Chap 12: Tìm lại tất cả

428 21 2
                                    

Đã 1 ngày tìm kiếm , nhưng cũng không có tung tích gì của Lâm Vỹ Dạ. Trường Giang càng càng càng điên loạn . Anh không ngừng đập phá đồ đạc , ở mãi trong phòng , lâu lâu lại chạy ra ngoài tìm cô . Mỗi ngày anh đều nhận được 2 đĩa CD do Lâm Anh Anh gửi , nhìn người con gái trong đoạn video càng ngày càng thê thảm , Trường Giang lại tức điên lên . Anh đã trở thành Hung Thần trong lời đồn của mọi người , cũng chẳng ai dám đến gần anh sợ sẽ là vật để anh chuốc giận , chỉ có con Tiểu Hổ đã luôn ở bên anh , Trấn Thành và Trần Anh Huy thì cố gắng tìm kiếm số điện thoại mà Lâm Anh Anh đã dùng để gọi cho anh . Trường Giang đã phái hơn một trăm người đi tìm kiếm cô . Nhưng mỗi lần họ trở về liền bị anh khiển trách , có khi họ còn bị anh đánh cho một trận tơi bời . Cô không được ăn , không được uống đã 2 ngày , Trường Giang cũng không ăn không uống hai ngày , ban đêm chỉ nghe thấy la hét và tiếng đổ vỡ phát ra từ phòng của anh. Tiếng hét của anh như tiếng gầm ghê rợn của một con thú hoang dã khiến người ta sợ đến phát run.

Trường Giang thức suốt đêm , anh đang cố gắng để tìm kiếm cô bằng mọi cách . Lại trôi qua thêm một ngày nữa , hôm này là ngày thứ 3 kể từ hôm cô mất tích . Sáng hôm nay anh lại lái xe đi tìm cô , dù đã chạy đi chạy lại hang chục lần nhưng anh vẫn cố gắng tìm kiếm , sau hàng tiếng đồng hồ ở ngoài , Trường Giang mệt mỏi trở về nhà lúc gần chiều, phòng của anh hôm qua đã bị anh đập nát nên anh bước vào thư phòng , ở trong phòng có khoảng 5 người mặc đồ đen đã đứng đơi anh , Trường Giang ngồi trên ghế sofa , bàn tay xoa xoa mi tâm , mệt mỏi nói "Đã tìm được chưa ?"

"Dạ...chưa tìm được phu nhân ạ." - Một người trong đám vệ sĩ lên tiếng.

"Chết tiệt , các người làm việc kiểu gì vậy hả ?" - Trường Giang tức giận , anh đứng dậy đưa tay nắm chặt cổ áo tên vệ sĩ "Ta nuôi mấy người vô dụng như các ngươi làm gì hả ?" Những tên vệ sĩ im lặng không dám trả lời , đột nhiên có người mở cửa "Chủ tử , có một đĩa CD gửi cho ngài . Không đề rõ tên người gửi."

Trường Giang hất tên vệ sĩ ra , đưa tay giật lấy cái đĩa. Anh mở laptop lên , đoạn video ấy lại xuất hiện ,nhưng lần này là quay trực tiếp.

Trường Giang sao hả , mày vẫn chưa tìm ra đúng không ??" - Tiếng của Lâm Anh Anh vang lên.

Vút...chát chát.

"Á...d...dừ...dừng....lại...." - Tiếng roi quất vào người của Lâm Vỹ Dạ , cô đau đớn kêu la , người cô càng ngày càng nhiều vết roi , nhìn cô cũng tiều tụy hơn.

"Thằng khốn , mau dừng lại . " - Trường Giang tức giận hét lên , chính mắt anh nhìn thấy cô bị hành hạ , thấy cô kêu la đau đớn....nhưng anh không thể làm gì , chỉ ngồi đó mà nổi điên . Trong lòng anh nỗi bất lực đang tăng lên , bàn tay anh siết chặt.

"Trường....Trường Giang ...." - Lâm Vỹ Dạ yếu ớt nói.

" Mày có nghe không ? Nó đang cầu cứu mày đó ! Hahaha...." - Lâm Anh Anh cười gê rợn nói . Trường Giang nhìn đoạn video gân cổ hiện lên , đôi mắt anh phát ra tia lửa đỏ, anh lúc này không khác gì một con quái vật , hai bàn tay nắm chặt vang rõ tiếng răng rắc. Mấy tên vệ sĩ sợ hãi không dám cử động , chỉ biết đứng đó mà cúi đầu .

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now