Chương 157-158

1.2K 99 10
                                    

  Chương 157: Thiệp mời

  Động tác Tần Vũ khiến cho ba người ở phòng khách chú ý, nhìn Lộ Lê trong lồng ngực hắn thống khổ, lập tức ý thức được chị dâu có khả năng sắp phải sinh.

  Đây là đứa cháu đầu tiên của Tần gia, nó sinh ra liên quan đến việc những người khác có thể bị bức hôn hay không, ngay cả Tần Ca cũng tương đối để ý.

  Người một nhà lập tức lên động viên.

  Tần Ca bình tĩnh bảo Tần Sương đi lái một chiếc phi hành khí lại đây, lại bảo Tần Tuyết nhắn cho Tần nguyên soái.

  Quả nhiên theo như lời Tần Tuyết, đứa nhỏ xác thật sẽ không đợi hết mười tháng, chỉ chín tháng đã gấp không chờ nổi muốn ra.

  Lúc Tần nguyên soái tới quân y viện, đứa bé đã được sinh ra, đang nằm trong khoang giữ nhiệt, an an tĩnh tĩnh, không thấy khóc nháo.

  "Phụ thân, là con trai, trừ lúc mới sinh có khóc một chút, sau đó vẫn luôn như thế này, ngài xem có phải rất giống chị dâu và anh cả hay không." Tần Tuyết kề lên tấm kính chắn, hai mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm đứa nhỏ bên trong, rất nhanh đã trở thành cô rồi, cô không còn là người nhỏ nhất Tần gia nữa.

  "Rất giống, xem ra là đứa hiểu chuyện." Tần nguyên soái rất vừa lòng, Tần gia rốt cuộc đã có đời thứ ba.

  Tần nguyên soái không để bụng con trai hay là con gái, giới tính ở Tần gia không phải là quan trọng nhất.

  Tựa như Tần Thường, cô cũng là con gái, hiện giờ cô đã mang quân hàm Thiếu tướng, tuy không phải vị nữ thiếu tướng duy nhất ở đế quốc, nhưng lại là người trẻ nhất trở thành thiếu tướng.

  Nhìn qua cháu nội, Tần nguyên soái liền đi xem Lộ Lê Lộ Lê nằm ở trên giường bệnh, mới vừa sinh đứa trẻ, thân thể còn hơi suy yếu.

  Trong lúc có thai, y vẫn luôn chú trọng rèn luyện thân thể, lúc sinh không chịu đau đớn quá nhiều, sinh xong tình huống cũng tốt hơn so với thai phụ dựng phu bình thường.

  Tần Vũ không đi nhìn con trai, ngồi ở mép giường cùng y.

  "Vất vả cho con rồi, Lộ Lê." Tần nguyên soái đi vào, nhìn y đầy mặt tươi cười mà nói.

  "Không vất vả đâu ạ, nó là con trai con." Lộ Lê cười cười, sắc mặt hồng hào, so với những người vừa mới sinh xong đều tốt hơn nhiều.

  Sau đó Lộ Lê cùng con trai ở quân y viện mấy ngày, thẳng đến khi xác định chuyện gì cũng không có mới xuất viện về nhà.

  Trừ Tần phu nhân ở trang viên và Tần Thường làm nhiệm vụ cơ mật bên ngoài, những người khác đều đến đông đủ.

  "Phụ thân, cháu trai nhỏ còn chưa có tên, lấy tên là gì thì tốt?" Tần Tuyết đứng ở mép giường trẻ con nhìn chằm chằm em bé nằm ngủ ở bên trong.

  Cháu trai nhỏ ngũ quan đã chậm rãi nẩy nở, không có nhăn nhúm lúc mới sinh ra, điểm này giống những người khác trong Tần gia, bọn họ mới sinh ra cũng như thế này, chưa đến mấy ngày đã lộ ra những phần tương đồng cùng cha mẹ.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ