Chương 21-25

2.4K 135 46
                                    


Chương 21: Thượng tướng đã kết hôn

  Tần nguyên soái biết tin con trai kết hôn thì không ngừng gọi hắn về, một ngày không dưới năm lần truyền lệnh từ tinh cầu Thủ Đô.

  Tần Vũ không coi ai ra gì tự nhiên không thèm để ý, nói nhất định phải đợi thân thể Lộ Lê hồi phục mới về, mặc kệ Tần nguyên soái dậm chân ở tinh cầu Thủ Đô.

  Vì tạo ấn tượng tốt trong mắt cha chồng tương lai, Lộ Lê dùng thời gian nhanh nhất khôi phục, tuy rằng y hoài nghi mình trong mắt Tần nguyên soái đã không còn ấn tượng tốt.

  Hai ngày sau, một phi thuyền đến tinh cầu Thủ Đô từ cảng Tần Lộ tinh khởi hành.

  Cùng lúc đó, tin thượng tướng Tần Vũ đã kết hôn bỗng phát tán.

  Tin này không phải Tần nguyên soái nói ra, ông muốn chờ Tần Vũ trở về rồi hỏi kỹ, đương nhiên cũng không thể là Tần Vũ nói ra, tin này đột nhiên bị công bố sẽ chỉ gây chấn động, ông hiểu tính Tần Vũ sẽ không làm vậy, chuyện này hoàn toàn ngoài ý muốn.

  Tư liệu của Tần Vũ tuy được mã hóa và bảo mật, nhưng tình trạng hôn nhân thì không.

  Nguyên nhân là từ một người phụ trách chuyện đăng ký hết hôn và tình trạng hôn nhân đột nhiên muốn sửa sang lại tư liệu, muốn làm thống kê, sau đó phát hiện vấn đề.

  Toàn bộ R tinh hệ không mấy ai có tên Tần Vũ, mới đầu người phụ trách cũng tưởng trùng tên trùng họ, nhìn kỹ mới phát hiện chính là thượng tướng Tần Vũ, đối phương bị dọa, vội vàng hỏi người khác chuyện thượng tướng Tần Vũ kết hôn, nào biết không ai biết chuyện này.

  Tin này được truyền rộng, người nghe đều không tin Tần Vũ đã kết hôn.

  Đừng nhìn đôi tay Tần Vũ dính đầy máu kẻ địch, là người cực đoan ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác, tựa như người máy không có thất tình lục dục, nhưng người muốn gả cho hắn có thể vòng quanh tinh cầu vài vòng.

  Tần Vũ thành danh từ thuở niên thiếu, hiện lại được xưng là người biến chủng mạnh nhất đế quốc, sau lại có danh hiệu chiến thần. Loài người luôn thích kẻ mạnh, đặc biệt là người mạnh nhất, làm vô số thiếu nam thiếu nữ khát khao không thôi, mỗi ngày vọng tưởng có một ngày mình được gả cho Tần vũ, trở thành phu nhân của thượng tướng. Từ điểm này thôi đã đủ biết Tần Vũ ở đế quốc Vinh Diệu được hoan nghênh thế nào.

  Tin này làm một số diễn đàn lớn dậy sóng, đa phần mọi người cho rằng người đăng tin dụng tâm kín đáo, thượng tướng Tần Vũ sao có thể đột nhiên kết hôn, nếu kết hôn thì Tần gia sẽ không một chút động tĩnh cũng không có.

  Vô số người mắng người đăng bài đến máu chó đầy đầu, người này là người phụ trách đăng ký hôn, thấy tất cả mọi người không tin thì tức giận đến trực tiếp chụp số liệu gửi lên, nhưng vẫn không ai tin, có người nói số liệu có thể làm giả, sau đó một đống lớn người tán thành, đối phương tức giận đến không nói chuyện nữa, nói thật thì không ai tin, vậy thì cứ chờ mà khóc đi thôi.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaWhere stories live. Discover now