Chap 28: Giáng sinh kinh hoàng.

406 23 4
                                    

Lâm Vỹ Dạ chăm chỉ đứng trong bếp làm những chiếc bánh đủ hình . Dù trước đó đã hư vài cái nhưng cô vẫn không bỏ cuộc ! Sau mấy tiếng cắm cúi cuối cùng cô cũng có được sản phẩm như ý.

"Em định mở tiệm bán bánh quy sao ?" - Trường Giang đứng bên cạnh giúp cô bỏ từng cái vào cái túi ni lông nhỏ . Anh lạnh nhạt nói.

"Em định tặng cho mọi người trong nhà !" - Cô chăm chú cột cái nơ xinh xắn màu đỏ vào mấy cái túi đựng bánh.

Anh dừng lại , đưa tay kéo mặt cô về phía mình "Em biết trong nhà này có bao nhiêu người không ?"

"Ưm...em biết cỡ ... Ừm...hơn một trăm người ." - Cô trầm mặc một lúc rồi lên tiếng.

"Không cần phí sức !"

"Không sao ! Giáng sinh thì phải có quà chứ . Mau lên , mau giúp em gói lại !" - Lâm Vỹ Dạ đẩy tay anh ra , tươi cười nói , sau đó quay lại làm việc đang làm . Anh đứng nhìn cô thở dài , thật là...đường đường là một chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng vậy mà phải đứng đây gói bánh cho người hầu trong nhà sao !???


Hồi lâu sau , đống bánh mà cô chuẩn bị rất nhiều được bỏ gọn vào trong một cái thùng to . Quả thật như lời anh nói cô có thể mở một tiệm bánh quy rồi. Trường Giang cầm hộp đựng bánh lên phòng ...

- [ 5:pm ]

"Trường Giang ...anh nhìn xem có được không ?" - Từ trên phòng cô chạy xuống dưới sảnh . Lâm Vỹ Dạ mặc một bộ váy màu đỏ , cổ bẻ , gắm cái nơ xanh dễ thương , từ phần thắt lưng , chân váy được đính thêm vải ren , đằng sau lưng là một cái nơ to . Nhìn cô vừa dễ thương lại mang màu sắc mùa giáng sinh. Trường Giang rời mắt khỏi cái laptop , ngước nhìn cô , khóe môi cong lên , kéo cô ngồi xuống bên cạnh , cưng chiều nói "Rất đẹp." Anh vòng tay ôm cô , ánh mặt dịu dàng hẳn đi .Lâm Vỹ Dạ rúc đầu vào lòng ngực rắn chắc của anh , tủm tỉm cười !

"Có phá rối hai người không ?" - Chợt có tiếng nói phát ra từ phía cửa , Trường Giang quay đầu lại nhìn . Khuôn mặt anh lạnh hẳn chẳng có chút biểu tình.

"Chào mấy anh ! " - Lâm Vỹ Dạ ló đầu ra , đôi mắt long lanh to tròn nhìn về phía cửa , vui vẻ nói

"Xin chào. " - Trấn Thành, Trần Anh Huy và Dương Hồng Linh đồng thanh trả lời.

"Chào em ! Tiểu Dạ ! Có quầy rối hai người không ?" - Lâm Chấn Huy mỉm cười thân thiện nói.

"Không sao ! Mời ngồi." - Trường Giang lạnh nhạt nói.

"Quà cho em ! Giáng sinh vui vẻ !" - Chấn Huy đặt hộp quà xuốn bàn !

"Cảm ơn anh !"

" Vỹ Dạ , cái này là của bọn anh ." - Ba người kia tươi tắn đặt những món quà xuống trước mặt cô , vui vẻ cười nói. Lâm Vỹ Dạ gật đầu cảm ơn , sau đó chạy vào bếp , lấy những món quà nho nhỏ mà cô chuẩn bị. "Nè nè , cái này là của mấy anh nè , em tự tay làm đó."

Gói bánh cookie dễ thương được trao tận tay cho Lâm Chấn Huy, Trấn Thành, Trần Anh Huy và Dương Hồng Linh . bên trong là những cái bánh quy hình ngôi sao , mặt trăng , và cả hình người có khuôn mặt na ná họ .

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now