(6). Đại hội.

480 80 0
                                    

Tiếng cửa gỗ cọt kẹt hiện ra, Inari giật mình tỉnh ngộ. Đang trong tư thế gục xuống bàn bỗng một phát một ngồi dậy, nó lúng ta lúng túng khi trông thấy nụ cười của Ochako, siêu vẹo và khổ não.

"Ochako?..."

Ngay lập tức, cô bước lại gần về phía nó. Quàng tay ôm lấy eo nọ, gục ngã khuôn mặt lấm lem thương tích được băng bó cẩn thận lên đỉnh đầu đối phương, khóc đến tức tưởi.

"T-... tớ thua r... rồi... ồi... tớ th-... ua mất rồi!..."

Inari khó khăn vỗ vai Ochako ngàn lần, xoa xoa lấy cái lưng để an ủi. Ước gì nó cao một chút, chắc chắn nó sẽ là cái bờ vai đầy lí tưởng cho cô bạn này xài đến mỗi khi buồn.

"Ngoan ngoan... mọi chuyện rồi cũng sẽ vô đâu vào đó..."

Inari đặt khuôn mặt cô vào hai lòng bàn tay mình, xóa nhòa đi những nước mắt mặn chát đến đầu lưỡi. Đưa đôi môi lên hôn lên vầng trán nọ, nó thủ thỉ xoa dịu nổi đau.

"Đừng khóc nữa, Ochako... trận tiếp theo, tớ sẽ dần thằng chó ấy một trận... ha?"

Ochako gật đầu, mặt đỏ ửng lên vì xúc động. Siết chặt cái ôm ngày càng chặt, Inari một phen khốn đốn khổ sở, cố khản cổ cầu xin cô bạn mình hãy rủ lòng thương thay.

"Och-... ako... tớ-... không thể-... ể thở được... -ược..."

Đồng hồ đã đến đỉnh điểm, bên ngoài hội trường vang vọng tiếng hò hét, hòa lẫn vào chất giọng của Present Mic gào từng hồi. Điểu này minh chứng cho việc trận tiếp theo bắt đầu phát hành.

"Thi tốt nhé, Inari!"

Cô cười tủm tỉm, buông lỏng cái ôm ra và thơm một cái ngay bên má phải nó. Inari cười, có nụ hôn thơm ngay má thì chắc chắn đây sẽ là bùa hộ mệnh chiến thắng hung thần.

"Ừm ừm"

Rốp rốp!

Nó tiện tay bẻ cổ, bẻ tay, bẻ chân và làm vài động tác cho nóng người sẵn.

Sau đó, thiếu nữ bước ra khỏi phòng chờ, băng qua dãy hàng lang và tiến tới lối thoát.

Ánh sáng của bầu trời rọi thẳng vào hàng mi mĩ miều, Inari khe khẽ nhíu mày giao nhau đến giữa điểm. Đến khi trông thấy được cái dáng đứng có một không hai của hắn đối diện, lỗ tai nó bắt đầu lùng bùng tiếng hét của khán đài, của Present Mic và của pháo lửa chào đón thí sinh bước vào.

"TRẬN TIẾP THEO HỘI NGỘ BAKUGOU KATSUKI, CHẠM TRÁN VỚI MURASAKI INARI!"

Dưới cái nhìn đọc giả, MC gục thẳng vào Aizawa bên cạnh bó bột toàn thân. Thút thít với những giọt nước mắt vô hình, mếu máo nhận xét cuộc chiến chuẩn bị diễn ra giữa họ.

Aizawa không nói không rằng, đứng dậy và làm ông ta rớt một cái bịch xuống sàn nhà lạnh lẽo.

"Thật tội nghiệp cho bé con Inari, bản thân là support. Vậy mà lại đi xếp cho bé đi đập đứa combat, LÀ AI BẤT CÔNG VỚI BÉ VẬY?!!"

"BỚT BÌNH PHẨM LẠI VÀ LO PHÁT ĐỘNG ĐẤU NGAY ĐI CÁI ĐỒ LẮM MỒM!!"

Katsuki rống lên như thú hoang vô độ, hai lòng bàn tay không tự chủ nổ hôm bốp liên hồi đến chói tai. Gì chứ?! Không phải chính bản thân người sắp xếp là ổng hay sao?!

Tao Thương Màyजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें