(14). Gác lại.

468 74 2
                                    

Đảo mắt phiền nhiễu đến cực điểm, nó mệt mỏi gặt phăng cái tay hắn một lần nữa. Song đối phương là Katsuki, lì lợm và bướng bỉnh vốn đã ăn nhầm vào máu. Hiển nhiên 'không ai tắm lại hai lần trong một dòng sông', hung thần siết chặt thêm. Mặc kệ sắc thái Inari trùn xuống, mím môi muốn bật máu tươi.

Mẹ kiếp, đau quá.

"Nhả ra cho tao"

"Tao sẽ nhả ngay tức khắc, nếu mày trả lời tao về vụ việc này. Thế đéo nào lại tránh né tao?"

"Ơ hay, mày là đứa phát động chiến tranh lạnh trước cơ đấy"

Inari cười cợt nhẹ hẫng, hai bàn tay giơ lên như quy hàng đối thủ. Thở hắt một hơi để chọc tức đối phương, nó thư thái dựa vào người hắn. Động một ngón trỏ lên trấn thủy nọ, thiếu nữ bắt bẻ.

"Giờ quay sang quan tâm là cái l*n gì? Thiếu hơi chửi từ tao chắc?"

Hắn có thể cảm nhận được máu bắt đầu sôi sục trong huyết quản, thật lòng bắt đầu muốn bùng nổ. Bóp chết, thổi bay cái nụ cười lẫn giọng nói giễu cợt trước mắt. Nhưng dẫu thế, hắn căn bản ngừng lại.

Sớm biết rằng bản thân chẳng làm gì được, mấy ai lại muốn thương tổn người mình thương kia ch-... đợi đã.

Ngay lúc này hắn mới tỉnh ngộ, bàn tay cố định ai kia bất chợt nới lỏng. Thiếu nữ rõ biết kẽ hở đang dung túng, có thể đẩy hắn cho ngã và chạy ra sau lưng Izuku phòng ngự, song thản nhiên vẫn để nguyên cho hắn cầm nắm.

Tự lúc nào... tự lúc nào Katsuki đã có những cảm xúc này?

Ghét có, chán có, phiền có, thậm chí bao nhiêu là cảm xúc tiêu cực đổ dồn vào mối quan hệ giữa hai người họ nhiều chẳng đếm xuể. Nhưng xem ra, ngoài những điều trên được miêu tả, đằng này thiếu nam sơ ý cho thêm những tạp nham hiện hữu.

Nhìn xuống tay mình đang kìm hãm sự di chuyển người đằng trước.

Ngay lúc này hắn vỡ lẽ, đã bao giờ tay của nó luôn nhỏ nhắn, mỏng manh và mềm mại đến vậy sao?

Hít một hơi trấn tĩnh tâm lý, trong tâm can bây giờ chứa đựng hàng tá những bươm bướm nhỏ. Rực rỡ đến nao lòng, nhột nhạo trong dạ dày. Thậm chí cả nhịp tim ai kia, cũng dao động không kém cạnh. Gấp đôi hơi thở so với đợt trước.

Cảm giác hoàn toàn lạ lẫm, chẳng giống hệt lúc hắn tức giận.

Đúng, Katsuki mỗi khi tức giận. Hung thần chỉ có thể thấy bản thân run đến bần bật vì phấn khích, tồi tệ hơn là tâm tình trùng phùng chìm nghỉm, lên xuống thất thường và nhức nhói cả cơ thể.

Nuốt một ngụm trong cuống họng, sắc huyết lệ từ tốn nhìn trực diện cửa sổ tâm hồn.

Ngay lúc ấy, hắn như chìm đắm chẳng có lối thoát.

Khuôn mặt vừa vặn, da dẻ hồng hào. Đôi môi đỏ mọng khát cầu được cắn, thậm chí mái tóc Inari cùng lắm chỉ quanh đi quẩn lại một kiểu. Tự dưng chẳng hiểu vì lí do gì, mà hôm nay tỏa rất nhiều màu nắng. Tô điểm vẻ ngoài ưu nhìn, long lanh vô đối.

Vốn dĩ, trong mắt hắn. Không cần biết nó có xinh xắn, hay xấu xí này nọ dưới ánh nhìn thiển cận của bọn dư thừa.

Tao Thương MàyHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin