Chap 37: Bị thương

468 18 1
                                    


Như thường lệ Trường Giang  đưa Lâm Vỹ Dạ  đến trường . Dừng ở đoạn đường gần trường , cô nhanh chóng bước xuống , khi đi cũng không quên chào tạm biệt . Hôm nay cô rất vui , anh đã chọn một trong những chiếc áo sơmi và ca vat cô mua hôm qua , cây ghim cài bạch kim nằm ngay ngắn trên chiếc cavat màu lam . Bước vào giữa trường , đột nhiên một đám sinh viên nữ tiến lại gần cô . Một cô gái hùng hổ nói "Cô là Lâm Vỹ Dạ?  ?"

Lâm Vỹ Dạ có chút lo lắng , đám sinh viên này vẻ mặt thật rất hung tợn . Suy nghĩ một hồi cô bình tĩnh cất tiếng "Phải , có chuyện gì sao ?"

"Hừ , mặt thì đẹp nhưng sao lại ranh mãnh đến thế . Dám đi dụ dỗ con trai ?" - Giọng nói chanh chua từ đám sinh viên phát ra.

"Cậu nói vậy là sao ?"

"Mày còn giả vờ , dám đi dụ dỗ Tạ đại ca , suốt ngày đeo bám anh ấy . Thật không biết xấu hổ."

"Không có , là do anh ta tự bám theo tôi."

"Hừ , mày còn chối." - Vừa sứt câu , nữ sinh viên ấy dơ tay lên định tát cô . Lâm Vỹ Dạ nhắm mắt chờ cái tát ấy nhưng một bóng đen xông lên phía trước cầm chặt lấy tay ả kia hất mạnh. Lâm Vỹ Dạ  chờ mãi không thấy động tĩnh gì mới mở mắt ra , trước mặt là Tâm Tâm , xung quanh là bốn ám vệ.

"Tiểu thư. Cô không sao chứ ?" - Triệu Tâm cất tiếng hỏi.

"Không...không sao !"

"Nè , cô là ai hả , biến đi." - Sinh viên tên Nhân quát lớn.

"Các ngươi dám động vào cô ấy thì đừng trách ."

"Hứ , tưởng ta sợ sao . Xông lên đi. Đánh chết con Dạ cho nó chừa tật đi quyến rũ người khác." - Tiếng hét lên vang lên , từ phía sau một đám thanh niên từ đâu xông vào , bao quanh lấy Lâm Vỹ Dạ  và năm ám vệ . Triệu Tâm Tâm nhíu mày cất tiếng "bảo vệ phu nhân."


Ngay lập tức hai phía cùng xông lên , Lâm Vỹ Dạ  đứng ở giữa không khỏi sợ hãi , sợ đến phát run . Đám nữ sinh kia thì đứng ra lệnh. Từ trên tầng hai , một bóng người cao gầy đứng nhìn đăm đăm ,vô cùng thích thú , khóe miệng nhếch lên "Đó là hậu quả cho việc dám chống đối tôi."

"Tạ thiếu, tiếp theo nên làm thế nào ?" - Một giọng nói ngọt ngào vang lên phía sau .

"Ta...sẽ ra cứu cô ấy !"

"Sao ? Nhưng..."

"Vốn dĩ ta làm như vậy cũng chỉ vì muốn cho Dạ phải thay đổi suy nghĩ về ta." - Tạ Anh Đức  cười khẩy , thong thả bước đi. Hắn sai người tung tin đồn bậy mục đích là lợi dụng đám fan kia để giả vờ cứu cô như vậy, Lâm Vỹ Dạ  sẽ nhanh chóng thuộc về hắn. Bóng đen mảnh khảnh đứng từ trên nhìn xuống , tay siết chặt thành quả đấm , quan sát thật kỹ khe hở của vòng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ, bàn tay giương lên , bóp cò súng , ánh mắt đầy phẫn hận mà nổ súng .

*Chíu - Đó là cây súng giảm âm thanh , với không gian ồn ào như thế thật khó để có thể nghe được tiếng súng. Đột nhiên một ám vệ công ra rời khỏi vòng bảo vệ để đánh tên kia khiến cho khe hở rộng mở , viên đạn phóng như bay về phía Lâm Vỹ Dạ .

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now