93. Ngay cả ta đều không bỏ được mắng

305 31 0
                                    

93. Ngay cả ta đều không bỏ được mắng

"Khụ khụ, ta không có nghĩ nhiều như vậy, chẳng qua là cảm thấy rất đáng tiếc, ngươi xem một chút, trong tiểu thuyết luôn luôn đem tình yêu miêu tả tốt đẹp như vậy, thế nhưng là Tử Câm ngươi vậy mà không có hứng thú." Ngô Du Du cũng chỉ hướng trước mặt tiểu thuyết tình cảm, nếu như Thẩm Tử Câm nguyện ý, mượn trở về bao nhiêu vốn Ngô Du Du đều nguyện ý.

"Vẫn là không có hứng thú." Thẩm Tử Câm lắc đầu, nhìn về phía Ngô Du Du, ngược lại hiếu kì truy vấn, "Kia Du Du ngươi đây, nhìn nhiều như vậy tiểu thuyết tình cảm mục đích là vì cái gì, yêu đương sao?"

Nàng lúc nói lời này lại bắt đầu khẩn trương, thậm chí không rõ mới mới vừa nói lời kia chính mình, đến cùng lại dùng lập trường gì hỏi thăm Ngô Du Du ý tưởng chân thật.

"Ta nhìn tiểu thuyết tình cảm mục đích a." Ngô Du Du cũng nhìn về phía Thẩm Tử Câm, nhưng chân chính lời nói thật nàng lại nói không nên lời.

Nàng nhìn tiểu thuyết tình cảm, là vì các loại sáo lộ Thẩm Tử Câm. Hiện tại, nàng từ sáo lộ Thẩm Tử Câm một người, biến thành sáo lộ ba cái nữ chủ. Nhưng như thế xấu hổ, nàng rốt cuộc muốn như thế nào đi theo Thẩm Tử Câm nói ra miệng.

Ngô Du Du nghĩ nghĩ, quyết định hay là dùng bảo hiểm đề nghị, vì biểu hiện ra chính mình thẹn thùng tình cảm, nàng cố gắng nhẫn nhịn một ngụm khí, ngạnh sinh sinh đem mặt mình cũng nghẹn đỏ lên điểm.

"Tốt a, ngươi cũng đừng chê cười ta, kỳ thật ta nghĩ yêu đương."

"Thì ra là thế, có người thích sao?" Thẩm Tử Câm biểu lộ không thay đổi, nhưng là Ngô Du Du đã nghe được hệ thống thanh âm nhắc nhở.

Hệ thống nhắc nhở: Thẩm Tử Câm độ thân mật -10.

Bởi vì Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm yêu đương xem hoàn toàn khác biệt, cho nên dẫn đến Thẩm Tử Câm độ thân mật hạ xuống. Ngô Du Du nghĩ nghĩ tự mình biết hiểu mấy cái nam chủ, càng nghĩ càng thấy được cái nào nam chủ đều không vừa mắt, có thể nghĩ đến mình bây giờ báo danh ghita xã, có lẽ trước tiên có thể dùng Lý Minh Tinh làm cái ngụy trang.

"Ta cảm thấy Lý Minh Tinh không sai, giống như Ngải Yên, rất chói lọi ." Ngô Du Du hơi hình dung một chút Lý Minh Tinh cho cảm giác của nàng, nhưng về phần Lý Minh Tinh nội tại là bạch cắt hắc, hoặc là hoàn toàn bạch chi ma, chính là Ngô Du Du hoàn toàn không biết được tình huống.

Hệ thống nhắc nhở: Thẩm Tử Câm độ thân mật -20.

Chỉ là, khi nàng kiểu nói này, Thẩm Tử Câm độ thân mật rơi ác hơn, để Ngô Du Du thề về sau cũng không tiếp tục muốn trước mặt Thẩm Tử Câm trò chuyện yêu đương, trò chuyện nam nhân loại chủ đề này nện chân của mình.

"Nguyên lai thích hắn loại hình này ." Thẩm Tử Câm khẽ gật đầu, vẫn là nhìn không ra biểu tình kia hạ hàm nghĩa chân chính, nhưng không biết vì cái gì, độ thân mật rơi càng là lợi hại.

Hệ thống nhắc nhở: Thẩm Tử Câm độ thân mật hàng là 0, không cách nào tiếp tục nói chuyện xuống dưới.

Ngô Du Du chưa bao giờ thấy qua Thẩm Tử Câm tâm tình chập chờn sẽ như thế lớn, nàng vừa định muốn nói chính mình vừa rồi chỉ là nói đùa, Thẩm Tử Câm đã đứng người lên, tựa hồ dự định về nhà.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now