Chương 197-198

1.2K 82 5
                                    

  Chương 197: Tranh chấp

  Hôm nay Tần Vũ trở về sớm, lúc đi qua cửa lớn, một thiếu niên gầy yếu xách xô nước to đi tới. Thiếu niên này chính là Arthur, tựa như phát hiện có người, lập tức buông xô nước, co quắp đứng tại chỗ, không dám tới gần.

  Ánh mắt lạnh băng của Tần Vũ lãnh đạm quét qua, không dừng lại lập tức dời đi, chân dài vượt qua sảnh trước, tiến vào trong nhà.

  Vừa vào cửa, Tần Vũ đã cảm nhận được không khí trong phòng khách khác lạ, Tần Sương vừa về giống con chim nhỏ rúc trên sô pha.

  Lộ Lê đang cho con gái ăn, con bé không ngoan ngoãn lắm, đang nhích tới nhích lui trên sô pha, vừa thấy phụ thân trở lại, lập tức yên lặng, ngồi không nhúc nhích "Còn nhỏ tuổi đã bắt nạt kẻ yếu." Lộ Lê buồn cười.

  — Oa Oa ở bên cạnh liếc mắt xem thường chị.

  Tần Vũ lên lầu thay quần áo rồi đi xuống, ngồi ở sô pha đơn bên cạnh.

  "Gần đây điều tra Thiên Long thế nào, có tiến triển gì không?" Lộ Lê một bên cho con gái ăn, một bên hỏi.

  Tần Vũ giương mắt, không nhìn y, ngược lại nhìn Tần Sương, Tần Sương chột dạ cười với hắn, bỗng nhiên đứng lên nói có chút việc, xám xịt chạy đi.

  Tần Vũ không lập tức trả lời, hỏi vấn đề khác, "Vừa rồi ở bên ngoài thấy một người, hắn là người xuất hiện ở hiện trường khi em bị tập kích?"

  Lộ Lê còn tưởng Tần Vũ muốn nói sang chuyện khác, tuy nhiên y vẫn trả lời vấn đề của hắn, "Người anh nói là Arthur, đúng là cậu ta."

  "Sao cậu ta lại ở Tần gia?"

  "Lại nói tiếp cũng tình cờ, ban đầu cậu ta là thành viên trên thương thuyền mà chiếm hạm Vinh Diệu cứu khi trở về từ Liên Bang lúc trước, đi đến Vinh Diệu tinh thì quyết định không quay về nữa, đi theo bạn tốt của phụ thân cậu ta, cũng chính thuyền trưởng ở lại nơi này phát triển, tuy nhiên năng lực của cậu ta không mạnh, chỉ có thể làm chút việc đơn giản, vị thuyền trưởng kia đề cử cậu ta đến thị trường hoa điểu làm việc, ở nơi đó làm một đoạn thời gian......"

  "Nói trọng điểm." Tần Vũ ngắt lời y.

  Lộ Lê nói: "Tới trọng điểm rồi, lão làm vườn ở Tần gia lớn tuổi, vẫn muốn tìm một người học việc, mấy tháng đến thị trường hoa điểu, phát hiện người xung quanh khen cậu ta không dứt miệng, nên có ý định, anh yên tâm, Tần quản gia đã tra thân phận của cậu ta, xác định thân phận không có vấn đề mới chiêu mộ vào."

  "Được rồi, điều anh muốn hỏi đều đã biết, có phải bây giờ nên trả lời vấn đề của em hay không." Lộ Lê buông chén, ngồi trước mặt hắn, nghiêm trang hỏi.

  Tần Vũ nhướng mày nhìn y, "Tuy cứ điểm Thiên Long ở hành tinh Giant bị phá hủy, nhưng vẫn có khoản tiền mấy tỷ tinh tệ chảy ra, bây giờ đã tìm được nơi tinh tệ này chảy vào."

  "Chảy vào nơi nào?" Lộ Lê thật ra cũng không muốn hỏi những việc này, nhưng nghe hắn nhắc tới, cũng thuận tiện hỏi một câu.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ