Chap 3: Nhà có nuôi "TIỂU HỔ" (2)

534 37 2
                                    

Vâng, là con au lười của mọi người đây!!! Và tôi sẽ đăng cái chap còn giang dở hồi chiều :))
-Mọi người đọc vui vẻ.

"Đi theo tôi!!!" - Trường Giang kéo tay Lâm Vỹ Dạ lên lầu, tay mở cửa phòng ra, huýt sáo một cái. Trong phòng anh một cặp mắt vàng sáng rực bắt đầu hiện lên, từ trong bóng tối, một con Bạch hổ xuất hiện, thâm hình nó to lớn, răng nanh sắc nhọn, móng vuốt rất to và dài, thật sắc bén, nó chậm rãi đi ra.

Cô mặt tái nhợt không còn chút máu, chân cứng đờ không nhúc nhích,miệng mấp máy, thân người run rẩy, chưa được 1phút cô đã ngất xỉu. Trường Giang thấy cô ngất xỉu vì sợ hãi, nhếch môi cười tỏ vẻ thích thú, liền bật cười. Anh liền bế cô lên, đưa vào phòng anh!!! Cả quản gia và người hầu trong nhà đều ngỡ ngàng trước ông chủ của mình, thường ngày mặt lạnh như tiền, đến nói cũng kiệm lời mà bây giờ lại cười tươi như thế. Thật là hiếm có mà. Nhìn con mèo nằm trong vòng tay vừa ngất vì sợ, anh lại bật cười, đưa tay xoa đầu con Bạch Hổ kia mà mắt vẫn dán vào khuôn mặt nữ thần đang nằm trên tay. Khuôn mặt thích thú "Nè tiểu hổ, mi xem, có phải rất đáng yêu không?" Bạch hổ chỉ dụi đầu vào người anh như đồng tình với câu hỏi vậy. Khoảng mấy phút sau, Lâm Vỹ Dạ cũng tỉnh dậy, thứ đầu tiên cô thấy là gương mặt lạnh lẽo đáng sợ của Trường Giang, và bên cạnh là một con Bạch Hổ to lớn. Khuôn mặt cô một lần nữa tái nhợt "C...có...h...h..hổ....tại...i...s...sao lại có....t...r...trong..g...nhà!!!" cô run sợ rồi ngồi dậy.

"Thú cưng của tôi!!" một câu nói ngắn gọn giải đáp cho thắc mắc của cô.

"H..hổ...thú..thú cưng???" mắt chữ A miệng chữ O cô hỏi...

"Phải" - Anh nhếch mép cười. "Yên tâm đi, con hổ này là thú nuôi của tôi, nó ăn chay, tôi lại nuôi nó từ nhỏ, nó được huấn luyện rất kĩ càng, sẽ không cắn người bừa bãi đâu. Cô thật nhát gan"

"Ăn chay??" Lâm Vỹ Dạ thắc mắc. Cọp mà cũng ăn chay ư?

"Phải, trừ rau củ ra thì nó sẽ không ăn gì cả!!"

"Anh điên hả, ăn chay kiểu gì chứ??!" Mặc dù khuôn mặt vẫn tái mét sợ sệt, nhưng cô vẫn gân cổ lên cãi.

"Đối với loài hổ, ăn chay có nghĩa là không ăn thịt!!!" Anh vẫn nhẹ nhàng trả lời.

"Vậy...vậy sao??" Cô thở phào nhẹ nhõm, nhưng có vẻ anh rất thích trêu cô thì phải. Cố trêu cô đến khóc mới thôi. "Nhưng, trừ khi tôi cho phép."

Rầm...trong đầu cô như bị tảng đá mấy chục tấn đè lên vậy. Anh có phải người không vậy? Người ta nuôi chó nuôi mèo, còn anh lại nuôi hổ, chẳng nhẽ anh là "DÃ THÚ " .

"Anh có phải người không vậy?!" Vừa nói hết câu, cô chợt lấy tay che miệng lại, tự biết là không nên nói như vậy, nhưng chỉ là buột miệng thôi mà, chắc không sao đâu.

"Chưa một ai nói tôi là con người." - Đôi mắt anh trầm xuống, nhưng khuôn mặt anh vẫn bình thản. Trước giờ, chưa ai nói anh là con người. Vì anh lãnh khốc, làm việc rất tàn nhẫn, một khi đã giết người thì anh sẽ không chừa bất kỳ một ai!! Người người ai cũng gọi anh là "hung thần" vì lí do đó. Cô chăm chú nhìn anh, trong đầu nghĩ "có vẻ anh cũng rất cô đơn"

"Em không muốn ăn trưa sao??" Trường Giang cau mày nhìn cô.

"Muốn chứ!!!" Lâm Vỹ Dạ lùi ra đằng sau để bước xuống giường, vì cô không muốn nhìn thấy con Bạch Hổ kia chút nào. Trường Giang thấy cô như vậy thì nhếch mép cười. Rồi cũng nhanh chóng đứng lên đi cùng "đi nào Tiểu Hổ". Hiểu lời chủ, con Bạch Hổ đi theo sau, còn cô thì lo sợ đi theo sau con Bạch Hổ, miệng lẩm bẩm:" Tiểu hổ sao?! Đại hổ mới đúng chứ!! Haizzz" Dù cô nói rất nhỏ nhưng từng câu từng chữ cô nói đều lọt vào tai Giang Ca. Anh cảm thấy cô gái này càng ngày càng thú vị.

Trên bàn ăn đã được dọn sẵn, Trường Giang hất tay ra lệnh cho tất cả mọi người lui xuống. Trong phòng giờ chỉ có anh, cô và tiểu hổ...

Lâm Vỹ Dạ ngậm đôi đũa mắt đăm chiêu nhìn anh, không chớp mắt, anh vẫn chẳng quan tâm, ngồi đó nhàn nhã ăn cơm. "Nè..." cuối cùng cô cũng chịu lên tiếng. " Anh cho tôi mượn điện thoại, tôi gọi về cho ba mẹ tôi...Chắc giờ họ đăng lo lắng"

"Không cần...Lâm Gia biết hết rồi. Sáng nay tôi đã phái người đến lấy đồ của em." Trường Giang buông đũa xuống, nhàn nhạt trả lời.

"Vậy ...vậy sao...họ..." Lâm Vỹ Dạ ấp úng trả lời.
"Em bị bán cho tôi rồi. Họ cũng không quan tâm đâu . Hừm...bây giờ thứ họ quan tâm..." - Anh chống cằm vẻ mặt có chút khinh miệt , đang chăm chú nhìn cô gái trước mặt , tay cầm đũa ,nhưng mặt thì lại cúi xuống , Trường Giang cười nửa miệng , nhấn mạnh từng chữ vừa phát ra " Đó chính là tiền và công ti của họ.Em-Bị-Bỏ-Rơi-Rồi."

"Em bị bỏ rơi rồi."Câu nói lập lại trong đầu cô . *Cạch , Kenggg* - Tay cô không còn sức , chiếc đũa đang cầm trên tay bị rơi xuống đất. Cô cắn chặt môi , đôi mắt rũ xuống , "Bị bỏ rơi" - thứ mà cô sợ nhất chính là bị bỏ rơi. Lâm Vỹ Dạ im lặng , đầu vẫn cúi xuống , Trường Giang đôi mắt vẫn đặt trên người cô , một phút cũng không có phản ứng gì. Điều anh đang trông chờ...đó chính là phản ứng của cô , hoảng loạn , sợ hãi , tức giận hay là sẽ khóc.

"Em không muốn ăn cơm sao ?" - Trường Giang cười châm chọc. Vỹ Dạ đáng thương lắc đầu. Khóe mắt cô bắt đầu ngấn nước , từng giọt nước bắt đầu rơi xuống , từng giọt từng giọt rơi xuống bàn tay nhỏ nhắn đang đan chặt vào nhau . Lâm Vỹ Dạ run rẩy cắn chặt môi cô vẫn đang cố gắng kìm nước mắt dù nó đang không nghe lời cứ chảy xuống. Trường Giang đứng dậy , kéo chiếc ghế bên cạnh Lâm Vỹ Dạ ngồi xuống ,như ý anh muốn , cô đã khóc , dù vậy trong lòng anh có chút không vui nhưng sự nhễu cợt mà anh muốn cô nếm thử vẫn còn. "Ngước mặt lên." - Trường Giang lười biếng đưa tay chống cằm , giọng điệu ra lệnh. Lâm Vỹ Dạ lắc nhẹ đầu , nhưng vẫn không ngừng run rẩy. Trường Giang cau mày , giọng của anh chùn xuống , trong tiếng nói hiện rõ sự không vui và có chút tức giận. "Đừng để tôi lặp lại lần thứ 3 , Lâm Vỹ Dạ ! Ngẩng mặt lên." Vỹ Dạ sợ hãi ngẩng mặt lên nhưng không nhìn anh mà nhìn đi đâu đó , đôi bàn tay nhỏ xinh vội vàng lau nước mắt."Nói xem . Bây giờ em thấy thế nào?" - Trường Giang nhếch mép cười châm chọc.

"...Tôi...đã làm gì sai!?"-Giọng cô run rẩy , chữ được chữ mất .

"Hình như là không có" -Trường Giang vẫn chưa muốn buông tha cho cô , tiếp tục chế giễu.

"Sao họ lại bỏ rơi tôi."

"Vì em là con rối của họ."

Lâm Vỹ Dạ giương mắt nhìn anh. Đôi mắt đầy sợ hãi , đầy buồn bã. Tiếp tục lau khóe mắt cô cười khổ. Sau đó cô đứng dậy bỏ đi vào phòng. Anh thì vẫn ngồi đó cười thích thú , miệng lẩm bẩm "Xem ra , em sẽ bị tôi bắt nạt dài dài rồi." Rồi cũng đứng dậy bước lên lầu , Tiểu hổ thấy chủ nhân bỏ đi , cũng đứng dậy đi theo....

Trong phòng của Lâm Vỹ Dạ bây giờ đang vang lên tiếng nức , "Em bị bỏ rơi rồi" , "Vì em là con rối của họ" , từng lời mà Trường Giang nói cứ văng vẳng trong đầu cô....Cô tự hỏi rốt cuộc thì cô đã làm gì sai !? Tại sao cả thế giới này ai cũng khước từ cô !? Tại sao...

Ờ thì mọi người đọc truyện vui vẻ :)

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ