Chương 71-75

1.9K 114 18
                                    

Chương 71: Sống tại nhà

"Em sẽ ở lại nhà một thời gian."

Giờ cơm chiều, Tần Ca ngồi đối diện đang ăn uống vô cùng ưu nhã đột nhiên ném ra một quả bom có uy lực không nhỏ, nhưng bởi Tần phu nhân không ở nên bom không phát huy được uy lực của nó.

Nếu Tần phu nhân biết, đại khái sẽ rất hối hận ngày đó đã nhất thời xúc động bỏ nhà đi, về bây giờ bà cũng cảm thấy mất mặt, Lộ Lê rất hoài nghi Tần Ca đột nhiên về nhà ở có phải do Tần phu nhân không có ở đây hay không.

"Một thời gian là bao lâu?" Lộ Lê tò mò hỏi.

"Xem tình huống đi." Tần Ca nuốt miệng bò bít tết, lại bưng ly rượu lên uống, nhất cử nhất động giống như phim ảnh đã được tỉ mỉ xử lý, đồ họa đẹp mắt, đương nhiên, người càng đẹp hơn. Tần Ca về nhà nên bữa tối là cơm Tây, ngẫu nhiên thay đổi khẩu vị vẫn có thể, cho nên Lộ Lê và Tần Vũ cũng ăn cơm Tây.

Nghe vậy, Lộ Lê không truy vấn tiếp.

Tần Ca bưng ly rượu vang đỏ, đôi môi bởi màu rượu đỏ dễ chịu mà càng thêm hồng nhuận, đôi mắt đào hoa hơi nheo lại, hẹp dài mang độ cong câu nhân. Nếu giờ phút này ngồi trước mặt hắn là fan của anh ta thì nhất định sẽ hạnh phúc đến té xỉu.

Lộ Lê trong lòng thầm so với Tần Vũ, tuy rằng Tần Ca rất tuấn mỹ, là người đàn ông đẹp nhất y từng gặp, không gì sánh nổi, nhưng y chỉ cảm thấy đẹp chứ không còn cảm giác nào khác, nếu bảo y nhìn chằm chằm Tần Vũ thì y có thể hiểu cảm nhận của những người ái mộ Tần Ca.

"Không ngờ đầu bếp làm cơm Tây mà tay nghề cũng không kém." Lộ Lê ăn một lát, ấn tượng trước kia về cơm Tây liền thay đổi, đâu chỉ là không kém, nói đúng ra là còn ngon hơn khi làm đồ ăn Trung Quốc.

Y không thích cơm Tây, trước kia khi ở nhà toàn làm đồ ăn Trung Quốc, cái nhìn đối cơm Tây chỉ giới hạn trong vẻ bề ngoài, bày biện rất tinh mỹ, không đặc biệt ngon, hương vị chỉ có thể tính tạm được, khuyết điểm lớn nhất chính là không đủ no.

Nhưng họ đang ăn ở nhà, đầu bếp làm cơm Tây đều dựa theo lượng ăn ngày thường của họ, ngay cả Tần Ca đã hồi lâu không trở về, đầu bếp vẫn nhớ rõ lượng ăn của anh ta. Đừng nghĩ Tần Ca nhất cử nhất động đều ưu nhã giống tính toán tỉ mỉ, trên thực tế lượng ăn của anh ta cũng rất lớn, toàn bộ Tần gia đại khái cũng chỉ kém Tần Vũ.

Lộ Lê lần đầu tiên nhìn thấy đã bị lượng ăn kinh người dọa.

"Cơm Tây là sở trường của ông ấy."

Lộ Lê 'ồ' một tiếng, y thật không biết chuyên môn của đầu bếp là đồ ăn Tây, rõ ràng ông ấy làm đồ ăn Trung Quốc rất ngon.

"Khẩu vị của mọi người khác nhau, Tần Ca thích cơm Tây, phụ thân mẫu thân thích đồ Trung Quốc." Tần Vũ nhìn ra nghi hoặc của y.

Có thể vào làm đầu bếp của Tần gia cũng là một phần vinh dự lớn, rất nhiều đầu bếp đều tranh đoạt chức vị này. Đầu bếp được mời tới đây, đương nhiên phải nỗ lực nghiên cứu đồ ăn Trung Quốc mà chủ nhà thích. Thiên phú làm đồ ăn Trung Quốc của đầu bếp không tồi, làm nhiều, trù nghệ chậm rãi tăng lên.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaWhere stories live. Discover now