Chương 153-154

1.2K 91 10
                                    

  Chương 153: Tập đoàn Lôi Hà

  Mọi người đều biết, lập trường của con lai rất khó xác định, bọn họ không có khả năng vì quốc gia làm việc, quốc gia cũng sẽ không tin tưởng bọn họ, cho nên rất ít con lai được trọng dụng, điểm này mặc kệ là tinh hệ nào cũng đều giống nhau.

  Liên Bang sẽ để một người có huyết mạch đế quốc tới đế quốc Vinh Diệu làm gián điệp sao, hiển nhiên là không, trừ phi bọn họ không sợ đối phương phản bội.

  Cứ như vậy, hiềm nghi với Lộ Lê được giải trừ.

  "Serrill, sự thật chứng minh là con nghĩ sai rồi, có phải con nên xin lỗi Lộ Lê không?" Quốc vương trầm mặt nhìn về phía Serrill đang chịu đả kích.

  Vương hậu muốn nói gì đó, bỗng nhiên nhận được ánh mắt cảnh cáo từ quốc vương, không thể không tắt tâm tư.

  "Xin lỗi?" Serrill bắt đầu châm chọc, đột nhiên đứng lên, dùng sức quá mạnh, ghế dựa phía sau phanh một tiếng ngã xuống, cuồng vọng kiêu ngạo mà nói: "Muốn để ta xin lỗi, nằm mơ, ta hối hận ngày đó ở trung tâm thương mại không giết chết hắn, ta tuyệt đối sẽ không xin lỗi."

  Dứt lời hắn chạy không quay đầu lại.

  Một tiếng vang lớn, quốc vương tức giận, "Người tới, bắt Tứ điện hạ lại cho ta, nhốt lại, không có ta phân phó, không ai được đưa cơm cho hắn."

  Serrill còn chưa chạy ra đã bị binh lính bắt lại, xa xa nghe được âm thanh hắn giãy giụa phẫn nộ.

  Vương hậu muốn vì Serrill nói vài lời hay, nhưng nhìn thấy sắc mặt quốc vương, bà biết lúc này không phải thời cơ tốt.

  Lúc sau quốc vương lần nữa cường điệu ông tin tưởng Lộ Lê không phải gián điệp Liên Bang, hơn nữa sẽ giáo huấn Serrill, vương hậu cũng chủ động nhận sai, muốn hòa hoãn một chút không khí.

  Nhưng trong lòng đã lưu lại chướng ngại, ba người Tần nguyên soái không ở lâu, đơn giản ăn xong rồi đi.

  Tần nguyên soái lên phi hành khí của mình, Lộ Lê và Tần Vũ chung một chiếc phi hành khí, hai người có thời gian ở riêng một chỗ, Lộ Lê rốt cuộc hỏi nghi hoặc của mình.

  "Anh nói em là con lai, thật chứ không phải lừa bọn họ à?" Lộ Lê có chút không thể tin được, mình nháy mắt từ một người Liên Bang thuần khiết biến thành hỗn huyết đa quốc gia.

  Tần Vũ gật đầu.

  "Có phải lần đầu tiên mang em đến quân y viện kiểm tra anh đã biết rồi không?" Lộ Lê nhớ lại cũng cũng chỉ có cơ hội lần đó để biết.

  Tần Vũ lại gật đầu.

  Lộ Lê dở khóc dở cười, "Vậy sao lúc ấy anh không nói cho em?"

  "Em hẳn sẽ cảm thấy hứng thú với thân thế của cha vợ, anh đang điều tra."

  Câu kế tiếp không nói rõ, Lộ Lê đã biết nguyên nhân, Tần Vũ là muốn chờ điều tra ra kết quả mới nói cho y, cho y một niềm vui bất ngờ.

  Tuy hắn luôn tự chủ trương, nhưng mỗi một lần đều là vì tốt cho y, Lộ Lê không trách cứ hắn dấu diếm, Tần Vũ chính là người như vậy, hắn sẽ không nói lời dễ nghe, hắn chỉ biết làm.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ