Chap 33: Giang Ca giận rồi.

510 21 4
                                    

Trường Giang  lái xe xuyên qua khu phố đông người , chiếc xe cứ vi vu trong gió . Cho đến khi ánh hoàng hôn buông xuống , anh mới dừng lại nơi góc đường . Mở cửa bước xuống xe , anh đưa tay nắm lấy tay Lâm Vỹ Dạ kéo  ra . Trường Giang  nắm tay cô đi một hồi , đến địa điểm cần đến . Anh khẽ nói “Đến rồi.”

Cô say sưa nhìn quang cảnh trước mắt , trời ạ ! Đây là cả một con đường hoa , cô chạy lên phía trước , thật là đẹp nha ! Nơi đây đều là hoa , hoa oải hương , hoa anh đào , bách hợp , ti gôn , hoa hồng , tú cầu , hoa cúc Nhật,hoa hướng dương …. Những gian hàng bán hoa , trang trí đủ màu sắc , người người qua lại …. Trường Giang  bước đến , ôm từ phía sau cưng chiều nói “Đây là Phố hoa ! Quanh năm đều có hoa nở , nhưng nhộn nhịp nhất là mùa Xuân , ở đây sẽ tổ chức lễ hội Hoa !”

“Thật đẹp !” – Cô híp mắt nói , trên môi nở nụ cười hạnh phúc.

“Chúng ta đi xem !” – Trường Giang nắm tay cô bước đi , ở đây còn có cả những món bánh truyền thống của Trung Hoa , với những hình thù ngộ nghĩnh… Đứng giữa cả khung cảnh hoa đẹp rạng rỡ , là một người đàn ông ngũ quan tinh tế , khuôn mặt góc cạnh rõ ràng , khí thế hơn người , sắc xảo , con ngươi màu hổ phách sắc bén , đôi long mày rậm , cái mũi cao , cùng đôi môi mỏng khiêu gợi , người ta nói , đàn ông môi mỏng là một người rất lăng nhăng , nhưng đối với Trường Giang,  trong tim anh chỉ duy nhất một bóng hình của cô . Bên cạnh người đàn ông anh tuấn ấy là một cô gái thật kiều nhỏ , dáng người mảnh mai , nhỏ nhắn . Mái tóc đen óng ánh suôn dài , đôi mày liễu thoắt ẩn thoắt hiện dưới tóc mái bồng bềnh , hàng lông my đen , cong vút bao quanh đôi mắt to tròn , trong sáng , cái mũi nhỏ xinh , hai bên má ửng hồng tự nhiên , đôi môi đỏ mọng khẽ đóng mở , lâu lâu lại nhoẻn miệng cười . Làn da trắng nõn , mịn màng như em bé , cùng bộ đồng phục trường tổng hợp Diamond nổi tiếng , để lộ đôi chân dài thon thả. Hai người họ thật sự rất đẹp đôi , người đàn ông ấy cả thân người toát ra luồng khí lạnh lẽo , ánh mắt muốn khiến người ta phát run nhưng khi người con gái kia ngước mắt nhìn anh , thì gương mặt lạnh tanh ấy dịu dàng hẳn đi , nhìn vào ai cũng có thể đoán được anh ta rất cưng chiều cô gái bé nhỏ kia .

“Anh Giang,  lại đây xem đi.” – Lâm Vỹ Dạ  kéo tay anh , đi đến một quán bán bánh Mochi* . “Anh Giang à , em muốn ăn.”

“Được ! Em muốn ăn bao nhiêu ?” – Trường Giang  mỉm cười , cưng chiều trả lời.

“Ưm….Bác quản gia , Tiểu Hổ , ưm… lấy 10 cái” – Cô đưa tay lên đếm , rồi vui vẻ nói.


“Em ăn hết được sao ?” – Cái má trắng nõn đáng yêu của cô bị anh nhéo một cái , Lâm Vỹ Dạ  xoa xoa , chu môi nói “Em mua cho bác quản gia , Tiểu Hổ và cả anh nữa mà.”

“Ông chủ , lấy 10 cái bánh Mochi gói lại và 5 cái để riêng .” – Trường Giang nhìn ông chủ bán bánh , thanh âm trầm thấp phát ra . Ông chủ bán bánh gật đầu , sau đó đưa tay lấy bánh cho vào một cái túi dấy , gói cẩn thận lại đưa cho cô. “Của quý khách đây. Tổng cộng là 50 tệ.”

Trường Giang  rút tiền ra trả , sau đó anh lại bị anh kéo đi tiếp “Em muốn ăn hồ lô nướng “

“Em muốn trà trứng.*”

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now