84. Nhân vật phản diện hóa Ngô Du Du

364 31 0
                                    

84. Nhân vật phản diện hóa Ngô Du Du

Trong lòng có của nàng lấy ép không được lửa giận, cảm thấy Gia Cát gia thực sự khinh người quá đáng.

Bình tĩnh mà xem xét, Ngô Du Du làm hết thảy đều ở vào tự vệ bảo hộ, mà bây giờ, Gia Cát gia vậy mà muốn tiền thu mua.

【 tin tức 】 quản gia: Cẩn thận, nhân viên điều động không kịp.

【 tin tức 】 Ngô Du Du: Nhất nhanh đến bao lâu.

【 tin tức 】 quản gia: Tối thiểu muốn tiết thứ ba người mới có thể tụ tập, nhưng là ngươi nói lớp thứ hai sau liền muốn người, coi như điều động máy bay trực thăng, cũng cần một quãng thời gian.

Ngô Du Du nhìn đồng hồ đeo tay một cái, bây giờ cách tan học chỉ còn lại năm phút, Ngô gia bản bộ nhân mã tại rất xa nội thành trung tâm, ngày bình thường duy trì lấy phân công ty đi theo tổng công ty an toàn.

Nghĩ như vậy, Ngô Du Du rốt cuộc minh bạch vì sao Gia Cát gia chọn thời gian này cùng với nàng đàm phán quyết.

Chỉ cần buổi trưa nghỉ giữa khóa thao thời gian vừa tới, Ngô Du Du liền đã mất đi tốt nhất thời gian điểm. Gia Cát Trúc Mã nghỉ học đã bị Gia Cát gia ngầm thừa nhận, tại bọn hắn trong nhận thức biết, chỉ muốn cái này điểm không xin lỗi, kia Gia Cát gia mặt mũi liền bảo vệ.

"Lão sư, ta không thoải mái, ta muốn về sớm!" Ngô Du Du giơ tay lên, hôm nay cái này tiết khóa là hóa học khóa. Nhìn thấy nhấc tay chính là Ngô Du Du, hóa học lão sư trong mắt nhiều hơn mấy phần u oán.

"Đi thôi, bất quá cẩn thận một chút." Nhưng cũng chính bởi vì là Ngô Du Du, trong mắt nàng tên thiên tài này học sinh, cho nên hóa học lão sư lựa chọn đồng ý.

Nhưng ai cũng biết được Ngô Du Du vừa mới đi ra ngoài một chuyến, hiện tại chuyến này xuất hiện vì cái gì, coi như không nói, mọi người cũng biết được tuyệt đối sẽ phát sinh cái đại sự gì.

"Đừng xúc động, Du Du tỷ."

"Du Du, ngươi không có khả năng luôn luôn một người đối kháng toàn thế giới ."

Thẩm Tử Câm đi theo Ngải Yên thuyết phục, Giang Nguyệt Như dứt khoát cản ở trước mặt nàng, không cho nàng đi cơ hội.

Hoàn toàn chính xác, Ngô Du Du thích một mình phấn chiến, nhưng là nàng cũng xưa nay sẽ không đánh không có nắm chắc chiến dịch. Đã cái này phiền phức trốn không thoát, kia nàng gì không giết gà dọa khỉ, để cái khác cũng đối với nàng còn có ác ý nam chủ nhóm đưa ra cảnh cáo.

"Yên tâm, ta có chừng mực." Ngô Du Du cười đến rất tự nhiên, nàng đích xác có nắm chắc.

Cho dù Gia Cát gia lại nghĩ như thế nào bảo vệ mặt mũi này, cũng không có khả năng đem Ngô Du Du thế nào. Nhưng là đồng dạng , Ngô Du Du làm cái gì, Gia Cát gia cũng sẽ không đem Ngô Du Du thế nào.

Ngô Bá hiện tại là nàng trời, là Ngô Du Du làm nhân vật phản diện ưu thế lớn nhất, đau cha của nàng, bao dung nàng làm trừ sát nhân chi bên ngoài bất luận cái gì chuyện thất đức.

Giang Nguyệt Như tránh ra, Thẩm Tử Câm buông lỏng tay, bên cạnh Ngải Yên liền nhìn xem càng gấp hơn.

"Các ngươi làm sao đều để , coi như Du Du tỷ lại như thế nào biến hóa, nàng cũng chỉ là nữ sinh a!"

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 1] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịWhere stories live. Discover now