Chap 23: Bị trúng đạn.

501 23 2
                                    


Nơi ban công của nhà hàng , Lâm Vỹ Dạ đang đứng cúi mặt , đối diện với Lâm Chấn Huy  . Cô không biết phải làm sao , phải nói gì với anh. Lúc nãy , cũng may nhờ có anh ta cô mới không bị thương , Trường Giang  đã rất tức giận lúc đó anh như muốn giết chết Lan Ngọc , cô đã can ngăn nên anh mới bỏ qua . Đã sai Trấn Thành  lôi cô ta đi...lúc này đây cô...không dám đối diện với anh.

"Sao vậy ? Em không thấy mỏi cổ sao ? Ngẩng đầu lên đi." - Chấn Huy lắc nhẹ ly rượu vang đỏ . Mỉm cười.

"Xin lỗi anh ! Huy...em xin lỗi..."

"Vì chuyện gì ?"

"Vì em...đã làm hại gia đình anh , mẹ chết rồi...ba...cũng mất tích...Nếu...không phải vì em...mọi chuyện...sẽ không như vậy." - Hai dòng nước ấm chảy dài trên khuôn mặt nhỏ bé . Cô siết chặt chiếc váy. Lâm Chấn Huy  dựa người vào lan can , đôi mắt anh rũ xuống. "Không phải lỗi của em..."

Cô ngước mặt lên , anh mỉm cười , đưa tay xoa đầu cô "Nếu có trách thì hãy trách ông ấy vì quá tham lam."

"Anh..."

"Mọi chuyện ở Việt Nam anh đều biết rõ , ông ấy ép hôn em , bắt cóc . Đánh đập em...anh đều biết . Không phải lỗi của em. Tiểu Dạ, anh thấy em có thể vui vẻ mà sống hạnh phúc cùng với Trường Giang  là được."

"Anh...anh không trách em sao ?"


"Có chứ ! Trách em , vì đã đau buồn vì những truyện đã qua."

Lâm Vỹ Dạ ôm chầm lấy anh , cô khóc nức nở , anh không giận cô , không trách cô . Trong lòng cô đã nhẹ hẳn đi . Huy khẽ cười , anh xoa đầu cô "Được rồi , ở ngoài này lạnh lắm . Vào trong thôi."

"Vâng." - Lâm Vỹ Dạ  tươi tắn nói. "Anh à , Thiếu Phàm gửi thiệp mời cho anh sao ?"

"Phải , cậu ta nói muốn anh đến dự , nhân tiện nói chuyện với em , để em không thấy bứt rứt trong lòng nữa."

"Anh...quen biết anh ấy sao ?"

"Không , anh là đối tác làm ăn với Dương Hồng Linh  ở Anh . Trường Giang  đưa thiệp mời cho cậu ta mời anh."

"Ừm." - Lâm Vỹ Dạ gật đầu. Cô cùng Lâm Chấn Huy bước vào trong . Trường Giang  thấy cô liền bước tới. "Nói chuyện xong rồi sao ?"

"Ưm...Trường Giang ...cảm ơn anh."

"Không có chi."

Ở trong một căn phòng phía bên kia của nhà hàng . Trấn Thành  ngồi ở chiếc ghế da , chân bắt chéo , trên tay cầm ly rượu vang . Ánh mắt nhìn người con gái ở góc tường . Mặt chẳng có chút biểu tình . Anh cất tiếng "Cô có biết , cô vừa gây sự với ai không ?"

Lan Ngọc  hai tay bị trói chặt ở phía sau , khuôn mặt tái mét , lắc đầu.

"Là vợ của Trường Giang đấy." Anh đứng dậy , bước tới chỗ Ngọc , ngồi xuống tiếp tục nói"Công ty của nhà cô...chỉ là một công ty không quá to vậy mà dám làm phách với chúng tôi sao ? Lan Ngọc , nếu lúc đó Vỹ Dạ  không ngăn cậu ta lại thì...cái mạng nhỏ này của cô đã mất rồi."

"Các người....tôi sẽ kiện các người." - Lan Ngọc  cắn răng nói.

"Chậc...có có biết câu Ếch chết tại mồm không ? " - Trấn Thành  lấy trong túi ra một con dao bấm , đặt lên má Lan Ngọc  , lưỡi dao sắc bén , khiến cô bật run "Anh....anh...muốn gì?"

{CHUYỂN VER} Bắt cóc tiểu bảo bối mang về làm vợ.Where stories live. Discover now