Chap 14: Em không có thích anh đâu.

528 29 0
                                    


Lâm Vỹ Dạ hôn mê cũng đã 1 tháng , bây giờ đã là giữa tháng 11 , thời tiết cũng đã lạnh hơn rất nhiều . Kể từ khi cô hôn mê, Trường Giang đã đưa cô qua phòng của anh , ngày ngày đều ở bên nói chuyện hay kể chuyện cho cô nghe dù không nhận được bất cứ phản ứng nào từ cô nhưng anh vẫn kiên trì nói chuyện với cô. Ngoài những lúc có những tài liệu hay hợp đồng quan trọng cần phải đi ra ngoài, hầu như anh đều ở nhà chăm sóc cô , đến tối lại ôm cô ngủ . Trấn Thành và Trần Anh Huy cũng thường xuyên đến thăm cô . Vườn hoa hướng dương do cô trồng giờ chỉ mới nảy mầm nhưng do thời tiết lạnh nên đã không ra hoa được chỉ có hai chậu hoa cô trồng riêng được đem vào nhà kính thì mới nở hoa tốt. Cuối cùng thì tuyết cũng đã rơi trên khắp thành phố , những bông tuyết đầu mùa hà cùng gió rơi phủ khắp nơi. Những bông tuyết chạm nhẹ xuống đến , trắng xóa . Vào một buổi sáng đầu tháng 12 , Trường Giang ngồi nói chuyện với cô.

"Bé Dạ , em nhìn xem tuyết rơi rồi kìa." - Anh đứng dậy vén rèm cửa sổ sát đất sang một bên , ngắm nhìn bầu trời bên ngoài. "Bé Dạ , em ngủ cũng đã hơn 1 tháng rồi , em định ngủ đến bao giờ nữa đây ? Nếu em cứ ngủ như vậy giáng sinh sẽ không có quà đâu đấy."

" bé Dạ , mau mau tỉnh dậy ! Tôi rất muốn nghe giọng nói của em..." - Anh cưng chiều hôn lên trán của cô . Ánh mắt đầy yêu thương nhìn cô gái bé bỏng nằm bất động ở trên giường.

"Nếu em sợ sau khi tỉnh dậy tôi trách em thì đừng lo ... tôi đã hết giận rồi."

*Reng..,..renggggg....

"Tôi nghe !" - Trường Giang lấy điện thoại ra , là số của Trấn Thành .

"Trường Giang ,bây giờ cậu đến công ty được không ?"

"Chuyện gì ?"

"Giám đốc Mark bên tập đoàn "Los Amira" muốn gặp cậu để bàn về dự án sắp tới. Tôi cũng đã nói có gì cứ nói với Huy và tôi nhưng ông ấy cứ khăng khăng đòi gặp cậu. Sao hả ? đi được không ?"

"Được rồi . Tôi tới ngay." - Cúp máy xong , Trường Giang bước đến bên giường của cô , khẽ lên tiếng "Lát tôi về với em . Ngoan ngoãn nằm ở đây . Khi nào tôi trở về là phải tỉnh dậy. Có được không ?" - Anh đưa tay xoa đầu cô , nở một nụ cười thật dịu dàng sau đó quay lưng đi ra khỏi phòng "Ý tá Phạm , chăm sóc cho cô ấy , có gì thì gọi cho tôi."

Vâng." - Cô ý tá cúi đầu vâng lệnh.

.................................

Hôm nay là lần đầu tiên từ giữa tháng 11 đến giờ anh mới bước vào công ty , những nhân viên trong công ti thấy anh liền cúi đầu chào . Chỉ là họ không hiểu lý do vì sao dạo gần đây anh rất ít lên công ty , chỉ thấy Phó giám đốc và Trợ lý Huỳnh (là Huỳnh Trấn Thành) chỉ đạo họ làm việc . Trường Giang khuôn mặt vẫn lạnh tanh như thường lệ , bình thản bước vào thang máy dành riêng cho Chủ tịch để đi lên phòng . Tầng thứ 60 của Tập đoàn Võ Thị . Căn phòng màu trắng hiện ra , với tấm bảng treo trên cửa "phòng Chủ tịch" , Trường Giang mở cửa bước vào.

"Trường Giang , đến rồi sao ?" - Trần Anh Huy thấy anh liền đứng dậy .

"Xin chào Võ tổng ." - Ông chủ tịch ở bên công ti "Los Amira" liền đứng dậy lịch sự đưa tay ra chào anh. Tên của ông ta là Mark Jayson là người Anh nhưng lại thành lập công ty ở thành phố tại Việt Nam , hợp tác với Tập đoàn Hoàng Kim đã lâu năm.

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now