(15). Chiếu cố (A).

464 68 0
                                    

"Bảo bối, chào mừng em đến với văn phòng riêng của anh nè"

Inari chết tâm hoàn toàn, nhìn ông anh hai mình tươi cười đến nhạt nhẽo. Sáng rọi và vẫy chào, gọi hồn nguyên chủ trở về gấp để tiếp nhận sự thật.

"Anh hai, vậy nghĩa anh là người nhận em thực tập?..."

"Đúng nha, tiện thể anh giúp em học tập trong quãng thời gian này luôn"

Nó cứng đờ cả người, từ tốn nhìn xung quanh chỗ mình đứng. Mọi thứ trong văn phòng này quá đỗi đơn giản, vỏn vẹn hai ba góc tủ chứa đựng hồ sơ mật. Cái bàn con và vài bộ tách trà sạch sẽ, xung quanh là ghế êm đệm ấm. Trên tường gắn máy lạnh và không khí mang mùi giấy tờ đặc trưng.

Xong xuôi, nó được thả lỏng người. Cho phép mình đặt cái vali có đề số 21 lên bàn, gỡ cái cặp đặt lên sofa. Inari nghiêm túc đứng trước mặt anh mình, người tạm thời được xem như đã là cấp trên. Lĩnh hội những khí tính, trông hệt như quân sư lãnh đạo cả một vạn người hùng.

"Tôi tên là Murasaki Inari, tên anh hùng của tôi là Twilight, mong được Mindless chiếu cố trọn vẹn"

Nhìn tác phong con em mình, anh chàng gật đầu ưng ý. Đứng khỏi ghế đã ấm, thứ Chouji cần là tác phong làm việc của lính mới. Và quả nhiên thiếu nữ đã được anh chấm con một con điểm A+ ngay lập tức.

"Tốt, mời Twilight qua đây thay đồ, xong xuôi rồi thì theo tôi, tôi sẽ chỉ cho cô lối lên để gặp sếp"

...

..

.

Ể?

Hả?

Todoroki?

Quắt đờ phắc?

Inari run run nhìn người đứng cạnh mình, chàng trai tóc hai màu hệt Close - Up này hiển nhiên không lầm được. Chỉ biết gương mãn nhãn nhìn nhau, một hồi rồi mới hiểu rõ sự tình.

Không lẽ... Chouji làm việc dưới trướng cho... Endeavor?

Lúc này cả thế giới xoay vần đến náo loạn, chẳng phải ông ta là kẻ 'khốn nạn nhất' trong mắt Todoroki sao? Sao anh lại sẵn sàng chui đầu vào đây thực tập? Còn có cả anh hai nữa, thế quái nào vẫn tỉnh bơ đến ất ơ, mặc kệ Endeavor đang tức điếng đến gần bùng nổ.

"Tôi nhận con bé vào đây thực tập"

"Đúng, đúng. Ta có mắt, ta tự biết. Nhưng nhận một đứa chẳng được tích sự gì vào ngoài việc chữa trị, xem ra ngươi cậy sủng hạnh ta cho để nhận người thân vào sao, Mindless?"

Không nhầm thì... hình như trên trán anh hai đang nổi gân xanh gân đỏ.

Môi cười nhẹ nhàng, một nửa khuôn mặt bị hắc tuyến hóa dần.

Dẫu bây giờ, căn bản Chouji mà có năng lực, phỏng chừng sẽ... cho gió nổi cồn bay hết cả lũ. Không nể nang ai cả, dù cho có là cấp trên hay cấp dưới, cái tính thẳng thắn và tận tụy trong công việc chẳng thể nào chấp nhận nổi lí do: "vì nó yếu nên ta sẽ không nhận vào" của ổng.

Mở khuôn miệng bạc mỏng ra, anh hai bắt đầu thuyết trình diễn giáo.

Lôi cả tá lí do hòng làm đối phương hết chối cãi, triệt để.

Tao Thương MàyWhere stories live. Discover now