc mãn tính, đây là loại thuốc kiểu mới, có thể phóng đại cảm xúc, làm người ta trở nên dễ giận dễ cáu."

  Lộ Lê hít một ngụm khí lạnh, "Người nào dám hạ dược mẫu thân, đây là chuyện khi nào?"

  "Hơn nửa năm trước." Ánh mắt Tần Vũ phóng thích băng giá lạnh nhạt, tuy hắn không thân thiết với mẫu thân, nhưng lại không cho phép có người khiêu khích uy nghiêm của Tần gia.

  Hơn nửa năm, kia chẳng phải là đoạn thời gian bọn họ đến Liên Bang sao.

  "Nhưng em nhớ rõ mẫu thân ngày thường rất ít khi tiếp xúc cùng người ngoài, cũng chỉ có lúc tức giận rời nhà trốn đi kia, chẳng lẽ thuốc bị hạ vào lúc ấy?" Sắc mặt Lộ Lê hơi đổi.

  Tần Vũ ừ một tiếng, "Thuốc kia là trong lúc mẫu thân đến vương cung ở thì bị hạ, chỉ có một đoạn thời gian ngắn, cho nên thay đổi cũng không rõ ràng, cộng thêm bản thân mẫu thân vốn dĩ là người như vậy, cho nên không có người hoài nghi."

  Lộ Lê cúi đầu suy tư, "Nếu là ở vương cung, như vậy người vương thất sẽ bị hiềm nghi nhất, nhưng em cảm thấy vương thất không có khả năng mạo hiểm xé rách mặt với Tần gia, tạo nguy hiểm để hạ dược cho mẫu thân, một khi sự việc đã bại lộ, Tần gia sẽ ghi hận vương thất, có vết sẹo này tồn tại, từ nay không có khả năng nhiệt tình thực lòng nâng đỡ vương thất nữa, ngược lại có thể là kế hoạch này hết thảy vì châm ngòi quan hệ Tần gia và vương thất."

  "Em nói không có sai, nhưng kẻ hạ dược là Serrill." Tần Vũ cho y câu trả lời chắc chắn.

  "Cái gì?" Lộ Lê chấn động.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaWhere stories live. Discover now