Chap 31: Gặp chuyện.

383 17 1
                                    

Lâm Vỹ Dạ đứng chờ ở phòng giáo vụ . Một giáo viên nữ bước lại , trên môi nở nụ cười thân thiện "Em là Lâm Vỹ Dạ? ."

"Vâng !" - Cô e dè gật đầu .

"Cô họ Mai! Cứ gọi là Mai lão sư* ! Theo cô vào lớp."

Mai lão sư = giáo viên Mai

"Vâng !" - Lâm Vỹ Dạ đeo cặp kính tròn màu vàng kim , cô vuốt mái phủ xuống , cột tóc gọn hai bên , theo Mai lão sư vào lớp . Dù sao cô cũng không thích bị nhòm ngó quá nhiều , làm như vậy sẽ tốt hơn.

Đi dọc hành lang , có nhiều ánh mắt ngước nhìn cô , không phải do cô xinh đẹp mà là do cô hơi kì dị .

"Nè, nhìn thử xem , cô gái đi theo chủ nhiệm lớp Z ấy , sao lại quái dị đến vậy ." - Một lời châm chọc mỉa mai dành cho Lâm Vỹ Dạ .

"Ây...có cần phải đeo cặp kính to đến thế không. ?" - Một tiếng cười vang lên.

"Haha...thật là quê mùa quá đi , chỉ được cái mái tóc dài thôi !" - Lâm Vỹ Dạ càng có thêm nhiều người bàn tán xôn xao , nhưng cô không quan tâm , vẫn rất háo hức đi bên cạnh Mai lão sư đến lớp học . Cô học khối A lớp Z - Là lớp dành cho những sinh viên ưu tú thi ngành Kinh tế - Hoặc là Quản trị - Kinh doanh.

Mai lão sư dẫn cô vào lớp , đứng trước bục giảng , mọi người trong lớp học đều nhìn cô , có những lời châm chọc , mỉa mai... "Đây là trò Lâm Vỹ Dạ ! Là học sinh mới của lớp chúng ta."

"Chào mọi người !" - Lâm Vỹ Dạ cúi đầu chào .

"Em muốn ngồi chỗ nào ?"Lâm Vỹ Dạ nhìn xung quanh , cô đang không biết ngồi chỗ nào thì một tiếng hét vang lên "Học sinh mới ngồi ở đây này." - Tiếng của môt ngươì con trai từ phía cuối lớp vang lên , bên cạnh còn đang ôm eo cô gái khác . Lâm Vỹ Dạ nghĩ đó là một lời trêu chọc từ phía cậu ta nên không thèm để ý. Lại một giọng nói phá ra "Bạn học Lâm...mau xuống đây." - Đó là một cô gái tóc ngắn xin đẹp , thấy mừng vì có chỗ ngồi , Lâm Vỹ Dạ vội bước xuống dưới ngồi vào ghế trong bàn thứ tư ."Được rồi chúng ta bắt đầu bài học."

"Chào bạn , mình là Trần Nhã Phương !" - cô gái tên Nhã Phương niềm nở bắt chuyện với cô. Cô cũng lịch sự trả lời "Mình là Lâm Vỹ Dạ ."

"Mình có thể thể gọi cậu là Tiểu Dạ được không ?"


"Ừm." - Cô cười tươi. Đây là ngày đầu tiên đi học sau kỳ nghỉ lễ và là ngày đầu cô bước vào học viện Diamond , thay vì ngồi chăm chú nghe giảng thì cô lại ngồi nói chuyện với Nhã Phương . Cô cũng muốn nghe giảng lắm nhưng cô bạn này lại cứ thao thao bất tuyệt nói không ngừng . Cô cũng không cảm thấy khó chịu vì những câu chuyện do cô ấy kể khá thú vị . Cô thật không ngờ mình lại quen bạn sớm như thế. Sau tiết học này là giờ nghĩ trưa , khác với cấp ba , sinh viên học một tiết kéo dài từ 1 tiếng rưỡi đến hai tiếng . Và chỉ học 4 tiếng một ngày . Cô cùng Nhã Phương đi xuống căn tin để ăn trưa . Lúc chọn phần ăn , điện thoại cô chợt reo lên, cô chạy ra chỗ khác để nghe điện thoại .

"Em nghe."

"Đã nghĩ trưa rồi sao ?" - Trường Giang dịu dàng nói.

"Vâng ! Em đang chuẩn bị ăn trưa. "

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now