Chap 15:Túi thơm tặng người thương.

516 24 0
                                    

Lâm Vỹ Dạ ngồi trên giường , cô nhìn qua cánh cửa sổ sát đất , gió thổi nhè nhẹ rất thoải mái khiến cho mái tóc cô nhẹ bay .Cô đã hứa với anh là sẽ sống thật tốt , sẽ sống thật lạc quan nhưng cô không biết phải làm sao ?"Tuyết rơi rồi...." - Lâm Vỹ Dạ khẽ nói , những bông tuyết màu trắng tinh khiết đột ngột rơi , cô cố gắng nhích lại mép giường để cô thể đi ra đó.

"Có muốn ra ngoài không ?" - Trường Giang khoanh tay đứng ở trước cửa , mỉm cười nhìn cô.

"Muốn." - Lâm Vỹ Dạ vui vẻ trả lời . Anh bước lại gần bế cô lên đi ra khỏi phòng , mặc cho mọi người trong nhà đang lén nhìn hai người . "Em tự đi được mà , thả em xuống , mau thả em xuống..." - Cô vùng vẫy .

"Ngồi yên." - Anh trầm giọng ra lệnh khiến cho cô phải im lặng , Trường Giang thong thả bước ra vườn . Lâm Vỹ Dạ yên phận để cho anh bế cô ra ngoài , nhưng khi vừa bước ra cô liền chú ý tới vườn hoa nhỏ kế khóm hoa Lan , cô kéo áo anh , chỉ tay về phía bên trái "Trường Giang ,vườn hoa của em..."

"Chưa nở , nhưng hai chậu hoa trong nhà kính thì nở rồi." - Trường Giang không dừng lại mà cứ bước tiếp đến nhà kính.

Thấy anh bước đến , hai vệ sĩ đứng gần đó liền mở cửa cho anh , và cúi đầu chào . Trường Giang đặt cô ngồi xuống ghế sofa trong nhà kính , sau đó đi đến chỗ đặt hai chậu hoa cầm lên đưa cho cô xem.

"Woa...nở rồi...ưm...tuy rằng chưa nở rộ cho lắm. mà nè , chậu này em tặng anh !" - Lâm Vỹ Dạ lấy chậu còn lại đẩy qua cho anh .

"Một cặp sao ?" - Trường Giang đưa mắt nhìn chậu hoa , lên tiếng.

"Không phải , chỉ là...chỉ là người ta thường nói , để hoa Hướng dương này trong nhà sẽ may mắn đó . Nên em...mới cho anh thôi."

"Vậy sao ? Tôi thì không nghĩ vậy . Chẳng phải đây là hai chậu hoa duy nhất nở hoa sao ?" - Trường Giang nở nụ cười tà nhìn cô.

"Thì...thì sao ?" - Lâm Vỹ Dạ ấp úng nói.

"Hửm ?" - Trường Giang cười tà nhìn cô , ánh mắt cuốn hút đến mê người . cô vội và quay mặt sang chỗ khác , định là sẽ chạy khỏi chỗ này , nhưng cô vừa dùng sức để đứng lên thì suýt chút nữa là chụp ếch cũng may anh đưa tay kéo cô lại . Cánh tay rắn chắc kéo cô về phía của anh , khiến cho cô ngồi lên đùi anh . Lâm Vỹ Dạ mở căng mắt quay sang nhìn anh "Anh làm gì vậy ?"

"Không phải tôi vừa cứu em sao ? Sao lại làm ơn mắt oán vậy ?"

"Thả...raaa" - Lâm Vỹ Dạ đưa bàn tay nhỏ bé dùng sức kéo tay anh ra khỏi eo của mình ."Ngồi yên !" - Trường Giang cười tươi nói , anh đặt cô ngồi kế bên

"Nói xem , sao lại thích hướng dương đến vậy?" - Dược Thiếu Phàm chỉ vào chậu hoa hướng dương hỏi.

"Hửm.... Vì hoa này vừa đẹp lại còn thơm nữa , nếu như hái một bông hoa nhỏ ép lại sau đó để vào trong túi thơm thì sẽ rất thơm đó nha ! người ta nói hoa hướng dương mang ý nghĩa của sự tốt đẹp, luôn mang đến những điều tốt đẹp !Và còn có người cho rằng hoa hướng dương mang hàm ý là sự trong sáng , nhưng nhiều người lại nói hoa hướng dương hàm chứa ý nghĩa "tình yêu thầm lặng".

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα