Chương 235-236

1K 69 5
                                    

  Chương 235: Hái hoa

  Thương Mộc tinh là tinh cầu nguyên thủy, cho dù nó nguy hiểm, nhưng cũng đại biểu cho tài nguyên bất tận.

  Đế quốc Vinh Diệu trước kia không phải không nghĩ tới việc khai phá viên tinh cầu này, sau đó vì Thương Mộc tinh quá lớn, khiến khó khăn của việc khai phá gia tăng rất cao, nên không giải quyết được gì hết.

  Nơi chân chính có thể để nhân loại tự do hoạt động trên Thương Mộc tinh cũng không nhiều, trăm năm cũng chỉ ở chỗ này xây được một khu căn cứ, ban đầu có ba khu, sau đó thường xuyên lọt vào công kích của Trùng thú phải từ bỏ hai khu khác, chỉ còn lại một khu này, trải qua khuếch trương, hiện giờ đã hình thành một khu căn cứ có chút quy mô.

  Trong căn cứ người đến người đi, ngày thường không có nhiều người như vậy, vì hiện tại là mùa dã thú và Trùng thú ít lui tới, đồng nghĩa với việc giảm bớt nguy hiểm rất nhiều, cho nên gần đây người tới Thương Mộc tinh tìm cách làm giàu rất nhiều.

  Từ chiến hạm xuống, Lộ Lê và Tần Vũ đi vào căn cứ, nhiều người đều là lính đánh thuê kéo bè kết đội tới cầu tài, có người thắng lợi trở về, có người thu hoạch không có mấy, còn bị thương.

  Bọn họ tới tìm hoa ăn thịt cùng vài loại nguyên liệu khác, không phải vì cầu tài, xuyên qua căn cứ trực tiếp tiến vào rừng cây nguyên thủy.

  Rừng cây nguyên thủy rất nguy hiểm, tuy nhiên sau những đợt càn quét của lính đánh thuê trên tinh cầu, khu rừng gần căn cứ hầu như không có gì nguy hiểm, thứ tốt đều phải đi sâu vào rừng.

  Mục tiêu của hai người rất rõ ràng, xác định khu vực la căn thảo sinh trưởng rồi lập tức đi về hướng đó, trên đường ngẫu nhiên gặp được mấy tên lính đánh thuê, bọn họ đang vây bắt mấy con dã thú, nhìn thấy có người tới, đối phương lập tức cảnh giác nhìn qua bên này, đề phòng bọn họ ra tay.

  Hiện tượng này ở Thương Mộc tinh là điều thường thấy, có vài kẻ không có đạo đức nghề nghiệp, sẽ mai phục ở một bên, chờ người khác đánh gần xong, mới xuất hiện cướp đoạt con mồi.

  Nơi la căn thảo sinh trưởng tương đối sâu, hơn nữa còn hẻo lánh, càng đi sâu vào bên trong, hầu như không thấy nửa bóng người nữa.

  Rừng cây càng ngày càng nguy hiểm, trừ dã thú và Trùng thú, côn trùng cùng thực vật nơi này cũng biến thành thứ nguy hiểm nhất cho nhân loại.

  Dọc đường đi, Tần Vũ đã giết bớt không ít, đặc biệt là Trùng thú.

  Ở chỗ này, dã thú và Trùng thú cũng không thể cùng tồn tại, đụng phải nhau sẽ chém giết ngay, khiến cho dã thú và Trùng thú vẫn còn tồn tại được thực lực đều mạnh hơn so với gần căn cứ.

  Đợt Trùng thú lớn nhất họ gặp có hơn trăm con, nếu là lính đánh thuê bình thường, có khả năng đã bị diệt toàn quân.

  Lộ Lê đã từng thấy hình ảnh Tần Vũ đối mặt với hơn vạn con Trùng thú vẫn thành thạo điêu luyện như thường, bản thân y cũng không nhàn rỗi, cầm súng hạt nhân thỉnh thoảng nã vài phát, cũng giết được không ít.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ