Chương 271-272

709 54 1
                                    

  Chương 271: Thay đổi

  "Đại điện hạ, bệ hạ muốn giết Jules rồi giá họa cho ngài." Chu Tuấn Ngạn nói tin tức vừa đưa đến cho Brian.

  Mặt Brian vặn vẹo trong chớp mắt, nửa bên mặt chìm trong bóng tối, nửa thiên sứ nửa ma quỷ, cười nhẹ ra tiếng, tiếng cười thấm vào người, "Phụ vương muốn hoàn toàn huỷ hoại ta đây mà, vì Bob mà làm sạch bụi gai trên đường, ngay cả mẫu hậu của ta cũng lựa chọn Bob, bọn họ còn muốn giết chết Jules."

  Chu Tuấn Ngạn không xen vào một từ.

  "Brian à, không ai có thể huỷ hoại anh, chỉ có chính anh mới có thể thôi." Jules đẩy cửa tiến vào, mười tên binh lính canh giữ ngoài cửa, cũng không ngăn cản cậu.

  Cậu đi đến bên người Brian, sau khi ngồi xuống liền ấn đầu anh ta lên vai mình, "Mặc kệ chuyện gì phát sinh, em vĩnh viễn sẽ đứng bên cạnh anh, anh muốn làm cái gì, em đều sẽ ủng hộ anh."

  Brian trở tay ôm lấy cậu, "Yên tâm đi, ta không yếu ớt như em nghĩ đâu, khi đi lên con đường này, ta cũng đã chuẩn bị tâm lý rồi."

  Chu Tuấn Ngạn đẩy mắt kính, ngạc nhiên phát hiện Brian và Jules lại là một đôi, nhưng anh ta nhớ rõ, Brian đã có Vương phi, anh ta cũng không phải kẻ tò mò với việc riêng của người khác, chỉ ngẫm lại, chứ không có ý định dò hỏi chút nào.

  Brian không thương cảm lâu lắm, chỉ vài giây đã khôi phục bình tĩnh, nhìn về phía Chu Tuấn Ngạn, "Chu thượng tá, giới thiệu một lần nữa, em ấy là người ta yêu Jules."

  Chu Tuấn Ngạn cũng không ngạc nhiên vì anh ta thẳng thắn, chỉ thấy ngoài ý muốn.

  Tuy thời gian Brian thành thân sớm hơn Bob mấy năm, nhưng những năm gần đây cũng không có tin vui truyền ra, bụng đại vương phi vẫn luôn không có động tĩnh, thật ra không phải không sinh được, cũng không phải đại vương phi xác suất sinh con không cao, mà là bọn họ chưa từng cùng phòng, vì bọn họ đều có người yêu riêng của mình.

  Không chỉ vì bảo hộ Jules, cũng là vì không cho quốc vương khống chế cuộc đời mình, xử lý hôn nhân của mình, cho nên anh ta cùng đại vương phi có ước định, thông qua kết hôn che giấu tai mắt kẻ khác, tương lai lúc không cần nữa lại giải trừ quan hệ.

  Chu Tuấn Ngạn lập tức hiểu ra, bề ngoài quốc vương vẫn bồi dưỡng Brian như thái tử, thật ra vẫn luôn đề phòng anh ta.

  Gia tộc Jules là thế lực lâu đời, có được gốc rễ rất sâu, nếu Brian có gia tộc Leon ủng hộ, sau này quốc vương rất khó khống chế anh ta, lão ta sẽ không đồng ý Brian và Jules ở bên nhau.

  Nếu Brian kiên trì kết hôn cùng Jules, quốc vương có khả năng làm được mọi thứ, như chỉ định hôn nhân cho Jules, thậm chí giết chết Jules, đoạn tuyệt khả năng anh ta và gia tộc Leon liên thủ.

  Ngay lúc đó năng lực Brian còn chưa đủ để ngăn cản quốc vương, không thể chính diện chống lại quốc vương, cho nên từ rất lâu trước kia anh ta đã bắt đầu sắp đặt, tìm được đại vương phi đã có người yêu lại bị người nhà phản đối. Cuộc hôn nhân này đã che dấu 6 năm, hiện tại anh ta đã nhìn thấy cơ hội, không tính toán giấu tiếp nữa.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ