188. Thẩm Tử Câm tuyến

177 17 0
                                    

188. Thẩm Tử Câm tuyến

Mười một giờ, một cái đối với Thẩm Tử Câm đến nói là là ban đêm kết thúc, nhưng đối với Ngô Du Du đến nói, đây mới là ban đêm bắt đầu. Lại thêm vừa rồi tiểu Kiều nói chuyện thập phần hưng phấn, cũng liền tự nhiên nói ra: "Cái này đều ba mươi tết , đương nhiên muốn mọi người cùng nhau nhiệt nhiệt nháo nháo vượt qua."

Nàng không nguyện ý Ngô Du Du sớm như vậy rời đi, thậm chí tại vừa rồi đi theo Ngô Du Du trao đổi một chút phương thức liên lạc, dự định coi như trở về cũng duy trì liên hệ. Phương diện này bắt nguồn từ Ngô Du Du mị lực, mà một mặt khác thì là bởi vì Ngô Du Du nói chuyện kỹ xảo cũng trở nên cao minh.

Thẩm Tử Câm nghĩ đến chính mình sẽ bị phản bác, nhưng không nghĩ tới phản bác chính mình vậy mà lại là tiểu Kiều, nàng nhìn thoáng qua Ngô Du Du, biểu tình kia phảng phất đang nói để Ngô Du Du làm ra quyết định.

Ngô Du Du hiện tại mục đích cũng đã đạt tới, chính mình cũng không có khả năng đi theo tiểu Kiều tiếp tục trò chuyện xuống tới. Dù cho nói chuyện phiếm tại như thế nào vui sướng, không là đúng người đối với Ngô Du Du công lược đến nói liền không có có bất kỳ ý nghĩa gì. Nàng chuẩn bị đứng dậy đi theo Thẩm Tử Câm cùng rời đi, Thẩm Tử Câm nãi nãi lại ở thời điểm này mở miệng nói chuyện.

"Đã như vậy, hôm nay tiểu Kiều cũng đừng về nhà, ban đêm đi theo Tử Câm, Du Du ngủ chung đi." Nãi nãi giọng điệu mang theo một loại không cho phản bác quyết đoán, Ngô Du Du nghe xong liền gấp, vội nói ra: "Không được a."

"Không thể!"

Đồng thời nói xong câu đó Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm tương hỗ đối mặt, chẳng lẽ vào hôm nay thể hiện ra duy nhất ăn ý.

Ngô Du Du phản ứng càng nhanh, bận bịu nói bổ sung: "Cái này vốn là cái đoàn viên thời gian, bộ dạng này tiểu Kiều phụ mẫu nhiều cô đơn a."

Tiểu Kiều nghe xong cũng gật gật đầu, "Hoàn toàn chính xác, hiện tại cũng rất chậm, ta cũng nên về nhà." Không biết có phải hay không là thật tưởng niệm trong nhà cô độc ăn tết phụ mẫu, vẫn cảm thấy có chút xấu hổ, tiểu Kiều tại nghe xong sau rất mau rời đi. Lão nãi nãi cũng không có tại miễn cưỡng, chào hỏi Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm ở bên kia xem tivi, cùng nhau chờ đợi vượt năm tiến đến.

Hai người đều không nói gì, chỉ là nhẹ nhàng theo dựa chung một chỗ, tại cái này không có ấm khí địa phương, cũng chỉ có thể dựa vào nhiệt độ cơ thể tới lấy ấm.

Rốt cục, mười hai giờ tiến đến, trên núi chùa miếu tiếng chuông gõ vang, lập tức chính là khói lửa thanh âm điên cuồng vang lên.

Ngô Du Du nhìn về phía lão nãi nãi, trước đưa lên năm mới chúc phúc, "Nãi nãi, chúc mừng năm mới, vạn sự như ý." Lão nãi nãi nghe mặt mày hớn hở, Thẩm Tử Câm ở phía sau cũng vội vàng là bổ sung, "Thọ sánh Nam Sơn." Hai người kẻ xướng người hoạ, tựa như là nãi nãi cháu gái ruột.

Cữu mụ một nhà cũng đi tới, rất cung kính đi theo lão nãi nãi nói ra chúc phúc lời nói. Cái này tựa hồ là Thẩm Tử Câm bên này tập tục, vì đối phương dâng lên chúc phúc. Lão nãi nãi cười cười, lại từ trong ngực lấy ra mấy cái hồng bao.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now