(21). Hợp tác.

357 54 0
                                    

Xé toạc cả bầu không khí, một làn gió thổi ào đến bất ngờ. Thổi sạch khắp những con đường và phố xá qua từng đợt quét phải.

Song ít ra ba đứa trụ được, quên béng tất thảy mọi chuyện đã diễn ra khi nãy. Điều quan trọng trước tiên trong đầu tụi này, là phải cảnh giác cao độ trước những đòn đánh khó lường của All Might.

Katsuki dậm chân tại chỗ, đưa hai tay lên che khuôn mặt và tránh những hòn gạch châm chích lên thị giác.

Bên cạnh hắn là Izuku đẩy Inari ra sau lưng, một tay che chắn trước con ngươi và tay còn lại nắm chặt vòng eo thiếu nữ, hòng để tránh việc nó bị hất tung khỏi vị trí.

Bụi tan, khói tản và sặc nồng bẩn không khí.

Sớm đã thích nghi được, thông thuận hít thở đều đặn. Cả sáu con mắt đồng loạt hướng về một điểm duy nhất đã tung đòn khi nãy, ai ai cũng đều trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

"Nếu các em chỉ đơn thuần nghĩ đây là bài kiểm tra, thì thầy xin phép đập tan tư tưởng đó nhé"

Từ trong làn khói mờ ảo, thân hình đồ sộ của All Might bắt đầu chiễm trệ hiện lên góc mắt.

Ông ngoài nụ cười vui vẻ còn đính trên môi, còn có cả mãn nhãn màu da trời và tròng đen sâu hun hút tột cùng.

All Might ngồi xuống, tất cả số lớp sương đã tan tành mây khói. Dồn nén toàn bộ áp lực lên chung quanh, vô tình làm mặt đất bị nứt vỡ đến tàn tạ.

Izuku bất giác hai chân run bần bật, mềm nhũn khi đứng trước chiêu thức ông đang thực hiện ban nãy và lúc này, nhưng vẫn không quên nghĩa vụ sau lưng còn có thiếu nữ.

Vội vã giấu nhẹm Inari cho khuất mắt đối thủ, cậu cố tìm cách níu giữ tay Katsuki lại. Trước tiên là trốn, sau đó tìm điểm sơ hở. Lúc đó hẳn tấn công cũng chẳng muộn màng.

Song hung thần là con người tự cao tự đại, hắn nghiễm như đách cần quan tâm đối phương đích thị Đại Diện Hoà Bình toàn thế giới. Chỉ cần chứng minh hắn mạnh, hắn giỏi và vượt mặt All Might để tiến tới vị trí số một.

Thì chuyện gì Katsuki cũng làm.

Không chần chừa thêm một giây nào nữa, hắn mạnh dạn canh chuẩn xác thời điểm ông lao như tên bắn về phía đội mình. Hung thần phóng theo, thu hẹp khoảng cách gần nhất có thể.

Đưa hai lòng bàn tay vào nhau, tí ta tí tách vụ nổ. Rồi đùng một cái, bất ngờ sáng hoắc lên.

Thiếu điều làm mù chết đối phương, nếu chẳng kịp nhắm chặt mãn nhãn.

"Kacchan!"

Cậu chỉ kịp gào lên một tiếng, chứng kiến All Might thẳng tay bóp chặt khuôn mặt hắn thật ngọt lịm. Tưởng chừng Inari bấn loạn, nhất là trông thấy cảnh tượng đáng sợ ấy. Nó mém chút nữa đã thoát khỏi kìm kẹp của Izuku, và chạy tới cứu hắn.

"Thả Katsuki ra All Might!!"

Inari vùng vằng, nhưng sức con gái đời nào đấu được con trai.

Chỉ biết trơ mắt nhìn hắn phản kháng, cho nổ liên tiếp vào người ông. Rồi kế đến là hắn bị hạ đo ván, quăng xuống mặt đường và đau điếng đến ná thở.

Tao Thương MàyWhere stories live. Discover now