Chương 185-186

1.1K 89 4
                                    

  Chương 185: Cái gọi là tư dục*

*Tư dục: Lòng ham muốn riêng.  Là làm những việc lợi mình hại người, làm những việc mà người khác không biết, đem những điều tốt đẹp của bản thân khoe ra còn những điều xấu xa thì che đậy đi.

  Không chờ công tước Clemens nghĩ ra biện pháp tẩy trắng Gerol, trên Tinh Võng đã xuất hiện một đống nghị luận bất lợi với hắn. Có người tra được bồi cảnh của Gerol, phát hiện hắn chỉ là một người bình thường, nhưng ra mắt mười mấy năm, một đường lại quá thuận buồm xuôi gió, rõ ràng có nhiều tài liệu đen như vậy, đều không bị lộ ra cái nào, hoặc đã tuôn ra, nếu không phải bị người áp xuống, thì là xuất hiện việc trái chiều, ngược lại người bị hại lại bị công kích.

  Thế này nếu nói Gerol không có chỗ dựa, hẳn là không có ai tin.

  Chỗ dựa của Gerol là ai, hoặc đổi cách nói kim chủ sau lưng hắn là ai, càng ngày càng nhiều người nghi vấn.

  Ngày hôm sau, một danh sách bày ra rất nhiều cái tên xuất hiện trên Tinh Võng, không đến một giờ, lượng chia sẻ đã đạt tới mấy chục vạn.

  Danh sách rõ ràng là đối tượng mà công tước Clemens đã giúp đỡ trong mấy chục năm qua, nhân số cao tới hơn một ngàn người, nếu không phải tùy ý giúp đỡ một chút thì thôi, đại đa số đều giúp đỡ đến khi bọn họ có năng lực tự lập.

  Phần danh sách này có vài người được đưa ra từ trước, vì muốn tăng thêm thanh danh tốt đẹp cho công tước Clemens.

  Dư lại đều chưa được công bố, nếu chỉ có vậy, danh sách này còn có thể có lợi thế tăng thêm thanh danh tốt cho công tước Clemens, nhưng người đăng tin nóng không muốn nói đến điều này, hắn chỉ ra, tên Gerol gần đây bị mắng chửi thối nát từ trong xương cốt cũng ở trong danh sách giúp đỡ của công tước Clemens.

  Cái này chưa tính, người đăng tin nóng còn đăng danh sách những lần trợ giúp kế tiếp của công tước Clemens, phát hiện trong ngàn người, công tước Clemens công tước vẫn tiếp tục giúp đỡ Gerol.

  Đến lúc này còn có thể nói công tước Clemens đang bồi dưỡng nhân tài, nhưng người đăng tin nóng nói tiếp khiến mọi người mở to mắt.

  Người đăng tin nóng nói, công tước Clemens chính là kim chủ sau lưng Gerol, những năm gần đây dựa vào danh nghĩa giúp đỡ, thật ra giúp Gerol dọn dẹp rất nhiều cục diện rối rắm, sau lưng mỗi phần tài liệu đen của Gerol đều có bút tích của công tước Clemens.

  Có người không tin, công tước Clemens là người tốt như vậy, sao có thể là kim chủ của kẻ thối nát như Gerol.

  Vì thế người đăng tin nóng so sánh những người khác được công tước Clemens giúp đỡ với Gerol, so sánh xong lập tức có thể thấy ngay được, hai bên khác nhau như trời với đất.

  Những người khác sau khi thành niên đều tự giác báo ân công tước Clemens, duy nhất mình Gerol, không chỉ ích kỷ, không coi ai ra gì, mà còn hành sự kiêu ngạo hơn.

  Có người tự xưng từng là một trong những đối tượng được công tước Clemens giúp đỡ, sau khi thành niên bắt đầu giúp lão công tước làm việc, nhưng vì đắc tội Gerol, bị lão công tước ghét bỏ, đuổi khỏi xí nghiệp gia tộc, khi đó anh ta đã cảm thấy kỳ quái, lão công tước tốt như vậy, vì cái sao lại che giấu cho Gerol, bây giờ anh ta cảm thấy mình đã minh bạch.

Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Thị Hắc Hộ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ