Chap 36: Cơm hộp của Trường Giang.

536 17 2
                                    


Bữa trưa tại trường học, Lâm Vỹ Dạ  cùng hai người bạn xuống căn. - tin ăn trưa. Bữa trưa do anh làm rất ngon và đẹp mắt . Cô không ngờ anh cũng biết nấu ăn.

"Tiểu Dạ, đây là bữa trưa của cậu sao ? Là do ai làm vậy ? Nhìn thật đẹp mắt." - Nhã Phương ngồi kế bên trầm trồ khen.

"Hihiii....là của anh ấy làm cho mình." - Lâm Vỹ Dạ híp mắt nói.

"Là vị hôn phu của cậu sao ?" - Nam Thư cũng cất tiếng . Nhìn hộp cơm của Lâm Vỹ Dạ  thật không thể chê vào đâu được. Dù là đơn giản nhưng lại rất đủ chất dinh dưỡng.

"Ừ ! Anh ấy đã cất công dậy sớm để chuẩn bị cho mình."

"Hai người sống chung sao ?"

"Cái này...Do ba mẹ mình mất nên anh ấy đưa mình về nhà sống chung. Nhưng mà...mình...và anh ấy...ở khác phòng." - Lâm Vỹ Dạ vội vã nói...Aizzz Sao cô cứ phải nói dối nhiều như thế...Thật mệt mỏi mà...

"Vậy sao ? Nè , mau ăn thôi , nếu không sẽ trễ đó."

"Ừ." - Lâm Vỹ Dạ mỉm cười , cô đang định gắp miếng tôm thơm ngon thì đột nhiên một trái banh bóng rổ từ xa bay tới đập mạnh vào bàn làm cho hộp cơm của cô bắn lên , rồi đổ xuống đất. Lâm Vỹ Dạ  ngây người nhìn hộp cơm đổ vỡ , Nhã Phương  và Nam Thư  cũng giật mình.

"Ây...thật xin lỗi . Tôi không cố ý." - Mạc Văn Khoa tiến đến , áy náy nói. Lâm Vỹ Dạ  vẫn ngây người , tay vẫm cầm đũa , ánh mắt liếc nhìn hộp cơm.  thấy vậy vội lên tiếng"Tiểu Dạ...Tiểu Dạ à !"

"Hộp cơm.....hic....hộp cơm của mình...hộp cơm của Trường Giang ..."- Cô quay sang nhìn Nhã Phương  , khuôn mặt như biến sắc.

"Thật xin lỗi, mình không cố ý." - Khoa cúi đầu rối rít xin lỗi.

Cô cũng không thèm trả lời , cúi người nhặt hộp cơm lên , cái hộp trống rỗng chỉ còn vương lại vài hột cơm . Nếu như lúc về anh hỏi cô là có ngon không , thích món nào nhất , mùi vị thế nào thì cô phải trả lời làm sao . Quả thật cô chỉ muốn bình yên mà đi học thôi , không cần phải có chuyện rắc rối như vậy chứ !?? Lâm Vỹ Dạ lo lắng , trong lòng bất an vô cùng.

"Tiểu Dạ , cậu đừng lo , mình sẽ mua cho cậu hộp cơm khác , nếu không ăn cơm chung với mình cũng được." - Nhã Phương  lay người cô , Lâm Vỹ Dạ  mím môi trả lời "Nếu anh ấy hỏi , mình...phải trả lời làm sao ?"


"Để tôi mua cho em phần cơm khác . Sẽ ngon hơn phần cơm kia." - Một giọng nói trầm ấm phát ra . Tạ Anh Đức đặt lên bàn một phần cơm hải sản rất phong phú và mắc tiền . Nhưng Lâm Vỹ Dạ  lắc đầu xua tay "Không cần ."

"Được rồi , chúng ta tính sau , mau sang bàn khác ăn cơm. Kẻo trễ." - Nam Thư nhìn đồng hồ vội lên tiếng. Lâm Vỹ Dạ  cùng Nhã Phương  đứng dậy đi sang bàn khác . Anh Đức lại một lần nữa bị cô từ chối khiến trong lòng càng tức giận , liền kéo ghế ngồi xuống bàn của bọn cô. "Tại sao em cứ phải từ chối tôi ?"

"Tôi bị dị ứng." - Lâm Vỹ Dạ  nhàn nhạt trả lời , đưa đũa gắp thức ăn trong phần cơm của Phương , thà cô ăn ít còn hơn là phải ăn đồ ăn của cậu ta.

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now