Chap 30: Đi học

340 21 0
                                    


Tọa lạc ở một nơi gần khu rừng phía Tây , tòa biệt thự được thiết kế cổ xưa nguy nga sừng sững trước mặt Lâm Vỹ Dạ. Trường Giang đưa chìa khóa xe lên bấm ở nút chính giữa , cánh cửa bằng ghỗ cao tự động mở ra. Bao quanh bởi hàng cây liễu , đa... Là một biệt thự được thiết kế tinh xảo , có hai ngôi nhà nhỏ hai bên . Lối đi dài rộng dẫn thẳng đến ngôi nhà chính . Ở đây có vài người vệ sĩ đi qua đi lại . Trường Giang dừng xe , mở cửa bước xuống , Lâm Vỹ Dạ vẫn còn ngớ người trước khung cảnh nơi đây . Nó không giống nhà của Trường Giang .

"Vào thôi." - anh đưa tay kéo cô ra khỏi xe , thong thả đi vào nhà chính.

"Chào Võ thiếu gia." - Một lão quản gia cung kính chào anh . Trường Giang đẩy cô lên phía trước chậm rãi nói "Đây là vợ tôi. Lâm Vỹ Dạ !"

"Chào...bác." - Cô cúi đầu chào.

"Chào Võ phu nhân."

"Trường Giang , Vỹ Dạ . Đến rồi sao . Mau vào đây." - Trấn Thành từ trong nhà đi ra , niềm nở chào đón.

Trường Giang nắm tay cô đi vào trong. Bước vào gian nhà chính . Trên bàn ăn , ngồi ở vị trí đầu bàn , nơi của người có địa vị cao nhất ở trong nhà , là một người đàn ông già , mái tóc màu đen xen lẫn vài cọng tóc bạc. Dáng vẻ uy nghiêm , đó chính là Huỳnh Văn , ông nội của Trấn Thành. Kế bên là người phụ nữ có mái tóc đen suôn dài , nhìn rất đẹp . Và dịu dàng. Bà ấy là mẹ của Trấn Thành - Võ Hoàng Ân. Cô cúi đầu chào , vì không khi ở đây khá nghiêm trang nên khiến cô có chút sợ. Trường Giang  thấy vậy liền lên tiếng "Tại sao lại căng thẳng đến vậy ?"

Huỳnh Văn nhìn anh , rồi lại quay sang nhìn cô bé đang nắm chặt lấy cánh tay anh . Ông thở dài "Thành, cháu thấy Trường Giang  không , nó đã có vợ , tại sao ta bảo cháu lấy vợ cháu lại không lấy hả ?"



"Chậc...cháu đã nói bao nhiêu lần rồi . Cháu vẫn còn trẻ mà. Cứ từ từ." - Trấn Thành ngồi xuống bàn , chán nản nói.

"Lại là chuyện này sao ?" - Trường Giang nhếch môi cười khẩy.

"Hai cháu ngồi xuống đi."- Bà Ân dịu dàng lên tiếng . Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ  ngồi xuống bên cạnh Trấn Thành . Huỳnh Văn nhìn cô , khẽ cười "Cháu là Vỹ Dạ ?"

"Vâ...vâng !"

"Thật đáng yêu . Trường Giang ...cháu thật biết chọn vợ."- Ông cười rôm rả , trầm trồ khen ngợi.

"Ông quá khen." - Trường Giang  lạnh nhạt trả lời.

"Cháu bao nhiêu tuổi ?" - Võ Hồng Ân đưa cho cô tách hồng trà và miếng bánh ngọt . Dịu dàng nói . Giọng của bà dịu nhẹ lại rất ấm áp.

"Dạ 17 !" - Cô híp mắt trả lời.

"Ồ...cháu vẫn còn đi học sao ?"

"Cháu học năm hai ngành kinh tế ạ."

"Hử ? Cháu chỉ mới 17 tuổi thôi mà ?" - Bà Ân có chút bất ngờ. Nghe câu hỏi của bà , cô chợt im lặng , chỉ biết cười trừ. Thấy vẻ mặt anh đanh lại , bà mới không hỏi nữa . Vì bà đủ biết là có uẩn khúc gì đó trong cuộc đời của Lâm Vỹ Dạ nên đành phải cười , gạt chuyện ó sang một bên "Cháu ăn bánh đi."

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ